" Là Kim Tae Hyung đó ư?... Chẳng phải chính là con trai của ông ta?"
-----------------------------------------------------
"Kookie...ah.... Em dễ thương quá à..."
"Em biết mà! Anh đừng chọc em nữa mà..."
"Anh thích mà..."
...
Ờ thì như các bạn đã thấy...hai người họ có vẻ thân quá nhỉ??? Từ cái ngày mà mọi chuyện được yên ổn, coi như hai người này hạnh phúc phải biết. Chỉ xa nhau một chút thôi mà đã nhớ nhau rồi...
Nhưng cuộc đời vốn không như ý muốn của ta, tất cả chỉ là sự bình yên trước cơn bão...
--------------------------------------------------------------------
"Liên lạc chủ tịch Kim cho ta."
"Vâng thưa chủ tịch."
"Ahaha... Đã lâu rồi không gặp... Ông bạn của tôi dạo này thế nào rồi..."
"Là Jeon Do Heun hả? Có chuyện gì không, sao gọi vậy?"
"Cũng lâu rồi ta không gặp, hẹn nhau ở quán SC nhá!"
"Được thôi!"
-------------------------------------------------------------------------
"Tôi nghe nói anh có một thằng con trai."
"Ừ,tôi đã đuổi nó khỏi gia tộc rồi. Sự nghiệp này sẽ để lại cho thằng cháu tôi, năm nay cũng được 10 tuổi rồi."
"Anh đuổi nó không thấy tội hả?"
"Tại nó chứ tại ai.."
"Anh có biết tin gì không? Con gái tôi thích con trai anh mà thằng đó cứ khăng khăng không chịu hẹn hò. Tôi khuyên Do Eun nhiều lần là phải bỏ nó ra mà Do Eun cứ một mực theo cái thằng đó mãi thôi!"
"Không dám không dám... Con gái anh nổi tiếng là đẹp nhất nhì nước, sao con trai tôi sánh nổi?"
"Bộ anh không biết gì hết hả? Con trai anh giờ là ngôi sao đó, hàng trăm...hàng nghìn cô gái phát cuồng vì nó...!"
"Vậy sao? Coi bộ nó cũng làm ăn được nhỉ? Ừ rồi sao nào?"
"Tôi thấy không an tâm khi giao con tôi cho con anh. Nó cứ xua đuổi con tôi mãi thôi!"
"Anh cần sự trợ giúp của tôi chớ gì? Được rồi, nể tình chúng ta là bạn bè, tôi sẽ gọi nó."
--–-------------------------------------------------------------
"A lô, cho hỏi ai đang gọi vậy ạ?"
"Là Tae Hyung phải không? Bố đây!"
"Bố ạ? Bố không còn giận con nữa rồi hả? Bố ơi!!!"
"Con sống tốt không thế? Bố chỉ là muốn con trải nghiệm cuộc sống một chút nên mới làm vậy thôi! Không ngờ con tài đến thế!"
"Quả là bố của con! Bố sống ở đâu thế ạ để con tới thăm!"
"Tuần sau bố sẽ bay đến Seoul để thăm con mà... À, bố nghe nói con có bạn gái mới rồi hả?"
"Dạ, nhưng tụi con chia tay rồi bố ạ! Con không thích cô ta lắm..."
"Bố sống trên đời cũng hơn 40 năm rồi, bố khuyên con hãy dùng bạo lực để đuổi cô ta đi."
"Bạo lực?"
"Ừ, nếu không cô ấy sẽ bám theo con mãi đấy! Con đẹp trai quá mà lại... Không biết con giống ai ta ơi?"
"Dạ...con sẽ suy nghĩ thêm."
"Ừ, nhớ là nếu con cứ chần chừ mãi thì cô ta sẽ càng yêu con đắm đuối."
"Dạ,bye bye bố!"
"Bye"
__________________ Tae Hyung's Pov______________________
"Mình chưa ác với ai bao giờ cả! Nhưng...phải công nhận là Do Eun bám mình dai thiệt. Dù sao Jung Kook vẫn quan trọng hơn... Có lẽ thằng nhỏ sẽ không muốn mình làm việc này nhưng...mình muốn chỉ có mình và nó mà thôi. Không có ai khác chen vô cả...
---------------------------------------------------------------------
Happy Birthday Kim Tae Hyung!
Au đã trở lại sau những ngày thi cử. Hú hú!!!
Chap này au viết hơi ngắn... Coi như làm để mừng sinh nhật V!
YOU ARE READING
[BTS fanfic][VKook] Anh là gì đối với em thế ?
Fiksi PenggemarFanfic nhắm đến V và Kookie của chúng ta... Sự có mặt của cô bạn gái của V liệu có ngăn cản tình cảm giữa bọn họ......?