Wearing my favorite outfit ay mabilis kaming umalis kasama ang gang..but we are not gang anymore...we are the mafia lords.
Hindi naman pwedeng hanggang baba lang kmi right?Sakay sa kanya kanyang big bike namin ay nagpakarera kaming apat..si rook..bishop at knight.
We dont mind the other vehicles. May naghabol pangang mga pulis but ofcourse..they cant catch us.. sa takbo ba naman naming 200per/hr....
Thuglife..👊Napatingin lahat ng mga bisita ng party na aming sinorpresa.
Feun de Fur....
Isang samahan ng mga adik.hahaha..
Hindi naman talga mga adik..pero adik prin..whatever..
Drug lords....madaming druglords ang nakatayo sa harapan namin..at sandamkmak ang mga bodyguard ng bawat isa..
"Ang sama niu naman at di nyo kami inivite."nakapout na sabi ni brianna.
"Shut up will yah"saway ni kate.
"Ryan"i signal him.
Agad na nagkalat ang usok mula sa tear gas.Third person p.o.v
The sounds of bullet..
The scream of men and women
The dripping of blood..
Nd the four person who is behind of all this.Ryans P.O.V
"Queen!!!!"nyakap ko si queen.
"Get off me faggot"napaupo naman ako ng tinulak ako ni queen. Bakulaw na toh..
"My sasabihin ako sayo!!!"
Umirap ito..
" alam ko na yan if its about my mother"napatitig ako sa kanya..i know shes sad... i know na concern parin sa ina nya..
I know queen since hischool and shes a good pretender dati pero ngayon..masyadong visible sa mga mata nya ang mga bagay bagay.."Queen..lets go back to the philippines" napayuko si queen.
"I dont know"mahinang sabi nito habang kunwari ay nagbabasa eh baliktad naman ang pagkakahawak sa libro.
"You have to go" napalingon ako sa likuran ko at nanlaki ang mata ko.
"BROOooo!!!"agad ko syang niyakap pero umilag sya kaya nangudngod ako.bakulaw din to..kawawa na ako.
"King"mahinang sabi ni queen na ngayon ay nasa harapan na ni king.
"My queen"sheet..ang cheezzy...kaya umalis nalang ako kasi nilalanggam na ako.Keith's P.o.V
Pagbaba at pagbaba ko ng private plane ay napayuko ako at agad na kinuha ang lf3 gun ko.
Pinaputukan ko ang dalawang taong nasa likod ng pagwelcome sakin.
Bumulagta ang aking pilot gayun din ang isang kasama ko.
"Tss...damn all of you" agad na natamaan sa noo ang isa at natamaan naman sa braso at binti ang isa kaya nabitawan nito ang baril na nakatutok sakin.
Agad ko syang hinawakan sa kwelyo.
"Arrrghh"sinuntok ko sya sa sobrang inis...at isa pang suntok..dinaganan ko sya at tinutok ang swiss knife na kakakuha ko lang sa ilalim ng aking dress.
"Sinong nag utos sayo!?!!"may diin kung sigaw.
"H-hindi ko sasabihi-arghhh"mabilis kong tinarak sa kanyang leeg ang dugo...tss..pinahid ko ang duguan kong kamay sa panyo at dinial ang no. ng isa mga pinagkakatiwalaan ko.
"Fuck!!clean the mess here!"Pabalabag kong sinipa ang pinto ng opisina. All eyes are on me at halatang na sorpresa sila.
"Surprise!"sarcastic kung sabi at agad na pinaputukan ang nakaupo sa mismong dapat ay upuan ko..
Umupo ako pagkatapos kung tabigin ang katawan ng lalaki.
"So as you can see..i shot him. We know...ooopss...i mean ..i know that his a traitor and ofcourse" agad kong pinutok sa dalawa
Pang myembro..."this two..."pagtatapos ko sa sasabihin ko.
BINABASA MO ANG
THE REAL HER(LWTB2)"on Hold"
RandomShe is no longer the sweet girl they know. She is showing the real her... Will they accept..?? Can they!?