Change

26 1 0
                                    

Pano nalang kung ibang Lianne na ang makita nila? Maninibago ba sila? Magbabago? O magiging
Handa rin kaya sila sa pagbabagong yon?

Lianne's P.O.V

Hindi ako makapaniwalang sarili ko yung nakikita ko sa salamin. Mula sa messy bun naging big curls sa dulo, mula sa big dorky eyeglasses naging doll eyes contact lenses. Well physical appearance yeah nagbago na nga ako. Pero Ako? I'm still the weakk Lianne :'(
I just hope, that I'll be fine soon :)

Ugh? nga pala? ilang days nalang at pasukan na naman.

Mika!? Kelan tayo bibili ng mga gamit natin for schooling?

Magpabili nalang tayo kila Aling Rosa bukas. Tinatamad nako eh. Just like last year diba? Nagbigay lang tayo ng list ng requirements natin tapos sila na yung bumili?

Ah okayy.

I'm going to sleep in your house pala Lianne this night.

Okayy. Ipaayos ko nalang yung room ko para dun nalang tayong dalawa.

Okiee dokieee :D but wait bessy ? Nakikita mo ba yung nakikita ko ?

What's that bessy?

The playboy with her bitch .Look!

IDC bessy don't hurt me na please :( I can't take it any longer
Bessy cheer up ..your beautiful enough now ..

I can't .Not now ! Hayaan mo muna sila gusto ko with impact .As in revenge .

(The next day)

Monday Morning .
I'm searching for my eyeglasses and simple I laugh .the hell thus .
I'm wearing contact lenses now I forgot haha. Hindi pa rin kasi ako sanay hanggang ngayon.
So eto Im looking myself at the mirror, nakakapanibago pa rin.
Inayos ko na ang sarili ko. Pati na rin yung curls chuvaness sa buhok ko hihihi :D
Im preparing myself sa pagpasok
Kasi kinakabahan pa din ako. Hays. I know Lianne you can do it. Kaya mong ipakita sa kanila na hindi kana apektado.

I waited Mika to get herself ready para makapasok na kami. And last after 123456789seconds? Djke. Eto na papasok na kami.

Pagbaba namin sa kotse, eto na naglalakad na kami sa hallway, di ko maitanggi na naiilang ako kasi hindi ako sanay na pinagtitinginan ako. Oo sguro dati, madalas ako pagtinginan kasi pangit ako. Pero iba na ngayon. Parang na-Caught up ko agad ang mga atensiyon nila.

Mika: Did you saw those effin' faces? Grabe natatawa ako sa mga reaction nila ! Haha

Lianne: Parang nakakita sila ng multo eh,

Mika: No. That's only because hindi sila makapaniwala na nagEvolve ka into the real you.

Loving you UnconditionallyWhere stories live. Discover now