*Yas' POV*
Ito yung araw na nagkita ulet kami kasi may pasok XD Tagal din naming di nagkita ah. :PSo back to our school routine. Maaga papasok para may time together bago mag klase. Magkasama pag recess at lunch. Pag may vacant time kami at may vacant din sila tambay para together padin. Hahahaha. Push natin ang togetherness. XDD Nung bakasyon kasi nag ccrave ako sa gummy worms. Tas nung papunta naman akong Baguio wala sa mga stop over namin. Sobrang frustrated kaya ako. T___T Huhuhu. At sinasabi ko sakanya yun. Para namang may magagawa siya diba. Nasa Batangas siya nasa Baguio ako. Layo diba. :( So yun akala namin wala kaming MAPEH kaso yung teacher namin dumating. Oh and if it isn't clear to you yet di kami magkaklase. 2 kasi yung section ng 4th year samin. :D Dun kasi kami sa fire exit na hagdan nag sstay para wala masyadong taong nakakakita samin. Then nung papasok na sana ako kasi nga po may teacher -____- Tinawag niya ulet ako tas pinabalik. Then binigay niya yung isang supot ng Sour Worms. Awww. :'3 Sobrang natuwa kaya ako. Hahahaha. Wala e. Kinilig e XDD Naalala pala niya. Hihi. Tas nung uwian may hug effect ulet tas may binigay akong bracelet (which is nawala ko :( sorry.) Tas hatid ulet. As always ;) ...