chapter 3:Wrong Timing

138 2 0
                                    

Lohan's pov

Haist..nakakainis naman ang babaeng yon....pasalamat sya at di Ko sya nasuntok.at naghunus dli ako..kung hindi malamang sira na ang mukha non.bwesitttttt...

Uuwi nalang ako sa bahay badtrip naman oh....

Pumunta ako ng parking lot at nagulat ako sa nakita ...haha kawawang scoter...maganda panaman ang kulay blue...hahaha naging pink...shit...lalaki ba ang may ari nito..baka mababakla na siya pag-uwi...

Sumakay  na ako sa aking auto... at nagpaharurut na lumabas..hindi ko nalang hinintay ang aking kakambal na sabay uuwi...tenext ko naman sya para magpakuha kay manong driver...

Pagdating ko sa bahay..umakyat agad ako sa aking kwarto  at nagbihis sa aking uniporme...

Pagkatapos magbihis....humiga muna ako...at nag isip isip sa mga nangyare kanina....

Kakaiba rin yung babaeng yon...amazona...eh nerd naman...ang baduy na kanyang pananamit...mas okey pa ang kambal ko kahit na ganun ka nerd.matalino naman...

Umidlip muna ako....

Pagkagising koh,tinignan ko ang oras sa cellphone at damn it.7:30 ang tagal kong natulog ah...bumaba naman ako at pumunta sa dining area kung saan nanunuod sina mommy at daddy ng Magandang palabas samantalang ang kambal ko ay nagsususnog ng kilay...ede sya na talga... sya na ang matalino...

Lumapit naman ako sa kanila..

"Twin bat ka umuwi kanina?"tanong nya..

"Eh sa nabagot ako eh"sagot ko habang tinaas ang aking balikat...

"Mom,dad alis muna ako?"tanong ko

"And where are you going?"sabi ni mommy

"Im going to Dylans house"umakyat naman ako agad sa aking kwarto at kinuha ang susi ng ang sasakyan...

Going to Dylan's house..

Hahai....nakakabagot naman sa bahay...sana nandoon si Dylan sa kanilang bahay...

Pagdating ko sa kanila may nakita akong sasakyan...what a nice car...bumaba naman ako at nag doorbell Sa kanilang gate...sumilip ako ng kunti at may nakita akong isang babae na nerd atah at may kasama syang magandang babae.ate nya ata...

Wrong timing naman oh.may bisita pala ang kumag...

Umalis nalang ako at pupunta nalang sa bar...

Faith's pov

Nakakaumay naman dto sa bahay...

Kinuha ko ang remote ng aking tv at nanuod ng mga palabas....ay may naalala ako...

Agad-agad kung nilipat ang channel .sa anime...

"Ahhhhhhhh"napatili ako...hahaha sorry poh...eh sa mahilig akong manuod ng anime eh...lalong lalo na ang kurokus basketball,naruto at iba pah basta mga anime...

"Ahyyy...sana maging anime rin ako..para makahanap naman ako ng true love kagaya nila..."aisht...ano bayan....napabuga naman ako sa hangin...

Bigla namng may kumakatok sa aking pintuan...

"Pasok"sabi ko...at bumukas naman ang pintuan sabay lapit n ateh saakin..

"Oh ateh??"tanong koh

Hinampas nya naman ang braso ko.."arayyy!!!!"galit kong sabi kay ate..

"Akala ko kung anong nangyari sa iyo..bat ka sumigaw?"

Napangisi naman ako sa kanya..

"Eh...dahil dyan"tinuro ko naman kay ate lie kung anong pinapanod koh..

"Hai nako faith demonize havier..pinagpapantasyahan mo nanaman ang mga anime?!"

"Eh sa adik ako sakanila ate eh."bumlik naman ako sa panunuod ng tv..

Biglang nag ring ang cellphone n ate...

"Sandali lang faith"lumayo naman si ate ng kunti upang di ko  marinig ang kanilang pinag uusapan sa kabilang linya..

Nakadapa naman ako sa aking queen size bed na kulay blue na may bulaklak ang mga design...

Ay hindi ko papala nababanggit sa inyo tungkul sa bahay namin haha..peace... 

Sa kwarto ko muna tayo..dadarating din ang time na ma didiscribe ko rin ang kwarto nina mommy at daddy lalong lalong na si ate Natalie...

Proceed na tayo...amp para sa akin simple lang naman ang desenyo ng kwarto ko...royal blue and white ang theme ng room koh...will i like it kasi eh...

My queen size bed  is .in the center of my room...in my left side is my cabinet where i put my nerdy clothes..and especially my beautiful clothes...hahaha ...and  beside in my left bed..is a small furniture that have a lampshade and a family picture....infront of my bed..i put my LG flat screen..where i want to watch any movies...  

In the right side,is the stucks of my stuffed toys..which is all blue...

Nagulat naman ako nang may humapas sa aking pwetan..

"O shit!!"napatingin naman ako kung sino yun.

"Ateh naman,,ang sakit kaya.."nag peace sign naman sya at ngumisi...mukhang may favor ata ito si ata ah...

"Ano nanamn yan ate?"tanong ko sa kanya kahit kailan talaga tong ate koh...

Itutuloy....

Im His Boyish GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon