chap 4

491 15 3
                                    

       Những tia nắng đầu tiên len lỏi vào khoảng không của bầu trời, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của ánh ban mai. Mặt trời ửng đỏ, chầm chậm vươn vai thức giấc sau khe núi. Một ngày mới lại bắt đầu, người nào đó, đứng trước ban công đang hít thở không khí trong lành và đón chào bình minh lên. Ngọn gió nhẹ thổi lên, luồng qua vai khẽ vờn nhẹ làm những lọn tóc phất phới dưới ánh năng chan hòa của ban mai làm mái tóc óng ánh những ánh kim. Nhìn ở góc độ này Im Yoona như một thiên thần, vươn vai đón nắng, cả thân người tựa như tiên nữ giáng trần đem đến ánh sáng cho nhân gian.

       Đã lâu lắm rồi cô chưa được ngắm nhìn bình minh lên như thế này trong lòng không khỏi cảm thán! Khoảnh khắc được chứng kiến mặt trời mọc đối với Yoong mà nói chính là tuyệt đẹp trong lòng bỗng nhiên hưng phấn hẳn lên. Im Yoona đưa đôi tay nõn nà, mịn màn như ngọc như hoa của mình lên cổ, vuốt ve sợi dây chuyền cũng đang lóng lánh dưới ánh nắng ban mai. Đôi môi mềm mỏng khẽ cong lên thành một nụ cười …

.

.

.

.

.

.

.

*ngoáy ngoáy* *chọt chọt* .. *thở hắt*

*ngoáy ngoáy* *chọt chọt*

- a… a…. ắt… ẮT XÌ…“RẦM”… AIGOO~~~ IM YOONAAAAAA!!!!!

     Tiếng “vàng oanh” của tên lùn nào đó vang vọng …. Sau một hồi nỗ lực Kim Tae Yeon đã “được” Im Yoona đánh thức. Nhận thấy được thành quả to lớn của mình cậu không khỏi phấn khởi

-         Ya, Kim đậu đậu, ngủ nhiều quá không có cao! Dậy, Dậy mau!

Khỉ thật, hắn đang trong giấc mộng tình nồng nàng với một cô gái nào đó thì bị tên âm binh này đánh thức. Đã vậy còn đánh thức Kim thiếu gia bằng cách lấy tóc mình chọt vào mũi của đậu đậu mà ra sức ngoáy ngoáy làm hắn ta khó chịu lăn qua lăn lại cuối cùng là bị đá xuống giưỡng một cái RẦM. Chả thương hoa tiếc ngọc gì thì xấc, lại còn đả thương thân hình mỹ mều này của Kim Đậu Đậu, từ lớn tới giờ chưa ai dám làm vậy với cậu ngoài tên Im chết tiệt này! Kim đại thiếu gia làu bàu, nhăn nhó mặt không có một chút nào là tỏ ra vui vẻ làm Im Yoong lại càng muốn trêu chọc.

-         *ngoáy ngoáy* ya, Kim Tae Yeon, *ngoáy ngoáy* đại thiếu gia nhà ngươi tại sao lại ăn ở bẩn quá vậy *ngoáy ngoáy*

     Im Yoona vừa ngoáy mũi vừa bình luận kết quả là nhận được cái trừng mắt của Kim Đậu Đậu. Ấy thế mà cậu nhà chả có gì làm sợ, nói cách khác là không để ý cứ tiếp tực tự nhiên phun ra những câu tiếp theo

-         Cứt mũi dính cả vào tóc ta này *Giơ ra* *chỉ chỉ*. Eo ơi, kinh khủng hơn của ta nữa *ngừng ngoáy* *giơ ra*

Máu của Kim Tae Tae dồn lên tới não… cái tên này…. Cái tên đáng chết này… cái…… !!

-         I-M  Y-O-O-N-A !!!!!!!!! – Đậu đậu Gằng từng chữ, như một con hổ phóng tới định xé xác tên nham nhở trước mặt.

Cái gì chứ  phương châm sống mà Yoona tâm đắc nhất chính là “36 kế, kế chuồn là thượng sách”. Im Yoona bay ra khỏi phòng của Kim Tae Yeon với tốc độ ánh sáng trước khi bị tên đó lao vào định băm vằm hắn ra thành trăm mảnh….

[longfic] Say I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ