định là dự thảo ý kiến con bạn, cuối cùng nó ngâm cho tới giờ này cũng chưa có hồi đáp nên cứ post đại :p Đây là lần đầu tiên mình viết nên mọi người chém nhẹ tay nhé :))))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong một nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô thành phố Seoul, mồi ẩm mốc, ngột ngạt, lạnh lẽo đến đáng sợ. Bên trong lẫn bên ngoài nhà kho được đám người mặc đồ đen, ai nấy đều cao to lực lưỡng vây kín. Bên trong, cái không khí ẩm mốc gay gắt xộc thẳng vào mũi trong cái không gian yên lặng đến ngột thở làm người ta chỉ có thể liên tưởng tới một nơi – Địa Ngục. Chuông điện thoại vang lên như muốn phá vỡ bầu không khí nặng nề này nhưng vô ích, nó chỉ làm nơi đây thêm phần đáng sợ hơn trước.
- Đã giải quyết xong đứa con rơi của tập đoàn Jung rồi chứ ? – Người phụ nữ ngồi chễm chệ trên ghế, phong thái ung dung thư thả, bà ta chính là bá chủ nơi đây.
- Vẫn chưa ạ, mụ đàn bà kia vẫn đang cứng đầu chạy trốn, quyết không giao nộp con bé đó, thưa bà.
- Làm cách nào là việc của các ngươi, nhất định phải khử đứa con đó cho ta.
- Vâng, chúng tôi biết rồi.
- Đề con bé đó sống tới 7 tuổi là ta đã quá lương thiện – Người đàn bà cười khẩy, lời bà ta thốt ra như nọc độc của rắn, buông chiếc điện thoại trên tay, ném cho đám thủ hạ của bà ta một câu – Đến Gangnam, ta sẽ đích thân trừ khử bọn rác rưởi.
*******************
Tiếng xe vụt nhanh trên đường, trong xe một người phụ nữ đang gắng hết sức để thoát khỏi sự truy đuổi của bọn xã hội đen đang chạ phía sau xe mình, bà dù cho có phải hy sinh tính mạng cũng phải bảo vệ cho cô con gái bé bỏng đang ngồi bên cạnh mình.
- Jessica, nghe mẹ nói này – bà lấy hết sự bình tĩnh còn lại trong mình lúc này để trấn an con bé – mẹ nghĩ… chúng ta sẽ không thoát khỏi chúng đâu. Mẹ sẽ làm tất cả vì con, vậy nên con nhất định phải sống! Hãy sống vì mẹ và vì cả cha con nữa. – bà ôm cô con gái bé bỏng của mình vào lòng, bà biết bây giờ mà bỏ rơi cô, để cô chiến đấu một mình trên thế gian là quá sớm, cô bé chỉ mới 7 tuổi thôi mà. Nhưng bà tin con gái bà sẽ làm được vì Jessica là một cô bé hiểu chuyện và thông minh.
Mưa bắt đầu rơi, cuộc rượt đuổi vấn tiếp tục diễn ra, mưa ngày một nặng hạt hơn và đường đi cũng ngày một trơn hơn, quanh co hơn. Thế rồi bỗng nhiên chiếc xe của hai mẹ con đột ngột thắng gấp lại làm ba bốn chiếc xe của bọn xã hội đen cũng phải thắng gấp lại, cứ như thế mà xe này va vào xe kia. Chiếc xe của hai mẹ con lao thẳng xuống vực sâu….
Một người đàn bà bước ra từ một trong những chiếc xe của bọn xã hội đen, bà ta cười… một giọng cười thật khiến cả quỷ thần cũng phải sợ hãi, một nụ cười tràn đầy sự mãn nguyện và hạnh phúc. Bà ta đã giải quyết xong cái gai trong mắt. Từ bây giờ, sẽ không còn điều gì làm bà ta phải lo sợ, giọt máu cuối cùng đã chết, Jung gia và cả cái tập đoàn to lớn đó sẽ nằm gọn trong tay của người phụ nữ độc ác đó… Thế nhưng nào ai lường trước được điều gì, ven một con đường gần nơi tai nạn đó xảy ra, một cô bé 7 tuổi đang thoi thót từng nhịp thở. Cô đang chiến đấu với thần chết để giành lấy sự sống, vì mẹ và cha, cô phải sống!
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Say I Love You
Fanfiction- Jessica, nghe mẹ nói này – bà lấy hết sự bình tĩnh còn lại trong mình lúc này để trấn an con bé – mẹ nghĩ… chúng ta sẽ không thoát khỏi chúng đâu. Mẹ sẽ làm tất cả vì con, vậy nên con nhất định phải sống! Hãy sống vì mẹ và vì cả cha con nữ...