October 10 2013 (thursday)

48 1 0
                                    

*Yas' POV*

Kagaya ng ibang mga araw ninja moves pag may klase. Ano yung ninja moves? Yun yung nagtetext ka habang naglelesson, nagsusulat, nagququiz. Hahaha! ;) Wala e, ganun e. :P Inggit ka? Hanap ka ng iba, wag yung akin baka masapak kita. :P Hahaha! Chos. Mejo may ilang factor pa samin e. Di pa kami ganun ka open. Hello?! Ilang araw palang eh. :P Agad agad? Ganun? Hahahaha! PBB Teens? Opo. XDD The usual papasok sa mga klase and stuffs. Then nung uwian na hinatid niya ulet ako :'3 Eherks. Yes i secretly smile. Ayoko na nalalaman niyang natutuwa ako e. :P Pero by now since sinulat ko to edi alam na niya. -______- Hahaha! Anyways, paguwi ko i reminded my dad about our school's fieldtrip. Then he said that he'll go with me. Then i texted JC but apparently its my dad's number. O_____O Yes. I haven't told my dad about the "ligaw" thing. Tas yun dahil wrong send napilitan akong umamin. T___T Tanga kasi gurl e. Then the night came and we talked. He said that "IM TOO YOUNG." -_____________- I respected my dad's decision and told him about it. And the good thing was he respected my dad's decision too. Yes i was hurt. Gosh gusto ko kaya yung tao. :PP Uyy, natutuwa siya habang binabasa :PP Iniyakan ko kaya toh buong gabi. Sobrang eeeeeehhh, basta! Hahahahahahahaha!!

Diary ni Boo ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon