Chapter 4. Move On

18 8 2
                                    

Chapter 4. Move On

Karen's POV

Habang niyayakap nya ko hindi ko maiwasang mamula.Sana si Rivine na lang sya para mas maganda pero hindi mangyayari yun.

"Why so quite?Are you nervous?"tanong nya.Pero Shocks!Ano bato sino ba tooo?!!!.
"Kim...I want to tell you something"Wait--what? Did I hear my bestfriend name?But why? Is he?---Nooooo way!? It cant be!NO.

"I like you--no let me rephase that.... I love you"my heart it's melting What should I do? What should I answer???.Come on think!!!.
But he really love Kim right then...

"Pasensya...."sabi ko at tinanggal ang maskara ko.Nakita ko sya na tulala pero na wala rin yun."W-who are you?"takang tanong nya habang kumunot noo pa sya.

"Pero hindi ako ang taong mahal mo..."at tinanggal ko rin ang yakap nya at nilagay ang dalawa kong kamay sa pisngi niya at sinabing...."Isa lang naman ang gusto ko eh.Ang makilala mo at mapansin mo pero kung hindi man mangyayari yun.Ok lang mahalin mo na lang si Kim wag mong iparamdam sakanya ang sakit na nararamdaman ko ngayon kasi You will regret it.Kung tina tanong mo kung sino ako? Ako lang naman ang babaeng minahal ka ng patago at palihim"tumingin ako sa mga mata nya at nakita ko ang pag kagulat.Tinanggal ko ang kamay ko sa pisngi niya at ngumiti ng mapait."Bye..."sabi ko habang na tulo na ang mga luha ko 'Dang this tears' at lumakad na paalis sa kanya.

Hik*ang sakit bakit ba ko na inlove sa tanong hindi naman ako mamahalin.

"What's wrong?"tanong ng lalaki na parang siya ang may gawa nito.Simanpal ko sya nag pag kalakas lakas at sinabing "Ikaw ba yung lalaking ririypen ako?huh? Ikaw ba?Kung ikaw man yun salamat huh dahil sayo pinagkamalan pang akong Kim sa damit nato!"sigaw ko at unalis na nang lubusan.


………

"Hik*"ngayon alam ko na kung bakit parang nahati sa dalawa ang puso mo.alam kona.Ang sakit pala no akala mo wala ka nang puso pero yung pala nanjan pa nanan pala hahahahaa.Andito pala ako sa bubung nang aming bahay naka higa dito ako nang lalabas nang lungkot at galit sa tuwing nagagalit ako sa Walang hiya kong Kuya!!!!.Pero ngayon hindi si kuya ang pinunta ko dito si Rivine at Kim.

Nawala ako sa pag mumukmok ng may tumawag sa cp ko.Sinagot ko naman kaagad  iyun pero laking gulat ko na papauwiin ako sa America nina Papa para dun nako mag aral.

At isang bagay lang ang pumasuk sa utak ko.Napa ginti na lang ako ng mapait.




………
School

"Hi bes may sasabihin ka daw sakin!"pag bati ni Kim sakin at lumapit sakin."Ano yun?"takang tanong nya pa.Nandito pala kami ngayon sa rooftop kung saan kami unang nag kita ni Rivine at ang tatlong Uwakers.

"Kim...I want to move on."mahina kong tugon sa kanya na alam ko ay narinig naman nya."W-what? Why?"sya."Basta...ang gusto kong sabihin sayo eh.Mahalin mo si Rivine hindi naman sya mahirap mahalin eh.kasi nagawa ko pa nga sakanyang mag tapat so wag mo syang pababayaan huh?"ako.

"Pero bakit san ka naman pupunta para nag move on"sabi nya sakin

Gumiti ako ng mapait at s nag salita "Uuwi ako sa America .At dun ako mag sisimulang mag move on at isa pa let's end this relationship"alam kong masakit sa kanya ang sinabi ko pero yun ang totoo.True hurts!?.Kaya wala na kayong na gagawa dun.

"Pero---"hindi ko na sya pinatapos pa kasi inunahan ko na sya."No butts Just deal with it."sabi ko at umalis na.Bye bye my Bestfriend alagaan mo si Rivine for me ok.Wag na wag mo sya sasaktan.Untill we meet again.



………
A/N:One chapter to end this story.hihihi kung sino man po ang nag vo vote at comments dito.Eh salamat po ^_^

Isa lang naman ang gusto ko eh! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon