"Em không có ý đó... Em không hề muốn giận anh. Em cũng chưa hề giận anh mà...chỉ là em nhìn như đang giận thôi!"
"Này, có chuyện gì thế? Ngủ mớ hả em?"- Rapmon bất ngờ tỉnh dậy vì tiếng la của Jung Kook.
"Dạ, vâng. Anh cứ ngủ tiếp đi."
Tâm trạng Jung Kook lúc này không thể diễn tả được. Không phải vì cậu đang lo lắng gì mà chẳng qua là không biết cách mở lời với Tae Hyung. Cậu không biết cậu sẽ phải nói gì để làm anh ấy vui lên, cậu sợ sẽ làm anh tổn thương, cậu sợ sẽ khiến anh ghét cậu. Cậu không biết rằng ở căn phòng gần đó, một chàng trai cũng đang lo sợ điều tương tự...
Sáng hôm sau...
"Tối qua ngủ ngon không anh? "
"Ngon chứ hihihi!"- Tae Hyung vui vì Jung Kook đã nói trước. Dù sao thì hôm qua, anh cũng là người khiến Jung Kook phải trằn trọc hay đã gián tiếp tạo dựng lại mối quan hệ này.
"Anh lại đây xem cái này này... Có tấm hình này anh nhìn mắc cười lắm luôn!"
"Này này, sao hở ra là chú mày lại chê tui vậy ? Tui đâu có tội tình chi đâu..."
"Thôi mà, qua đâyy nè!"
"Tui giận, tui không qua! Hứ!"
"Không qua thì thôi! Ghét!"
"Ê ê, anh mày không ghét chú thì thôi chứ sao chú lại đi ghét anh mày!"
...
"Hai đứa giỡn đủ chưa? Ồn ào quá đi nhá! Giữa nơi công cộng mà cứ thế này sao coi được..."
"Ờ ờ, đúng rồi đó! Để lũ này nhìn mãi..."- Jin đồng tình với ý kiến của J-hope.
"Ahihi..."- hai đứa đáp.
-----------------------------------------------------------------------------
Tại một nơi khác...
"Kẻ nào...kẻ nào làm con gái ta ra nông nỗi như thế này? Nó có tội tình gì với mấy người cơ chứ..nó chỉ muốn giành lại thằng bạn của nó thôi mà! Là kẻ nào đã báo cảnh sát? Tại sao?! Chờ đó, ta không thể để con gái ta chịu tù được. Ta sẽ tham gia vào chuyện này... Người đâu? Đưa tôi di động coi!"
"Dạ, đây thưa chủ tịch."
_________________ Cuộc điện thoại________________
"Cục cảnh sát Seoul xin nghe!"
"Các người đang giữ con gái tôi sao? Các người dám giữ con gái tôi sao?"
"Cho hỏi ai đang ở đầu dây bên kia ạ?"
"Các người không biết tôi là ai à? Là Jeon Do Heun đây!"
"Là chủ tịch tập đoàn JD lớn nhất cả nước?!"
"Là tôi. Các người còn dám giữ con tôi thì các người sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề... Tôi báo trước cho mà biết... Trong vòng 1 tiếng đồng hồ, người của tôi sẽ đến đó. Các người không trả lại con cho tôi thì biết tay..."
"Bíp bíp."
_____________________________________________
Chủ tịch Jeon đến đó thật. Ông tất nhiên đã đưa con gái mình an toàn trở về. Ông bắt đầu cho rằng Tae Hyung là một mối nguy hiểm cho Do Eun của ông.
"Bố thực sự nghĩ rằng con không nên giao du với thằng Tae Hyung đó."
"Nhưng bố à.. Con yêu anh ấy thật lòng mà."
"Nhưng cậu ta đâu có ưa gì con?"
"Con quyết là sẽ được mà! Bố phải giúp con chứ!"
"Bố sợ rằng con sẽ gặp nguy hiểm nếu con đối đầu với lũ đó..."
...
"Chủ tịch, ngài gọi tôi vào có chuyện gì ạ?
"Tôi muốn bảo vệ Do Eun khỏi cậu Tae Hyung đó, hay nói cách khác là tôi muốn cậu ta phải tránh xa Do Eun ra! Tôi phải tìm gặp và cho cậu ta một trận mới được!"
"Ngài muốn tôi đi bắt cậu ấy tiếp à?"
"Không,cách đó đã thất bại một lần thì ta sẽ không dùng tiếp nữa. Ta sẽ nghĩ về chuyện đó sau nhưng ta cần cậu cho ta thêm thông tin về người này. Ta nghe tên quen lắm. Cái tên Kim Tae Hyung này ta đã nghe ở đâu rồi..."
----------------------------------------------------------
"Hắt xì! Có ai cứ nhắc tên anh hoài à...!"
"Thôi kệ đi anh, mình ra ngoài ăn chút gì đi ha!"
"Ờ được đó, anh biết có quán này vắng người mà đồ ăn ngon lắm!"
"Gần đây không anh?"
"Cũng ngay đây thôi! Anh dắt em đi!"
...
"Anh ơi, ngon thiệt đó!"
"Anh biết là ngon thì anh mới rủ Jung Kook đi chứ!"
"sột soạt..sột soạt"
...
"Xong rồi, chúng ta về nhà thôi!"
"Đi! Để anh tính tiền cho..."
Hai cái con người này thấy đồ ăn là mắt sáng rực à! Mà hai người này coi bộ cũng tình tứ ghê lắm chứ không có tầm thường đâu!
------------------------------------------------------------------–---
Quay trở lại với chủ tịch Jeon...
"Thưa chủ tịch, chúng tôi vừa biết được một bí mật của cậu Tae Hyung."
"Là gì?"
"Cậu ta là thiếu gia nhà họ Kim khét tiếng, nhưng đã bị đuổi khỏi gia tộc 2-3 năm trước vì đã dám theo ngành ca sĩ làm xấu mặt dòng họ."
"Kim Tae Hyung? Lẽ nào là..."
________________________________________________
Hế lô! Cảm ơn mọi người nhiều nha!
Mà au hóng Hwarang quá à!
YOU ARE READING
[BTS fanfic][VKook] Anh là gì đối với em thế ?
FanfictionFanfic nhắm đến V và Kookie của chúng ta... Sự có mặt của cô bạn gái của V liệu có ngăn cản tình cảm giữa bọn họ......?