Mười ba

67 8 0
                                    

- Anh nè !!!

Tôi và McKenzie, ngồi cạnh nhau trong thư viện cổ kính và yên lặng của trường. Hiện giờ là sáng sớm nên cũng chả có ai, chỉ là nơi này thật riêng tư nên nó cũng cực kỳ thích hợp. Tôi và em ấy đã được hơn 1 tuần rồi. Tôi quay sang:

- Sao vậy, Mac ?

- Chỉ là... Em thấy có vẻ bạn anh không thích em !

- Đâu, họ đều quý em mà.

- Họ giống kiểu "Eo, tại sao?". - Nói rồi, McKenzie biểu cảm rất chân thực.
Tôi phì cười rồi nói:

- Không. Chúng nó không dám đâu, chỉ có Seok Jin không thích một chút vì trước đây em đá anh...

- Thì thế... - Mac thở dài, nhìn xuống đất. Tay tôi thì đang đặt một quyển sách dày cộp lên. Còn McKenzie, cầm quyển One Piece Yellow, ngón tay đang kẹp giữ trang đang đọc. Tôi nhìn em ấy một hồi và mỉm cười.

- Sao em lại quan tâm đến chuyện ấy nhỉ ?

- Sao lại không ? - Hai ánh mắt chạm vào nhau.

- Con người lạnh lùng và quyết đoán của em đâu rồi ?

- Em chả biết... Mỗi lần chúng mình cứ đi cùng nhau thì Shin Bi và Eun Ha lại thủ thỉ.

- Trời ơi !!! - Tôi đến chịu với Mac thôi nên mới ngân dài cái giọng ra và cười trêu em ấy. - Sao em lại quan tâm đến cái bọn ấy nhỉ ? Kệ chúng nó đi !

- Roseanne, Mina và Lalisa cũng bảo em thế ! Nhưng em cứ cảm giác mất tự nhiên vì dù sao chúng nó cũng cùng lớp với anh mà !

- Em nghe lời anh, nghe lời những người bạn thân hay nghe Shin Bi và Eun Ha nào ?

McKenzie cắn môi do dự. Tôi quay sang cầm lấy tay em ấy. Kenny sau một hồi suy nghĩ liền ngước lên, nhìn vào mắt tôi.

- Tất nhiên là anh rồi.

- Thế mà cũng phải nghĩ ! McKenzie của anh là chỉ được mềm yếu với anh thôi. Còn đối với mấy tỉ con người kia em phải luôn mạnh mẽ nghe chưa ?

- Yeah babe ! - Mac ôm chầm lấy tôi, chúng tôi cứ giữ như thế trong vài phút, như kiểu thời gian bỗng dưng ngừng trôi để ngắm nhìn đôi bạn trẻ đang lớn dần.

-----

Tiết này là tiết thể dục và tôi đang ở trong phòng thay đồ. Bên cạnh tôi là Yu Gyeom và Kunpimook. Khi Jeon Jungkook đây đang mải buộc dây giày thì Yu Gyeom vui vẻ bắt chuyện.

- Ây ! Kookie !

Tôi quay sang, cười - một con người thân thiện.

- Sắp sinh nhật McKenzie rồi đấy !

Tôi ngẫm nghĩ. Ừ nhỉ ? Đã là cuối tháng 10 và sinh nhật em ấy là 2 tháng 11.

- Ờ ! - Tôi trả lời như kiểu mình biết thừa.

- Định làm gì ?

- Làm gì kệ tôi, liên quan gì đến các ông ?

- Hỏi thôi mà ! Tôi là tôi định tặng quà to lắm đấy ! Tuy hoa đã có chủ rồi nhưng tôi vẫn quyết đập chậu. - Nó cười kiểu mỉa mai.
Tôi thấy thế cũng làm cái mặt kỳ thị.

- Ừ gay cấn thế, thằng em !? - Tôi nói.

- Ông tin thằng xàm này à Jungkook ??? - Kunpimook chỉ vào Yu Gyeom và nhăn mày.

- Ờ... Không hẳn ! Quả đầu nấm này. - Tôi bước đến gần Yu Gyeom, cười. - Làm sao có thể hạ gục McKenzie ?
Yu Gyeom hí hố cười.

- Ông bị điên sao ? Tôi đã từ bỏ Kenzie từ lâu rồi ! - Yu Gyeom đang ngồi, đứng phắt dậy, cậu hất mặt ra chỗ tủ khóa. - Cẩn thận đằng kia kìa !

Tôi quay ra nhìn đằng đó. Yu Gyeom nói:

- Nó không đầu nấm đâu.

Ra đó là Nash Grier. Cậu ta là người Mỹ, sở hữu mắt sâu, thân hình cao to, tất cả đều toát lên một sự đàn ông, quyến rũ. Cậu ta rất lạnh lùng, chỉ hứng thú với thể thao và âm nhạc. Xét cho cùng thì cậu ta thực sự giống tôi: Cùng là những thằng có tiếng, cùng đam mê thể thao và âm nhạc, cùng có cái tôi rất lớn, cùng đẹp trai... Nhưng quan trọng là cùng yêu 1 người...

Mà thôi kệ, về mặt học tập thì tôi với nó phải cách nhau nghìn dặm. Tiếng Hàn của Nash không đâu vào đâu nên nó cũng nản, chưa bao giờ tôi thấy nó ngồi học hết.

Tôi cứ đứng đấy nhìn nó soạn đồ cất vào tủ, lâu và chăm chú đến mức mà Yu Gyeom và Kunpimook đã rời đi từ bao giờ. Nash Grier bỗng dưng đóng tủ một phát rất mạnh và bạo lực rồi quay sang nhìn tôi.

- WHAT THE F*CK ARE YOU LOOKING AT, JERK ?

Tôi tỉnh giấc trong dòng suy nghĩ. Nash thì bỏ đi, tôi vẫn đứng đó, xoa lại mặt mày cho tỉnh táo. Taehyung gọi tôi mới tỉnh hẳn rồi cả lũ con trai đều ùa ra ngoài hết.

Không suy nghĩ nữa, hôm nay, chúng tôi sẽ dốc sức tập luyện để chọn người vào đội thi đấu cho trường.

[Fanfictional girl][Jungkook/Nash Grier] Chờ Tin Nhắn. Chờ Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ