Chapte 1"Rude Guy!"

73 3 0
                                    

Naglalakad ako sa may hallway nang biglang may naka bangga sakin at bigla akong napa upo

-sigh😮

*wow as in wow talaga! Ang Hot nya* napa nganga naman akong ng alittle bit pero syempre itinikom ko agad yun at tumayo agad ako! At mataray syang hinarap!

" ano ka ba ha? Are you blind?" Sarcastic na tanong ko sa kanya pero imbes na humingi ng sorry tinalikuran nya lang ako at naglakad palayo!

what's that! Did he snob me? Arghh!!

Hinabol ko sya tapos hinawakan ko yung wrist nya para maiharap ko sya

"Hoy! Ndi ka lang pla bulag, bingi karin! Dont you know who i'am hah?!"

He rais he's hand, i thought he's going to slap my face so i just close my eyes, but after a minute walang kamay na dumapo sa pisngi ko so I decided to open my eyes tinanggal nya lang pala yung earphones nya! Wuh! Kinabahan ako dun ha! Pero syempre ndi ko ipinkita yun! Hehe..

\Mataray Mode/

"What?!" Mukhang iritang tanong nya
"Seriously?! (o.O) Dont you know who i'am huh?! I'm only the queen in this school!"
"So?!"

Arggh! What did he say?! Damn this guy!!

"So??! Your going to apologize! not just that, kailangan mong lumuhod sa harap ko at magmaka awa!"
"Tsk! Are you crazy? And why should i do that?! Alam mo kung nagpapa pansin ka lang sakin! Please lang pwede just stop!"

After that nag lakad na sya palayo. At ayun! Ghosh na shock ako dun sa ginawa nya for the first time may gumawa sa akin ng ganyan! Hahabulin ko pa sana Sya nang may biglang humila sa wrist ko

"Huy! Best! Bakit ang aga aga eh lukot na agad yang face mo sige ka baka pumangit ka nyan haha"

Sinamaan ko lang sya ng tingin
The Ariela Echaves Way (TAEW) >_<

"There you are again with that signature look! Wait ano bang nangyari ha?!"

Ndi ko nalng sya sinagot at Napatingin nlang ako sa dinaanan ng bwisit na lalaking yun! Damn him he's so Rude! I swear he's going to pay this! Makikita nya kung sinong kinalaban nya!!?? Wahahahaha

"Huy! best are you ok?! Your smilling without any reason? Seriously? What happened?"

"please lang ok! Just shut up! Baka sayo ko pa maibuga pagka beast mode ko! You know me my dear!"

Tapos naglakad nalang ako papunta sa room namin baka malate pa ako!

"Tsss!! Ok fine!"

Nag pout pa sya! Gosh ang cute nya pero wala tlaga ako sa mood ngaun kaya bahala na muna sya! Alam na naman nya yun eh!

By the way im Ariela Marie Echaves, 17 years old, and i'm the queen bee here at St. Bernadeth University (SBU) and no one try to argue with me! Haha takot lang nila!

And the girl talking earlier is Shantal Montefalco, 16 years old, and She's my friend, actually she's my childhood friend! Nagtataka kayo? Bkt?! porque queen bee bawal nang makipag kaibigan?! Ha? Ha? Ha?! Sabunutan ko sumagot ng Oo!! Haha joke lang!!.. Pero seseryosohin ko yun kapag may sumagot tlaga ng OO!!

Actually MABAIT naman talaga ako eh! May pagka demonyita lang minsan? Or lets just say madalas! Nagiging Dragon lang naman ako to those person na akala mo kung sinong maganda? I hate them!! Ako lang kaya may karapatang umasta nang gano'on!!

Nakarating na ko sa room namin at wala pa yung bwisit na teacher namin! Kaya umupo nalang muna ako! Then humarap sa bintana tapos nag flashback nanaman skin yung nangyari kanina! Hayzz!! Naalala ko nanaman tuloy yung BWISIT NA LALAKI NA YUN! napaka Yabang! Akala mo naman gwapo, pero gwapo naman tlaga sya eh! Hayz!! Ano ba yan!! Hmpf! Ndi pa ako tapos sa kanya! I swear he's going to regret on what he did!

---

(A/N: its my first time to write story! I hope you like it hehe.. Just comment if may maling grammar😊.. Paki vote na rin po😊 mwah😘 hehe😉
Thanx for reading..)

Hate Me! Love MeWhere stories live. Discover now