Mười tám

53 5 0
                                    

Sân vận động đông nghịt người. À là vì hôm nay có giải bóng rổ của các trường cấp III đứng đầu quận. Trường Montessori cũng ở đó, hôm nay là một buổi đấu 1 ngày, ai thua về luôn, ai thắng ở lại, đấu tiếp, dành chức vô địch. McKenzie Krylova sau khi chuẩn bị ngoại hình xong xuôi, đứng nhìn mông lung. Jeon Jungkook bước đến.

- Hôm nay sẽ là một ngày vất vả đây!

McKenzie quay ra nhìn cậu ấy và cười trìu mến.

- Hhh... trường nào trâu thì trường ấy thắng thôi.

- Nhỡ anh không thắng thì sao? - Jungkook nắm lấy bàn tay trắng nõn nà của Mac.

- Thì có sao cơ chứ? Có em cổ vũ sao phải sợ nhỉ? - McKenzie cười tươi rất tươi để cổ vũ tinh thần cho cậu bạn trai.

- Âu...kê! Vậy anh sẽ cố gắng nhất nhé!

- Yeah! Team bóng rổ của chúng ta hùng mạnh như vậy cơ mà!

- I love youuu~~ - Tự dưng Jungkook ôm chầm lấy McKenzie. Cô gái đó cũng đáp lại, vòng tay ôm cậu ấy và vỗ nhẹ vào bờ vai to lớn.

- Hwaiting!!! My little bunny~

- Em không thể nói yêu anh được sao?

- Em á... Em ngại lắm! Hihi~

- Uầy, nói đi mà!!! Nói điii!!!

- Lúc khác lúc khác! Mọi người soi kìa~

Jungkook đành buông ra, thầy cô đáng ghét quá, tự dưng lại bắt cả đội tập trung, làm đôi trẻ bị tách rời~ Jung Yein nhìn thấy Jungkook và MacKenzie như vậy, tự dưng lại nhếch mép cười tỏ vẻ có mưu đồ. Thôi kệ đi, dù sao trận đầu tiên cũng sắp bắt đầu rồi, cả đội nam lẫn nữ đều phải tập trung theo dõi lối chơi của tất cả các đội còn lại để mà rút kinh nghiệm chiến đấu nên tất cả đều phải ngồi ngoan ngoãn ở các dải ghế gần khu vực sân thi. Jungkook tất nhiên là sẽ bám lấy McKenzie rồi, cậu ta xí ngay một chỗ bên cạnh cô ấy. Kunpimook và Lisa cũng vậy, họ cũng ngồi gần nhau và thân mật vô cùng. Nash Grier hôm nay lại không xấu tính chen ngang chuyện tình của hai người kia, mà trầm lặng đứng bên cột đèn gần dải ghế. Hôm nay cậu ta quyết tâm phải thắng, nếu không thắng thì cậu tự nhận mình không phải là đàn ông! Và hơn nữa, cậu ta muốn chứng tỏ mình là một đội trưởng giỏi, để có gì thì còn có thể làm cho McKenzie thay đổi suy nghĩ=)))

"Trường Montessori và trường blahblah"

- WOW đến chúng ta rồi kìa! - Kim Yugyeom đứng phắt dậy.

- Cố lên các anh em! - Nash Grier lần đầu cởi mở như vậy, đi cỗ vũ cả đội cơ chứ!

- Yo, chiến nào! - Junhoe hét thật lớn cho dậy lên tinh thần chiến đấu.

- Ok, chúng ta nhất định phải làm được gì ra trò chứ, các anh em! - Jungkook vỗ tay ba cái, hoạt náo nơi ghế chờ.

- Jeon Jungkook! - Nash Grier bước đến điềm tĩnh.

- Mwo? - Jungkook thấy là lạ, sao hôm nay Nash lại hiền lành thế cơ chứ?

- Chúng ta... Tôi muốn chúng ta phải thắng! - Nash vỗ vai Jungkook, bình tĩnh nói.

- Được! Tôi sẽ cố gắng nhất có thể! - Jungkook cười.

- Tôi tin ở cậu! - Nash lần đầu cười với Jungkook một nụ cười thật sự tự nhiên và vui vẻ.

[Fanfictional girl][Jungkook/Nash Grier] Chờ Tin Nhắn. Chờ Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ