Ariela's POV
Nakasakay kami ngayon ni Shantal sa kotse ko. Ewan ko ba sa babaeng 'to! Ayaw nya daw kasing sumabay sa mga boys *kuya nya at barkada ng kuya nya* kaya ito ako yung ginawa nya ng driver! Ang galing nya dba?
"Best? Malapit na ba tayo?"-shantal
"Medyo!" Tipid kong sagot
"Best alam mo excited na ko! Tapos kinakabahan pa'ko.."
"Bakit ka naman kakabahan? Its just an outing! Tsaka sanay ka narin namn na kasama sila diba?"
"Oo. Pero ewan ko ba? Feel ko kasi may kakaibang mangyayari"
"Tss.. And what do you think will happen?"
"Ewan ko? Manghuhula ba 'ko best? Feel ko nga lang dba na may mangyayari!" Sabi nya then smirk
"Ewan ko sayo Shantal!"Pinark ko na yung kotse ko were here na kasi at ayun si Shantal excited daw na ipakilala sakin yung kuya nya pati narin yung mga barkada ng kuya nya.. Actually si jin palang talaga yung kakilala ko pinakita na sya sakin ni Shantal last time na nagkita kami. For sure daw magugustuhan ko yung kuya nya! Yun talaga!
-----fast forward-----
"Bhe maganda ba? What do you think?"-shantal
Nandito kami ngayon sa kwarto nag palit kasi kami ng swim suit.. Shempre bongga yung akin! Sexy ko eh! *grabe lakas ng hangin ko bumabagyo na!! Wahahaha*
"Trying hard ka best! Dapat alam mo na na kahit anong gawin mo MAS MAGANDA AT MAS SEXY ako sayo!" -naka emphasized talaga yung maganda at sexy haha para dama nya!!
"Alam ko yun! Kailangan talaga ipaalala?"- sarcastic nyang sabi
"Oo para wag kang masyadong mag assume! Haha"
"Oo na! Oo na! Ikaw na! Hmmff!!"
"Pero infairness huh! Maganda bagay sayo!"
"Talaga bessy? Omyghad! Do you think kapag nakita ako ni jin maaatract sya sakin? *pout*"
Putek naman oh! She looks like a kid!
"Kailangan talaga lahat ng gagawin mo inspired by that b*tch?!" Asar kong tanong!
"Syempre! Im doing this for him. Para mapansin nya ko."
"Bessy you dont need to change your self just for him! Para lang mapansin ka nya! Just be your self and let the right person fall for you! And if he's your Mr. Right edi masaya! Haha"
Osha cge na ako na humuhugot! Bakit angal kayo?! Hmmpff!! Sampal you want?!!
"Best lalim ng pinaghugutan mo!"
"Haha ganun talaga kapag maganda! Maraming alam"
"Pero pano kung ndi pala sya si Mr. Right? Pano na forever ko? \pout/" bakit ang cute nya kapag nag ppout?! Argghh
"Alam mo best ndi mo dapat hinahayaan na mabulag ang mga mata mo! At hayaang umikot ng mundo mo sa kanya! Pano kung malaman mong may mahal pala syang iba?! For sure malakas yung impact nun sayo! Samantalang sya naman masaya at ikaw nasasaktan!"
"Pero bhe feeling ko sya na talaga yung destiny ko eh!"- shantal
"Alam mo best! Pano mo makikita yung para sayo kung pilit ka paring nakatingin sa taong pinapangarap mo! Kaya ikaw dont be blind!"
"Best? Masisisi mo ba ko mahal ko talag sya eh.. At handa kong gawin lahat para sa kanya maging kapalit man yun ng buhay ko.."
"Grabe Shantal ah! Ang drama mo na talaga ndi ko na ma-carry"
"Haha best ganun talaga kapag umiibig! Palibhasa ndi kapa na-iinove kaya ndi mo ko mafeel!" Yeah shes true kahit na maganda sexy matalino at queen bee ako! NBSB (No Boyfriend Since Birth)
"Alam mo although ndi pa ko na-iinlove it doesnt mean na wala nakong alam when it comes to love.. May alam naman ako kahit kaunti and nakakapag payo naman ako tska kahit na ndi pa ko na iinlove nandyan naman yung mga binabasa kong mga books sa wattpad at nafefeel ko kung gano Kasakit, Kahirap, ka-Complicado ang pagmamahal!" Litanya ko sa kanya
"Bakit puro NV? (Negative Vibes) yung sinasabi mo sa pag ibig? Masaya kayang mag mahal it feels like your in heaven" and she spread her arms
"Parang heaven? Tsk! Edi patay kana?!"
"Best sumusobra kana huh! Bakit ba napaka bitter mo?"
"Im not bitter! Im just open minded!"
"Ohh! So open minded pala yung tawag dun??!!"
"Ewan ko sayo Shantal Montefalco!"
"Bestie? Do you think may chance na ma-fall sakin si Jin?"
"Well.. Base on your personality?... Ahmmmm... DEFINITELY!"
"Definitely Yes?"excited nyang sagot
"Definitely NO!!.. Ndi pa kasi tapos!"
"Ouch! Huh! As in Ouch talaga! Ndi ka man lang nag abalang magpaka plastic sa harapan ko!"
"Im not plastic and you know that! And one more nagtanong ka at sinagot ko lang!"
"Oo na po! Edi wala!"*katahimikan*
"Pero alam mo best, ndi rin naman impossible na magka gusto sya sayo, sa ganda mo na yan?"
"Yeah tama ka.."
"Pero wag kang masyadong mag assume, baka masaktan ka lang!"
She just nod..
"Tara na? Ipapakilala mo pa ko sa *gwapo* mong kuya"
"Tara na!"
Umalis na nga kami! Shocks sumakit ulo ko sa kanya! Nag mukha tuloy akong love guro!-----
(A/N: thank you po for reading😊.. Please vote🙏🏻.. Paki follow narin po ako.. Follow back ko nalang kayo😘😉)
YOU ARE READING
Hate Me! Love Me
Novela JuvenilPano pag nagtagpo ang isang Queen Bee/chicks/campus crush/dragon/queen sungit at ang isang Pervert/Snob/cool/hot/childish/Rude/heartthrob Will they end for each other or "Forever" Enemies?! "I wiil Never fall in love with a Rude!" ( / - pronounc...