The day goes so fast.
Naging kunwari-walang-nakikita set-up sila Lianne at Tristan. Yung tipong nagkakasalubungan sila pero wala lang. No hi at all.At eto na nga, sa sobrang bilis. September na pala. Nakakailang months na naman pala sila sa school nila. Sabagay naging busy kasi si Lianne sa pag-aaral niya kaya hindi niya napapansin na ganun yun kabilis.
Mika: Pleaseeee Bessyyy! Gusto ko mag-Mall :(
Lianne: Pumunta kana. Hindi naman kita pinipigilan eh Bes.
Mika: Gusto ko kasama ka :( Pleaseeeee
Lianne: Stop your own little drama Bessy. I have so many things to do.
Mika: Palagi nalang :(
Lianne: I don't have money. Di pa din nababayaran nila Daddy yung bill ko sa credit card kaya ayoko munang dagdagan yun.
Mika: You can use mineee! I just wanna go out with you. Bonding :)
Lianne: Fine. Ikaw talaga Gastadora ka ha! Di ka na naawa kila Tito!
Mika: Fuck their *ss!
Lianne: You're so bad!
Mika: C'mon!
*Maghapon na nag-Mall*
Mika: Look Bessy! Shirts for Bessies oh! Bili tayo!
Lianne: Kanina pa tayo nagsho-Shopping Mikaa. Enough na.
Mika: Sigeeey naaa :) (with matching pout at paCute)
Lianne: Ugh. okayy okayy. that's the last one. Okayy?
Mika: If that's what you say so Bessy :)
After chuchu hours of malling, Finally were home . Hahahaysss
Long tiring dayy.
*Kinabukasan*
Mika: Besyyyy, Since Wednesday ngayon, P.E natin, pwede ang civillian diba?
Lianne: Oh, yeah pwede naman.
Mika: I'm going to wear my jumpershorts, tas ikaw croptop at skaters . Allright?
Lianne: Wait huh? are you insane Mikaa? I'm not wearing those kind of clothes.
Mikaa: You have to. Remember? Change for the better right?
Lianne: Whatever, I'm just going to try it on.
15 mins passed on
Mika: May I see Bessy?
(Lianne, opened the door)
Okay lang ba Mikaa? -sabi niya
You look great Bessy :) There's nothing to worry about :D -ani ko.
Tristan's P.O.V
Wednesday Morning
Hindi ko alam kung ano yung pinagkakaguluhan sa guardhouse kasi andaming tao. Ng makita ko sina Mika at Lianne na bumaba galing sa service nila. Hindi ko alam, pero sobrang Ganda niya.
Parang bumabagal siya sa paningin ko. Tipong di ko maialis ang mga mata ko sa kanya. Naistorbo ako sa pagpapantansya sa kaniya ng biglang sumingit si Jake.Jake: Look ? Kita mo na kung ano sinayang mo?
Panlabas kasi muna yung tinignan mo sa kanya eh. Hindi mo alam, She's beautiful inside and out.I was left dumbfounded sa mga sinabi ni Jake.
That was hella true.You don't know what you have until its gone. Na saka mo lang malalaman ang halaga ng isang tao kapag wala na siya.*Math,Science,English*
Hahahays! Finallly! Tapos na ang mga hassle na subjects! -ani ni Lianne
Ohh! Ms. Julianne! You look so different now ! -sabi ng teacher namin
Well, people change after getting hurt Sir- sagot naman ni Lianne
I guess so .
*Dismissal*
Mikaa! Starbucks tayo! :)
Lianne? Is that. you?
Oo! Loka ako talaga to!
Di nga? Treat mo Lianne?
Oo nga. Tara naaa
Starbucks*
2orders Cappucino to. Ms. Mika and. Ms . Lianne
Beks, kunin mo na order natin.
OMO! ang gwapo niya
Siinoooo? tanong ko
The guy right there!
Where o where?
SHEMSSSSSSS! ANg FUGEEEEEEEEEEE! Waittttttttt. Im gonna die! OMO. ang hot HAHAHA
Ah. Best, napabayaan mo s
YOU ARE READING
Loving you Unconditionally
Novela JuvenilSa istoryang ito, Si Julianne (Lianne) ay mapagparaya. Tipong kung ilang luha ang papatak galing sa mga mata niya, katumbas nun ay ang kalayaan sa taong mahal niya. Must Read! Thankyouuuu :)