*Yas' POV*
Happy new year!! :P Halos kakastrike lang ng midnight. :) Kakasend lang niya ng new years message niya. Hahahaha! Sarap lang basahin habang may mga fireworks. Angas ;) Hahaha! Since wala na me magawa nagol nalang ako. Bati dito bati doon. :PPP Until sa natakot ako. To the point na naiyak ako sa takot :P Long story. XD So ang suggestion niya, skype nalang kami. And since takot nga ako and i like to see his face AGAIN. I agreed. So yun skype kami. Usap. Anong handa, naenjoy ba ung mga paputok, maganda ba ung fireworks. Ung ganun. Hahaha! And since ilang araw na din kaming puyat unti unti din kaming inantok. Pero since takot nga ako di ako makatulog. So sabi niya kakantahan nalang daw niya ko hanggang sa makatulog ako. Sinimulan na niya. Kaso ung kinakanta niya napapasabay ako sa pag kanta :P So imbes na matulog ako, kumanta din ako. At siya ang nakatulog. XDDD Hahahaha. Pero saglit lang din nakatulog rin ako. Nagising ako may araw na. And pag tingin ko sa phone 9 am na. I looked at my laptop naka on padin ung skype namin. Then i called him. Thats when his face showed. Kakagising lang din niya :P Hahaha. For me ito yung isa sa pinaka sweet na nangyari. Wala lang. Nakatulog ako na siya kaharap ko at nagising ako na siya padin. Sobrang gandang way lang para simulan yung 2014 ko. :)