(10:00 pm)
J: Hahaha sige basta ikaw :) aayusin ko :)
Y: geh!! hahahaha. kaso antagal pa nun e. hahaha. dat nga sisigaw ako kanina kaso ipapasa sayo ung bola baka di mo masalo e kasalanan ko pa :P
J: Hahahahaha masasalo ko un syempre :)
Y: diba pag may sumigaw ng pangalan mo lilingon ka? e bka saktong ibato. hahahaha!
J: ok lang mabato basta makita ko kung sino ung tumawag :)
Y: hahahaha! baliw sayang chance na maka score.
J: Ok lang yon madami pang chance un. Eh pag may tumawag sayo tapos importante sayo edi lalo mo pang gagalingan kasi nakaron ka ng inspirasyon dba :)))
Y: haba ng reply :P hahahaha! sabagay may point. haha. kaso daming tao. hahaha. bka lahat lumingon nakakahiya. :'3
J: Hahahaha :) bakit jc naba pangalan nilang lahat :)
(1:00 am)
J: Wala pa eh pero may isang babae na nagbibigay ng insperasyon sakin =)))))))
Y: yes naman! sino? share.
J: Ayaw :) ikaw muna :)
Y: hala. hahahahaha! tawa nalang muna ko. hahahaha! nahirap na. may masasaktan. XDD
J: Ayyy hahahahaha clue nalang ano game?
Y: game. una ka.
J: Gentleman nga ako kaya ladies first :)))))
Y: andaya mo! hahaha! dali na! mauna ka na.
J: Ikaw muna ladies first :)))))
Y: hahahahahahahahahahaha! 4th year siya? tapos friends kami. may j din sa pangalan. not initial ung j ah. bsta may j.
J: Mca?
Y: masyadong detailed. hahahaha! secret. mejo matangkad..
J: Pero mca? :)
Y: secret nga! kuletz. ikaw? clue?
J: osige baka magalit ka pa eh :) ummmmmmm 4th yr matangkad konti. kaibigan namin may A sa pangalan :) hindi simula ah basta may A sa pangalan :)
Y: mca?
J: Secret masyadong detailed hahahahahaha :))
Y: gaya gaya ka! grrr! hahahahahahahahahahahaha! clue pa?
J: Hahhaha ikaw muna ulit :) hahaha
Y: magiisip pa ko. hahahahahahahahahahahahaha! mejo bad boy siya. hahaha :P
J: Hahahahahaha maputi :) hahah
Y: Walang kwenta mga clue natin. hahahaha! wala din. hahahaha
J: Hahaha sabihin mo na kasi kung sino :)
Y: hahahaha! wala naman mangyayari pag sinabi ko e. haha. nganga.
J: Malay mo meron.