"Cám ơn." Kì Yến nói một tiếng tạ, vừa mới chuẩn bị xuống xe rời đi, chỉ thấy bên cạnh một nam nhân từ trong xe vươn ra đầu, đầy mặt không kiên nhẫn nói,"Phục vụ viên, giúp ta đem này chiếc xe đình hảo."
"Xin lỗi tiên sinh, ta lập tức an bài đồng sự vi ngài dừng xe, thỉnh ngài chờ." Bãi đậu xe tiểu đệ triều này nam nhân khom người chào, sau đó triều Kì Yến áy náy cười.
"Không cần người khác," Nam nhân mắt nhìn Kì Yến này lượng giá trị không đến thất vị sổ xe, sắc mặt biến phải có chút không kiên nhẫn,"Hôm nay sầm lão tiên sinh quá đại thọ, thời gian khả trì hoãn không được."
Bãi đậu xe tiểu đệ trong lòng âm thầm kêu khổ, phía trên lại như cũ tại cùng nam nhân bồi khuôn mặt tươi cười, thế nhưng lại không thể thật sự ném bên này khách quý, quay đầu đi cấp sau này khách nhân dừng xe.
"Không có việc gì, ngươi thay vị tiên sinh này đình, ta chính mình tìm xe vị đình hảo là được." Kì Yến vỗ vỗ bãi đậu xe tiểu đệ bả vai, ý bảo hắn không cần khó xử.
"Cám ơn ngài." Bãi đậu xe tiểu đệ gặp vị này tuổi trẻ khách nhân như thế dễ nói chuyện, trong lòng cảm kích vô cùng, quay đầu triều nam nhân xe đi.
Nam nhân mang theo bạn gái từ trên xe đi xuống đến, đem chìa khóa ném cho bãi đậu xe tiểu đệ, khinh miệt liếc Kì Yến liếc mắt nhìn, nghênh ngang mà đi.
"Tiên sinh, bên trái còn có chỗ dừng xe, ngài chạy đến bên kia đi liền hảo." Bãi đậu xe tiểu đệ đầy mặt áy náy nhìn Kì Yến, vì hắn chiếu sáng lộ tuyến. Hôm nay tới nơi này , đều là có thể tới tham gia sầm lão tiên sinh thọ yến nhân, hắn này phục vụ viên ai cũng không dám đắc tội.
Kì Yến lái xe chuyển nửa quyển, rốt cuộc ở trong góc tìm đến một chỗ dừng xe, đem chính mình xe cấp nhét vào. Vừa đóng cửa xe, di động liền vang , có điện người là sầm bách hạc.
"Tiền tiền, ngươi ở đâu nhi? Vừa không phải nói đã đến khách sạn cửa, ta như thế nào không phát hiện ngươi?"
"Xe quá nhiều, ta tìm không thấy chỗ dừng xe," Kì Yến cầm di động hướng khách sạn đại môn đi,"Ta lập tức lại đây."
Cắt đứt di động, Kì Yến ngẩng đầu liền nhìn đến khách sạn cổng lớn đứng sầm bách hạc. Có lẽ là vì hôm nay là ngày lành, cho nên đối phương cố ý buộc lại một cái hồng sắc caravat, Liên Tây trang túi vải phương khăn cũng là hồng sắc .
"Nơi này." Hắn cầm điện thoại từ bên tai lấy ra, triều sầm bách hạc phất phất tay.
Hướng khách sạn cửa đi nam nam nữ nữ rất nhiều, thế nhưng sầm bách hạc liếc mắt nhìn liền thấy được hướng chính mình phất tay Kì Yến. Này cũng là hắn từ lần đầu tiên nhìn đến Kì Yến xuyên tương đối chính thức tây trang, thế nhưng lại ngoài ý muốn hảo xem.
Cao ngất thon dài chân bị cắt hợp thân quần bao vây lấy, thượng thân mặc một kiện áo sơmi trắng, nơi cổ hệ thâm sắc nơ, mã giáp tây trang đều phảng phất vì hắn lượng thân định chế bình thường, dáng vẻ Phiên Phiên, ưu nhã tẫn hiện. Những người khác gặp sầm Ngũ gia thế nhưng đứng ở cửa tự mình đón khách, đều có chút thụ sủng nhược kinh, vào cửa tốc độ đều nhịn không được nhanh hơn một điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận trông mặt mà bắt hình dong kết cục
Romancebàn về dĩ mạo lấy người đích kết quả [ dự thi tác phẩm ] tác giả : dưới ánh trăng điệp ảnh văn chương tích phân : 1,279,905,792 từ nhớ chuyện bắt đầu , kỳ yến liền đối với tự thân có hai giờ bất mãn . một là tên không đủ uy vũ , hai...