Cũng đến ngày cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam diễn ra, Hương đi thi cùng với quản lý riêng còn Lệ Hằng và Lan Khuê vẫn tham dự các event các show thời trang bình thường. Hương và Khuê xa nhau trong khoảng thời gian Hương đi thi, cô tranh thủ những lúc đêm có thời gian rãnh thì gọi facetime cho nàng.
_Alo? Khuê? Em thấy Hương rõ không vậy? ở đây sóng yếu quá. - Cuộc thi chỉ vừa bắt dầu không bao lâu, mà cô đã nhớ Khuê da diết, đến đêm nay thì cô không tài nào ngủ được mà chưa gặp được nàng.
_Hương? Em thấy rõ, vẫn là Hương xinh đẹp của em, haha - Nàng thấy Hương gọi thì mừng như bắt được vàng, nàng và cô xa nhau cũng lâu quá rồi.
_Haha, ừ là của em. Em đã uống sữa chưa đó, em mà không có Hương nhắc nhở mỗi ngày là lại quên ngay - Kì thật là chính cô đã tạo ra thói quen này cho em ấy, khi bắt đầu dọn về ở chung với nhau thì cô phát hiện Khuê cứ lâu lâu lại bị mất ngủ. Thấy xót nàng, cô tìm cách giúp nàng dễ ngủ hơn, bình thường nếu khó ngủ thì mẹ cô sẽ pha sữa nóng cho cô uống, nó có tác dụng rất tốt. Nhớ ra, cô liền áp dụng cho Khuê, ngày qua ngày cứ thế nó thành thói quen của Khuê luôn, đêm nào không có sữa thì mất ngủ ngay, không biết cô đã giúp nàng hay hại nàng nữa :((
_Ahihi, xíu nữa thì em quên. Em đi pha sữa ngay đây. Nhớ chị quá! - Nàng biết rõ khi đi thi những cuộc thi như thế này thì tinh thần và thể xác đều bị suy nhược, thấy cô dù mệt nhọc cở nào nhưng vẫn nhớ gọi điện cho nàng thì nàng thương lắm. Chỉ mong sao cho cuộc thi kết thúc càng nhanh càng tốt thôi.
_Chị cũng vậy, nhưng cuộc thi nào cũng khắc nghiệt. Ngày mai là thông báo kết quả lọt top 15 rồi, chị thấy hơi rung - Mặc dù, trước khi thi cô rất tự tin với bản thân mình, đạt vị trí top 3 là điều không mấy khó khăn, nhưng từ khi bước vào cuộc thi thì cô có cảm giác chẳng lành chút nào.
_Ây da, Hương tự tin kiêu ngạo của em đâu rồi nhỉ? Hương ới, Hương ngày xưa đâu rồi? :))) - Biết Hương đang lo lắng, nàng liền trêu ghẹo cho cô thoải mái hơn, tâm trạng vui thì chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió.
_Haha, Hương tự tin bị em kêu về lại rồi đây. Cũng khuya rồi, em nhớ uống sữa rồi đi ngủ đi, Hương cũng phải ngủ sớm chuẩn bị cho ngày mai nữa. Yêu em 💋
_Vâng, yêu Hương 💓
Cuộc thi vẫn diễn ra tốt đẹp, Phạm Hương là cái tên lọt vào top 15 người tiếp tục cạnh tranh nhau. Trong khi đó thì giám đốc Elite đang bàn chuyện cùng với nhà sản xuất của cuộc thi HHVN.
_Phạm Hương à? Cô gái đó tiềm năng đấy, tui nghĩ có thể cô gái này sẽ đăng quang năm nay. - Nhà sản xuất điềm đàm nói.
_Đăng quang? Haha, bản thân tôi thì thấy Phạm Hương chỉ nên lọt vào top 10 là cùng.
_Ý anh là...?!!
_Công ty chúng tôi là nhà tài trợ chính mà nhỉ? Điều tôi nói chắc ông cũng đã hiểu?
_À vâng, Phạm Hương chỉ có thể lọt top 10 mà thôi.
_Hiểu chính xác rồi đấy ông bạn, haha. Cụng ly nào!
_Hợp tác tốt! *Keng*
Qủa thật là vậy, khi nêu tên top 5 của HHVN thì không hề có tên của Phạm Hương, mặc dù cố cười khi trên sóng nhưng sự thất vọng vẫn không qua khỏi mắt cô người yêu khi nhìn cô trên tivi. Nghe thông báo xong, Hương thất vọng về phòng dọn đồ ra về, cảm giác trong cô là gì đây? Thất vọng? Nuối tiếc? Hay câm giận mới là đúng đây?
Khuê ở nhà chờ Hương đi về, vừa bước vào nhà vẻ mặt Hương vẫn vậy, cô vẫn giữ vẻ bình thản như không có gì xảy ra. Đau lòng, Khuê chạy ngay đến vòng tay qua eo cô mà ôm đầu thì tựa vào vai cô.
_Hương, đối với em chị vẫn xứng đáng là hhvn hơn những người kia. - Thấy Hương trầm ngâm không lên tiếng, không chịu được nên nàng lên tiếng an ủi cô.
_Khuê, chị không sao. Chị lên phòng tắm trước đã, lát chị không ăn tối đâu, em khỏi đợi chị. - Nói rồi, cô cầm tay Khuê để xuống, cô một mình lên lầu tắm rửa, mặc cho nàng nhìn theo lòng đầy xót xa.
Tắm xong, cảm thấy thoải mái hơn được đôi chút, cô ra ngoài ban công hóng gió.
*Còn gì để nuối tiếc đây, chuyện cũng xảy ra rồi, thua cuộc thì vẫn là thua cuộc*
Không đành lòng để mặc Hương như vậy, Khuê lên phòng Hương, nhẹ nhàng mở của bước vào. Thấy Hương đứng ngoài ban công, nàng bước từ phía sau tới vòng tay ra trước ôm cô, thân người nàng ép sát vào lưng cô, cầm tựa lên vai cô.
_Hương, chị không sao chứ? Đừng làm em sợ có được không? - Nàng biết bây giờ có nói gì thì cũng không thây đổi được thời cuộc, nàng chỉ mong Hương trải lòng với nàng, cùng nàng tâm sự hết buồn vui trong lòng.
Phạm Hương thở hắt ra, cô không muốn quan tâm đến chuyện thi cử nữa, cô không muốn chuyện này làm ảnh hướng đến tình cảm của cô và Khuê. Tay cô đặt lên tay Khuê siết chặt, cô hi vọng sẽ không có gì gây chia rẽ được tình cảm của cô và nàng. Họ cứ vậy, ôm nhau suốt đêm.
Sau cùng thì cuộc thi HHVN cũng có kết quả, Kỳ Duyên đăng quang làm Hoa Hậu VN. Công ty điều Phạm Hương và Lan Khuê cùng một số model khác qua Busan dự event. Lúc này, tâm trạng của Hương cũng đã ổn hơn rất nhiều, nhưng Khuê thì cứ lo lắng mãi, nên cô quyết định đêm ở Busan sẽ tạo bất ngờ cho nàng.
Hương tranh thủ trốn về khách sạn trước, cô chuẩn bị 1 một bàn tiệc ở giữa phòng, lần này cô có chuẩn bị thêm hoa, nến và nhẫn nữa. Giường đôi của 2 người, cô mua hoa hồng về tước ra từng lá để rải khắp mặt giường. Cuối cùng thì Khuê cũng về tới khách sạn.
_Hương? Sao lại...? - Nàng bất ngờ khi mở cửa phòng, đặp vào mắt nàng là chiếc bàn tròn ở giữa phòng, trên bàn còn có nên và hoa, trên giường cũng được rải đầy hoa hồng nữa.
_Khuê, em đừng lo lắng cho Hương nữa. Mọi chuyện ở cuộc thi đã là quá khứ rồi, nó không còn ảnh hưởng đến Hương nữa đâu.
_Hương thật sự đã ổn? Chị không gạt em chứ? - Nghi ngờ nhìn cô, Khuê hỏi thêm một lần nữa.
_Khuê, cùng chị khiêu vũ có được không? - Không trả lời câu hỏi của nàng, cô chìa tay ra mời nàng khiêu vũ.
Cả hai cùng khiêu vũ một lúc rồi ngồi vào bàn ăn, ăn xuống xong xuôi, Hương bước qua dìu Khuê đứng dậy, Khuê trượt chân ngã vào lòng Hương, do thế đứng không vững nên Hương cũng bị ngã xuống giường. Cả hai nhìn nhau một lúc lâu, Khuê cuối xuống hôn Hương một cách cuồng nhiệt, tay không tự chủ được tháo những nút áo sơ mi của cô nhưng liền bị cô chặn tay nàng lại, hành động của cô khiến mặt nàng đã bị một màng đỏ bao phủ, rời khỏi nụ hôn cùng cô, nàng liền thở hổn hển mặt dụi vào cổ cô. Hương siết chặc ôm Khuê.
_Khuê, thật là hư - Hương nói giọng vô cùng yêu thương, Khuê cắn nhẹ cổ cô rồi liếm liếm vết cắn. Miệng kề vào tai cô giọng vô cùng nhẹ nhàng.
_Hương không muốn sao? - Khuê giọng vô cùng quyến rũ nói ở vành tai Hương khiến cô chỉ biết rùng mình.
Hương không trả lời chỉ cười, trên người Khuê chỉ còn duy nhất chiếc váy, còn cô thì chiếc quần Jean bó ôm sát đôi chân dài của mình. Nàng âu yếm nhìn cô, ánh mắt vô cùng yêu thương ngơ ngác ngắm cô xinh đẹp đang nằm phía trên mình. Tay Hương từ từ tiến vào váy Khuê chạm vào nơi nhạy cảm của nàng đã từ lúc nào ẩm ướt, liền cởi quần lót của nàng. Cô hôn nàng rồi kéo dài nụ hôn xuống cổ rồi lại mê mẩn một lúc lâu bộ ngực của nàng, rồi dần dần tiến xuống, nàng ôm lấy đầu cô rên rỉ.
_Hư...ơ...ng... ư...ư -Khuê rên rỉ, từng nơi mà Hương trải nụ hôn qua cứ như đang thiêu đốt lấy nàng.
Hương đang kéo váy Khuê ra khỏi chân, cô ngơ ngẩn nhìn chằm chằm vào nơi ở giữa hai chân nàng rồi vùi mặt vào đấy mà hôn hít, khiến nàng giật nảy người tay vô thức nắm chặt lấy ga giường.
_Hư..ơ...ng ...a...ư - Khuê rên rỉ đầy gợi tình càng thêm kích thích Hương.
Hương chạm ngón tay vào khiến Khuê rên rỉ đầy kích thích, cô bật dậy gấp rút mở nhanh khoá quần của mình kéo nó ra khỏi chân, cô bắt đầu di chuyển ngón tay mình vào sâu trong nàng rồi chẳng thoả mãn mà thêm các ngón tay khác vào, bên trong nàng ôm chặc lấy những ngón tay cô khiến cô vô cùng kích thích không kiềm chế được mà rên rỉ một tiếng, nàng liên tục bật ra những tiếng rên gợi cảm. Hương ngọ nguậy ngón tay mình sâu trong Khuê rồi đẩy sâu hơn để tiến đến khoái cảm của người mình yêu. Bụng nàng co rút liên tục, nàng đột ngột bật dậy, ngón tay của cô vẫn còn đang ở sâu trong nàng.
_Hư...ơ...ng...em...a...sắp - Tiếng rên rĩ ngắt quãng từng câu nói của Khuê.
Chẳng mấy chốc từng đợt sóng tình chảy ra đầy tay Hương, Khuê trên người đã đổ đầy mồ hôi. Một vài giây sau, Hương cũng chạm đến đỉnh điểm. Sau đó, cô kéo nàng vào lòng mà ôm, cả hai như vậy ôm nhau ngủ đầy thoả mãn.
------------------End chap 9---------------Chap này đã "sâu" như các bạn muốn chưa nè? 😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
2014, rung động là khi tôi gặp em!
FanfictionĐây không phải là một câu chuyện tưởng tượng. Nó được đan xen giữa sự thật và một chút chế chế của tớ :))))))) HK từng yêu nhau hồi trước tầm đầu năm 2014, đến cuối tháng 8 năm 2015 thì cả hai chia tay. Hương thi MU, còn Khuê thi MW, cả hai gặp lại...