Oan gia ngồi cùng bàn.
Khi bạn Trí Nghiên đang đụng độ trái bóng rổ dưới sân, thì không khí trên lớp 11A3 lại khá là ngột ngạt.
Vô cùng ngột ngạt.
Mì Xào Giòn họp toàn bộ đám con trai trong lớp lại, (tất nhiên là trừ Ân Tĩnh ra), nói bằng giọng căng thẳng không giấu diếm.
"- Cái con nhỏ Tẫn Inh đó rất kì quái."
"- Ân Tĩnh chứ!" Đầu Đinh sửa lại.
"- Sao cũng được!" Người Nhái bực bội tặng Đầu Đinh một cục u sưng tướng.
"- Trật tự!" Mì Xào Giòn gắt lên. "– Gã nào còn đong đưa lạc chủ đề nữa, lập tức bị thiến gọn."
Tất cả: "......."
Được rồi, bầu không khí kì dị này, rõ ràng là do chữ "thiến".
"- E hèm, các huynh đệ có thể thấy rằng, từ khi cái cô nàng mắc dịch đó bước vào lớp, biểu hiện của Trí Nghiên đã trở nên RẤT không bình thường không?" Mì Xào Dòn hít một hơi.
"- Phải." Mọi người xôn xao, thấp thoáng những cái gật đầu đồng tình.
"- Đỉnh điểm là khi cô ta nở một nụ cười biến thái và hỏi Trí Nghiên: Đêm qua vui không? Mặt Trí Nghiên liền đờ ra như xác chết, rất đáng ngờ."
"- Biết đâu cô ta là tên lừa đảo siêu hạng, chuyên đi lừa tình các cô gái rồi tung clip nóng tống tiền??" Đầu Đinh lo sợ rú lên.
"- Phỉ phui cái mồm ăn mắm ăn muối!!!!" Tất cả hè nhau ra tát cái kẻ vừa xàm tấu bậy bạ kia vài phát không thấy bầu trời. ==
"- Được rồi, muốn Trí Nghiên yên ổn thì chúng ta phải làm thế này, thế này..."
Ở cuối lớp, Ân Tĩnh đột ngột ách xì một phát cực to.
Quái lạ, sáng nay trời ấm lắm mà?
Dụi dụi mũi mấy cái, cô lại tiếp tục cắm mặt vào quyển sách trinh thám dày cộp mới mua.
Đám con trai kia rõ ràng là đang xì xầm gì đó về cô, thật nhột nhạt. Lại còn cái cô Nghiên Nghiên gì gì đó kia nữa, mới chọc một tẹo đã cong đuôi chạy mất béng, chả ra cái thể thống gì cả.
Haizz, thôi mặc kệ đi, đọc sách chút đã
~~ Trong lớp hiện đang diễn ra một tình cảnh hết sức thú vị: Phía trên bục giảng, toàn bộ bọn con trai ngồi xì xồ bàn tán, phía cuối lớp, một 'thanh niên' xinh choai ngời ngời ngồi đọc sách...
Chúng ta có thể đặc tên cho bức tranh này là: Bầy kiến và tảng mỡ...
---- Đồng hồ quay cật lực ---
Tới gần sát giờ vào tiết ba, tôi mới lạch bạch chạy được lên đến lớp, cái người quỷ tha ma bắt họ Hàm đó vẫn ngồi điềm tĩnh đọc sách, làm tôi đột nhiên muốn cầm quyển sách đó đập cho bẹp cái mặt mo của cô.
Tiết ba hôm đó là tiết Sử.
Quỷ ạ, lúc nãy té sấp, bàn tay tôi chẳng may bị trầy một đường dài, nhưng tôi vẫn không để ý. Bây giờ phải cầm bút viết bài quả là khổ hình, chu choa đau quá đi!!