Mười bảy

33 5 0
                                    

(Ngôi kể thứ ba)

Nhóm con gái sau khi luyện tập xong bèn rủ nhau đi chơi, họ trông có vẻ rất vui ấy cơ mà sao lại có một cô bé mặt cứ bí xị thế kia? Đó là Jung Yein - lính mới của đội cổ vũ trường cấp III Montessori. Roseanne Park đề nghị mọi người để cô ấy đãi bữa này, tất cả đều rất vui mừng khi nghe thấy điều đó nhưng riêng McKenzie - người hiểu được lý do thì lại không hoàn toàn vui vẻ cho lắm. Để dứt điểm cuộc trò chuyện và đưa ra quyết định cuối cùng, Roseanne nói:

- Nào, thế tất cả cùng đi chứ?

Mọi người đều cười tươi tắn gật đầu xác nhận nhưng riêng Jung Yein thì vẫn giữ nguyên vẻ mặt song song với trời đó.

- Không, tôi không muốn!

Roseanne cảm thấy có hơi chút bị xúc phạm vì thái độ của gà mới sao bất lịch sự quá vì đằng nào cô cũng không có khái niệm mời con bé đó đi, bèn nói:

- À há, em tên là gì ý nhỉ? Từ lúc nãy đến giờ, chị không biết em ở đây đấy.

Yein biểu lộ sự bực bội, khoanh tay, bước đến gần Roseanne và liếc nhìn:

- Thế thì để tôi nói cho chị biết, tôi chính là Jung Yein, con gái của ông lớn, đừng đùa!

Vừa dứt câu, Yein đi luôn, không thèm ngoảnh đầu lại.

- Roseanne à... - Shinbi chọc chọc vào cánh tay của Rose, đôi lông mày của cô ấy cau lại.

- Hửm? - Roseanne nhìn Shinbi.

- Mình... sợ Yein quá à!!! - Diễn được tí Shinbi đã cười ầm lên. Mọi người cũng cười đùa theo do Yein đáng sợ quá ý mà:))) Nói cười được một lúc thì mọi người bắt đầu di chuyển.

Thế là thời gian cũng trôi qua, hai đội bóng rổ và cổ vũ cực kì tập trung vào việc tập luyện. Ai cũng cố gắng nhất có thể tuy nhiên vấn đề chính nằm ở Jung Yein, bình thường đã chảnh choẹ nay lại còn bị Roseanne Park trêu cho một quả nên càng khó chịu, khoảng cách càng xa hơn. Và chính điều đó khiến cho cô bé lớp 10 này càng tỏ thái độ nơi phòng tập.

- Haizzz... - Myoui Mina bước vào phòng thay đồ, vươn vai sải cánh và thở đầy mệt mỏi. - Aigoo... - nói rồi cô ấy vùng vằng đủ kiểu.

Lisa đứng ở tủ bên cạnh của Mina hỏi:

- Sao vậy cưng?

- Cái con bé Yein đấy... tại sao nó trơ quá sức tưởng tượng thế nhờ? Tao đã bảo nó nhảy lên rồi và nhảy làm sao cho thật chuẩn. Chả hiểu sao được vào đội cổ vũ cơ, làm ăn như chó!

- Aigoo... Sao mày phải tức nhỉ?

- Thật đấy! Con bất tài ấy chỉ vào đây để lấy danh nhờ tiền của bố nó mà thôi! - Shinbi bước đến, cô có vẻ là người anti Yein nhất đám này.

- Các unnie à! - Chengxiao đứng bên cạnh Shinbi cũng lên tiếng. - Thái độ của Yein như vậy là vì bạn ấy cảm thấy không được coi trọng như trung tâm vũ trụ đó ạ!

- Mwo... À, cái thể loại này... chịp chịp - Lisa lắc lắc đầu tỏ vẻ cạn lời với bạn trẻ.

Roseanne và McKenzie đứng từ xa cũng thủ thỉ với nhau mấy câu.

[Fanfictional girl][Jungkook/Nash Grier] Chờ Tin Nhắn. Chờ Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ