Chúng mình làm hoà nha!

152 13 2
                                    

Từ ngày Tae Hyung không dự tiệc cùng Jung Kook, hai anh em trở nên vô cùng xa cách, đôi khi ở cạnh nhau mà cứ như cách nhau cả chục cây số. Hai người không ai nói chuyện với nhau. Kết cục, hai người cứ thế mà giận hờn.
"Jung Kook à, anh xin lỗi mà!!!"-Tae Hyung luôn tìm cách làm hoà với Kookie... Anh luôn chạy theo Kookie nói đùa, giúp Kookie cầm cái này cái kia. Nhưng đều bị bỏ ngơ...
-----------------------------Jung Kook's Pov---------------------------------
"Người gì đâu mà kì cục à! Suốt ngày bám theo người ta...làm người ta mắc cỡ.... "
-------End pov🐰🐰
Thời gian trôi qua, Tae Hyung bắt đầu nhớ những khoảng khắc đáng nhớ của hai anh em. Anh ngồi xem những tấm hình cũ mà lòng như thắt lại. Anh muốn được thân với Kookie như trước, anh tự trách bản thân và trách cả cô nàng đã khiến anh xiêu lòng.
"Jeon Do Eun, chúng ta chấm dứt đi. Tôi không muốn kéo đai mối quan hệ này thêm một phút nào nữa đâu. Tôi chịu hết nổi rồi.....những hậu quả mà cuộc tình này đã đem lại ấy...!"💔💔
"Nhưng anh à...bíp bíp"
Anh ngồi bần thần một hồi lâu rồi tự mỉm cười
"Mình phải tìm cách xin lỗi Jung Kook mới được. Không thể cứ như thế này mãi..."
Và đêm hôm ấy, Tae Hyung thức suốt đem không ăn không ngủ chỉ nghĩ đến giải pháp làm hoà...
Sáng hôm sau, anh chàng nhờ một staff bảo Jung Kook đi đến một quán cafe.
"Jung Kook à, hôm nay cậu có hẹn với một ông chủ này ở Centra Cafe đấy. Mặc bộ này đi rồi lên xe."☕️☕️
"Vâng ạ, thế mà em không biết..."
Jung Kook sửa soạn xong xuôi, đến nơi mà vẫn không thấy ai tiếp đón.
"Anh có đến đúng địa chỉ không thế? Sao giờ này mà vẫn chưa ai tới hết vậy nè!"
"Cậu yên tâm, chắc họ chưa tới kiệp."
Jung Kook vốn không phải một người kiên nhẫn, cậu chờ mãi thì mệt quá nên ngủ tại chỗ...
Cậu thức dậy thì... Trời ơi, ai thế này...một chú hề đang ngồi cạnh cậu...
"Hey...International playboy...Do you want to play with me?"🎉🎉
"Là anh hả V? Là anh mà đúng chứ? Hihihihi anh dễ thương quá à"
"Em mới là đứa nhóc dễ thương kìa. Chúng mình làm hoà nha... Anh muốn được chơi cùng em như hồi xưa cơ..."
😀😀 Chắc được cầu xin "dễ thương " quá nên cậu ta gật đầu không suy nghĩ luôn.
Cuối cùng hai đứa tay trong tay dắt nhau về công ty....( và từ đó sống hạnh phúc bên nhau nếu không có....)
-------------------------------------------------------------------------------------------
"Mừng cô chủ đã về!"
"Ông điều tra cho tôi lí do nào khiến anh Tae Hyung bỏ tôi, mau! Tôi quyết không tha cho người đó... Chờ đó! Tae Hyung là của riêng tôi mà thôi. Kẻ nào dám dành anh ấy với tôi sẽ không yên với tôi đâu!!!"
"Vâng!"
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ờ, nói chung là vậy đó, dự là sẽ có biến nhưng cũng chưa chắc lắm đâu😝😝
Ahihi....
Cảm ơn mọi người nhiều nhiều nha!

[BTS fanfic][VKook] Anh là gì đối với em thế ?Where stories live. Discover now