Mười bốn

44 7 0
                                    

Ngày 1 tháng 11...
Cả trường "loạn lạc" vì ngày mai là sinh nhật McKenzie. Sáng nay, tôi đã đón Kenzie và cùng em ấy đến trường. Chúng tôi chia nhau tập thiệp mời để đi phát cho những ai được mời đến sinh nhật của McKenzie.

Tôi đưa cho Eun Ha, Shin Bi hai tấm thiệp mời màu đồng, bóng loáng và gói gọn trong dải ruy băng trắng. Họ mở to mắt nhìn chúng.

- Oh... Oh... Cảm ơn cậu Jungkook ! - Eunha nói.

- Không có gì đâu. - Tôi cười.

Khi tôi bước đi, đằng sau tôi là những tiếng nói cười của Eun Ha và Shin Bi.

- Wow, thật sự, thật sự không thể tin được, Bibi ạ !

- Ờ, đúng đấy. Hic, khóc một dòng sông !!

Tôi cười mỉm với bản thân.
Thật ra, tôi vẫn chưa có một ý tưởng nào về quà sinh nhật cho McK. Tôi không biết tặng gì cho thật là hoàn hảo ? Quà nhiều tiền thì đúng là hoành tráng thật nhưng nó chỉ là về mặt vật chất... Hmm, tóm lại tôi vẫn đang cực kỳ bối rồi.

Chiều hôm ấy, tôi Skype với ông anh zai bên Tây Ban Nha để kể chuyện.

- Em chả biết tặng gì luôn, thật đấy !

- Trời... Tặng cái gì nó thích...

- Không ! Cái gì phải đặc biệt vào chứ ?

- Hmm... Mày hỏi nhầm người rồi Kookie !

- Anh em giúp nhau tí nào ?

- Tặng thứ gì đó nhỏ nhỏ mà nó có thể mang theo thôi ! Kèm theo một thứ gì đó hơi lớn một chút.

Tôi nghĩ ngợi. Bèn nghĩ ra một ý tưởng: Một cặp móc khóa và một chiếc áo khoác!!!

Về chiếc móc khóa, tôi đã có sẵn trong tủ. Đó là cặp móc khóa có hình con chim màu trắng xóa. Tôi không thể nhớ nó là chim gì mà chỉ nhớ được có một người đàn ông rất tốt bụng đã tặng tôi ở Mỹ và ông nói rằng nếu hai người, mỗi người giữ một con thì sẽ mãi bên cạnh nhau. Bao lâu này tôi đã cất giữ chúng trong đây và cuối cùng cũng chọn được chủ nhân cho con chim còn lại. Tôi lẩm bẩm: JunHyuk hyung, cảm ơn nha!

Còn về chiếc áo, chắc tôi sẽ tặng một chiếc áo nào đó mà tôi sẽ mua sau. Sẽ là một chiếc áo thật đẹp và phù hợp với McKenzie!

Lòng tôi bỗng dưng hào hứng lên khi cầm đôi chim trắng trên tay.

[Fanfictional girl][Jungkook/Nash Grier] Chờ Tin Nhắn. Chờ Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ