Ashers P.O.V
"What do you want now Lex?" Bored kong tanong habang nakatingin sa mga papeles na kailangan kong pirmahan.
Prente itong umupo sa upuan sa harap ng mesa ko.
"Nakita ko si Keith"parang wala nitong sabi. Napataas ang kilay ko.
"I dont care...so you can go now kung yun lang ang sasabihin mo."napahalakhak si alex. "Dont fool me asher. Alam kung alam mo na..ikaw pa eh parang obsession mo na sya."
"Shut up and go out" i throm him my kunai pero syempre hindi ko pinatama sa kanya kundi sa gilid nya lang.
"Fine fine..."lumabas na ito ng opisina ko..
Binuksan ko ang wallet ko ang tinitigan ang litrato nya wearing a black leather outfit..kahit nakamask sya alam kung sya ito...
Hindi ko alam na ganito ang epekto mo sakin.nagpanggap akong galit pero sa huli..gusto parin kitang nakikita...Keith...
Keith's P.O.V
Napahikab ako..kanina pako palipat lipat ng channel pero boring parin.napatingin ako sa malaking relo..12:32am na pala pero gising parin ako..napatayo ako at nagsuot ng red dress at pinarisan ng black 4' heels.. naglagay din ako ng crimson red na lipstic at nagspray ng seduction perfume..
Perfect...
Hot....
Dashing...
Name it all ....
Thats me..
Agad akong sumakay sa lamborghini 2380 ko at pinaharurot papunta luxury bar na pagmamay ari ni Brianna or bishop..I show my V.iP card sa guard...at nagbow ito .umakyat ako sa pinakamataas na bahagi ng bar at umupo sa table.. ito ang gusto ko sa bar nito..hindi cheap at lahat ay may mga dating...kung hindi oficial ng gobyerno ay mga businees tycoon..tulad nalang ng dalawang taong yun..alex and arjay. Nasa v.i .p table din sila pero nasa second floor kaya nakikita ko sila mula dito. May nakalambitin na babae kay arjay...slut
Habang si alex ay busy sa laptop nito...wala paring pinagbago sa kanila maliban sa medyo nagmature sila.."Waiter"
"Yes maam?"agad na tanong ng waiter..
"Where's brianna?tell her ms. Keith s waiting here..now"mabilis na tumalima ang waiter...nakaisip ako ng maganda gawin..
Kinuha ko ang lalagyanan ng tissue..di naman masyadong mabigat..
Inihulog ko sakto sa ulo ng babae..oops..nakita kung tumingala sila pero sigurado akong di nila ako makikita dahil madilim sa floor na to..kaya napangiti ako ng nakita kong aakyat si arjay..
"Sir..bawal po dito"pigil ng guard ng floor"let him"sabi ko kaya nag give way ang guard.Alam kung pilit inaaninag ni arjay ang mukha ko...pero dahil madilim ay lumapit talaga ito sakin.napangisi ako...
Arjay's P.O.V
"Who are you??"naningkit ang mata ku ng makita ang mukha nito..
"Tss..so its you.." naiinis ako sa kanya.. kahit na ibang iba ang ayos nito sa nagpanggap na keith..alam kung sya parin ito...tinignan ko sya mula ulo hanggang paa.. shes no innocent.. tss...bitch.
Napalunok ako ng linapit nito ang mukha habang nasa pisnge ko ang malambot nitong kamay. Bakit ganito prin ang epekto nya sakin..
"Why so angry jay..?"bulong nto sa tenga ko...napakuyom ako ng kamao ng maalala ko ang babaeng ito ay hindi santa..ito ang tunay na keith.
Malandi din pala ito..napangisi ako at mabilis na hinablot ang maliit na bewang at dinikit sa katawan ko. Kahit madilim ay nakita kung hindi ito nagulat bagkos ay ngumiti lamang ito..ngiting nang aakit...bitch talaga..so she wants this huh?"i can feel you jay" at hinalikan ang labi ko...
"Arjay?" Napatigil ako sa pagtugon ng makita si alex.. di nito nakikita ang mukha ni keith dahil
Nakatalikod ito sa kanya...pero di parin umaalis si keith sa harapan ko at magkadikit padin ang labi namin pero ramdam ko ang pag ngisi nito ...
Agad syang lumayo at tinapik ako sa braso bago tumalikod....para syang gayuma...she make my world stop...like just before...KEITH'S P.O.V
tinaasan ko ng kilay ang receptionist ng hospital."dont you know me?" I asks her with my fake smile
Nginitian nya ako ng sarcastic..
"Mam...i really dont know you at saka bawal po naming sabihn ang room ng pasyente namin sa hindi nito ka anu ano-"naputol ang sasabihin nya at parang biglang nag star ang mga mata..napalingon ako at napataas ang kilay ng makita si aser na parang haring naglalakad papuntang elevator.
Agad ko itong sinundan.. naka nerd outfit naman ako pinakapalan ko ang kilay ko tsaka naglagay din ako ng sandamakmak na pimples kunwari sa mukha ko..damn right??agad akong sumabay sa elevator at nakita ko kung pano mandiri ang ibang nasa loob maliban kay asher na walang emosyon...at nakatingin lang sa kawalan..
Nakitang kung nagsilabasan na ang mga tao sa elevator at kami nalang ni asher ang nasa loob..sa pinaktaas ba ang room ni mom??
Napangiwi ako ng bigla akong sinandal ni asher sa gilid ..
"Who are you?why are you following me??" Malamig nitong tanong..napaisip ako...siguro ay nilinlang nya ako at wala talagang tao sa pinakadulong floor kaya nagduda sya ng hindi parin ako lumalabas.. tanga mo queen..
"I just want to see Mrs. Kyla Allison" sabi ko at pinisil ang vital nito sa braso para makaramdam ito ng kunting kirot dahilan para mabitawan ako nito.
"What do you want to her??"
"Im from san francisco and a scholar of mrs. Allison thats why i came to visit her here...because of her condition" naisipan ko natung sagot bago pa ako pumasok ng hospital
BINABASA MO ANG
THE REAL HER(LWTB2)"on Hold"
RandomShe is no longer the sweet girl they know. She is showing the real her... Will they accept..?? Can they!?