Sherina's(Rina) POV
Ay! Ang sarap naman nangtulog ko. Anong oras na kaya?*tingin sa alarm clock* anak ng siomai?!
3:47 palang? Haysst. Ano kayang magagawa ko neto? Di narin naman ako makatulog. Aishh! What a Bad day!Bumaba ako. Sila yaya? Gising na rin? Hala! Nagluluto na agad sila? Ang aga pa ah!
"Oh? Yaya Melin? Bakit ang aga nyo nagluto? 3:50 pa lang ah?"
"Ah..Eh.. Kasi po Young Ma'am,, Di nyo po ba alam? Hehe." Ang ano?
"Ang ano naman yaya??"
"Maaga po aalis si Master David para po sa Business matters po ata iyon? Hehe. Ewan ko po ba kung ano yun? mahirap lang ako eh hehe.Sige po Young Ma'am" tapos nag bow sila. Ah okay? Ah! Tampo ako di ko alam na aalis si Daddy for Business Partners nya nanaman. Hayss. Okey lang sana na umalis sya eh. Pero di nya sakin sinabi. Tampo na talaga ako.
"Oh my nerdy daughter? Bakit ang aga mo naman magising? May pasok ka pa mamaya ah. Baka antukin ka naman don? Haha!" Kainis ka dad.. :(
"Ouch! Nerdy daughter talaga! Tsaka ikaw dad? Ba't ang aga aga mo?" Yung itsura ni dad→0_0
"Oh dad? Bat ganyan hitsura mo?" Habol ko pa."Ah.. Ehm... Kasi.. Di ko papala sayo nasasabi na pupunta akong korea para makipagmeet sa business(tama ba spell? Haha!)Partners ko.Sorry my daughter ah! Kung di ko man sayo nasabi. Uy! Ngingiti na yan?" Sabay tusok sa tagiliran ko.
Hay.. Talaga si Dad.. Pero okay na yun nuh? Ano ako? Maggagalit galitan ako. Sus! Kahit hindi na noh! Okay na ako na sinabi na ni dad sakin at humingi sya ng sorry. Napangiti ako.
"Yehey! Ngumiti na si Rina! Haha!" Rina? Anyare? Ganon din tawag ni kuya sakin eh. Ano to si dad? Bata palang? haha!
"Uy dad! Baby palang? Haha!"
"Oo, oo baby pa ako. Baby face pa ako nuh!" Hay nako! Magsama nga sila ni mom and kuya.
"Ahahahhahahha!" Tawa kami ng tawa.
Anong oras na kaya?*4:32* what?! 4:30 palang? Hayss. Maka jogging na nga lang.
"Hmmm. Dad?" Sabi ko.
"Ummm.bakit daughter?" For jogging. Haha!
"Bye dad! Jogging lang po ako ah! Sige po. Sama ko nalng to si Forsia. Sige po dad? Bye!"
"Bye anak. Ingat sa pagjogging baka madapa ha? Lampa mo pa naman. Djk lang! Haha! Sorry." Lah?! Truth Hurts!:( haha!
Lumabas na ako ng bahay. Ay mali pala! Nagbihis outfit ako ng pangjogging and lumabas na nang bahay. Naglakad muna ako. Tapos jogging jogging na. Siguro kanina nyo pa naiisip na kung sino si Forsia nuh? Uy! Amin amin din pag may time. Haha!
Si Forsia sya yung pet cat ko na ang lahi nya ay siamese ang cute nya nga eh. Oh? Ayan? Okay na ba? Kilala nyo na si Forsia ah? Haha!
"Aray! Sakit sa pwet!" Nadapa ako kakakwento ko. May nabangga ako na poste? Ano?! Poste? Poste sa gitna ng daan? Haha! Kalokohan! Pagtingala ko..
What?!!! S-si L-L-Lade? Pwede na akong mahimatay dito sa kilig. Haha! Ayiee! Ayiee! Haha! Kilig much ang lola nuh? Haha! Anong akala nyo? Porket nerd? Goody good shoes? Kami ni Fia? Wala na kaming crush? Sus! No way! Haha!
"Uy! Inna!!" Aray! Makasigaw wagas.
"Ano? B-bakit ka naninigaw?" What? I-inna? Ano yun? Kahapon rina, ngayun inna?! Ano yun sila gumawa ng palayaw ko? Wow ha!
"Kanina pa kasi kita tinatawag eh!" Ahmm.
"Ah.. Hehe. S-sorry"
"Ah? Bakit ka andito?" Sabi nya.
"Naku naman! Kasi po wala ako dun. Haha!"
"Ay sus! Si Rinna ko. Pinipilosopo pa si Lade. Haha! Okey bayun? Rinna nalang." Kumindat kindat pa sya sakin. At ano?! rinna ko?! Wow lang! Haha! Aba'y loko 'to ah! Kilig kilig kilig! To the Bone! Haha!
"Ha? Ah.. Eh.. O-okey na yun kesa naman sa inna, parang minumura mo na ako eh. Inna+ko=inna ko! Hayss. Haha!"
"Ay grabe sya! Oh sige mauna na ako? May gagawin pa ako eh.. Bye Rinnq!" What?!talaga? Kilig to the Bone! Haha! *tingin sa orasan ko sa kamay* Oh! My! Gulay! 6:30 na? Kamusta naman pasok ko? 7:00? 30 minutes nalang. Hayshh.
Nagmadali ako pumunta sa bahay. Naligo naman na ako kanina eh. Magbibihis nalang tapos Kain. Pagtapos kumain Kuha ng Baon ko tapos kinuha ko yung susi ng car ko tapos pumunta na ako sa school.
Actually ang school na pinapasukan ko ay isa sa mga business nila L-lade. Haha!"Oh bes? Late ka na ah!" Hayss. Oo nga pala.
"Eh kasi naman .. Eh.. Ah.. Nakausap ko kanina si L-lade nung nag jogging ako.. Eh. Hehe."
"What?! Ngayun mo lang cnabi.. Whaaa! Kenekeleg ekesh. Haha!" Ito talaga si bes maka ano. Eh wagas. Kilig na kilig akala mo hindi nerd eh. Haha!"Nakausap lang kinilig na. Ashus!" Haha.Sabi ko.
"Hindi don yun nagtatap0s bessy! Haha! Gosh!" ??
"Huh?" Clueless kong sagot.
"Lilipat daw sya sa section Z :(" awww..
"Huh? Bakit daw?"
"Andon daw kasi yung gf nya. Gosh! Ang ganda nga nung girl eh. Haha!"
'Nando'n daw yung GF nya.
'Nando'n daw yung GF nya.
BINABASA MO ANG
I'm inLoved❤(O N H O L D)
Teen FictionGusto ko lang naman na magkaroon na magandang buhay eh. Pero bakit lagi nalang may problema na dumadating. Pero ang pinaka magandang/di ko makakalimutang nangyare sakin ay yung nakilala ko sya.