Natapos na yung 3 subjects! Thanx God! Kasi parang ndi ko macarry yung atmosphere dun sa loob ng classroom.. Katabi ko pa naman si Rude Guy! Akala ko nga aawayin nya ko eh! Pero ndi! Mabuti na rin yun.. Mag aaral muna ako..
Naglalakad nako papuntang canteen nang mag vibrate yung phone ko
*one message recieve*
- Babaitang Shantal
Punta kana dito sa tambayan bilis mo may surprise ako sayo!! ^_^Tsss.. Ano nanaman kayang balak ng babae na to?! Bumili muna ako ng foods bago pumanta sa tambayan namin actually may Ref naman kami.. Parang bahay na nga yung tambayan namin eh.. Ndi naman nila kami pinagalitan kasi may share din naman kami sa school na to..
Nagtataka siguro kayu kung bakit ang laki ng tambayan namin samantalang dalawa lang naman kami.. The truth is lima talga kami.. Yung tatlo lumipat sila ng school last year .. Si Tricia sinama ng parents nya sa New Zeland, si Andrea naman nasa Australia while Si Camille naman nasa Paris.. Ayaw man nilang umalis but they dont have a choice..Kaya ayun kaming dalawa lang ni Shantal yung naiwan.. Miss ko na yung tatlong babaita na yun.. Sana bumalik na sila..
Im already infront of our door ng biglang bumukas yun then tanana...
"Hi Bestie! Did you miss Us??"
Sabay sabay nilang sabi.. Pinisil ko yung pisngi ko para malamam kung totoo ba talaga to! And yes its true!!"Waaaaah!! Namiss ko kayo mga babaita kayo! Kailan pa kayo nakabalik?"
"Well kahapon pa kami nakabalik" sabi ni tricia
"Bakit ndi nyo man lang sinabi sa akin edi sana nasundo ko kayu sa airport dba!"
" tsss... Wag na tsaka balak ka tlga naming sorpresahin"sabi naman ni Camille
"Wait guyz. Wag muna kaya tayong pumasok ngaun lets enjoy this day!" Sabi nama Andrea
"Yeah! Great Idea!" Sabi ni Shantal
"So what are you waiting for? Pumuti ang uwak? Lets go Girls" sabi ko naman..Ndi kami pumasok ni Shantal.. Minsan lang naman kami umabsent eh!
Naglibot kami sa kung saan saan.. Bumili ng kung ano ano hanggang sa mapagod kami kaya nagdecide nalang kami na pumunta ng DQ para makapag pahinga at para makakain narin..
"So girl buti umuwi na kayo? How long will you stay here?"
Nagtinginan silang tatlo at sabay sabay na tumingin sa kin
"We're going to stay here!"
Sabay sabay nilang sabi"And one more! Babalik narin kami sa SBU!!" Sabi ni Andrea
"Talaga?! I think we need to celebrate for this" sabi ko..After naming kumain naglibot pa kami sa kung saan saan. Hanggang sa mapansin naming 9pm narin pala kaya nagdecide na kaming umuwi!
What a beautiful day!
------
(A/N: short update.. Medyo marami kasing ginagawa..
Just continue reading ^_^ )
YOU ARE READING
Hate Me! Love Me
Novela JuvenilPano pag nagtagpo ang isang Queen Bee/chicks/campus crush/dragon/queen sungit at ang isang Pervert/Snob/cool/hot/childish/Rude/heartthrob Will they end for each other or "Forever" Enemies?! "I wiil Never fall in love with a Rude!" ( / - pronounc...