Is it too late?

15 1 0
                                    

Tristan's Overview

           I didn't meant everything I've said to her. Im just mad. Because she's so bubbly. Maingay, makulit, nakakairita.
Pero totoo kasi mahal ko pa rin si Carina nung mga time na yun. Pero di ko aakalain na nahulog na pala ako sa isang babaeng nerd na weird.
Pero kung tatanungin niyo ko kung minahal ko ba siya o hindi? Malinaw na sakin na may nararamdaman na ako sa kanya.


At nung nakita ko siya kanina sa hallway, She's totally different unlike before. And she looks like okay na hindi na siya nasasaktan, na wala na lang sa kanya ang lahat. Maybe. She hated me so much so that she choose to forget me rather.

She's kind and intelligent in her own little ways. Lalo nung time na..

*Flashback*

Lianne: Heyyy! Tannn! Sorry ngayon lang ako di ko napanood game mo! :( Babawi nalang ako :(

Tristan: Okay lang.

Lianne: Ohh. Wait punasan ko pawis mo, Ah. Tsaka eto pala. Yung favorite mo Gatorade na Blueee :)

Tristan: Okay. Sige.

*Back to reality*

Nandito ako sa guardhouse,nakatambay. Naisip ko na I have been too cold with her eversince. Di ko man lang pala napalitan kahit simpleng bagay lang. Narealize ko na hindi ko lang siya naloko, nasaktan ko pa. The day na hindi ko na siya nakikita at nakakasama. It have been too hard for me. Kasi nasanay akong andiyan siya. Palaging mangungulit. Babaeng matigas ang ulo at sunod ng sunod kahit pinapalayo na.

Huli na ba? Para itama ang lahat?

Tumatak pa sa isip ko ang sinabi ni Mommy sakin "You only get one great girl in your life. You might have other good girls too but only one great girl that you will never forget for the rest of your life I promise you. Do not let that great girl go and do whatever it takes to keep her cause you'll regret letting her walk away".

Loving you UnconditionallyWhere stories live. Discover now