Chapter 11:A first kiss

114 3 0
                                    

Kinabukasan...

Naligo na ako at nagbihis para pumunta sa baba at kumain...

"Goodmorning twin!"bungad ko sa aking kambal nakababa nya rin mula sa taas..

"Goodmorning too".umupo na kami

"Oh mga anak...goodmorning"kiniss naman kami ni mommy sa aming mga pisngi

"Goodmorning too mommy"sagot naman n Diane

"Where is Dad mom?"tanong ko kay mommy habang sumusubo ako ng pagkain sa aking bibig at uminom ng juice..

"You're dad?? Maagang umalis kaninang madaling araw papuntang America para aasikasuhin ang ating business,, at may kikitain rin sya.."

"Ahhhh"tipid na reaction ko at ng aking  kambal...tumayo naman ako at kinuha ang aking bag...

"Mom..Ill go ahead .."paalam ko kay mom at kiniss ko sya sa pisngi

"Hindi mo ba isasabay ang iyong kambal?"tanong ni mommy..

"Sige Ill wait for her outside".at pumunta na akong garage.. sumunod naman ang aking kambal..

At the school

Pagbaba namin sakto namang dumating si Faith kasama ang kanyang ate at lola ..na humatid sa kanya ...

"Bye ate..bye lola "paalam nya sa mga  ito at sinirado na ang pinto ng sasakyan

Tinawag naman ng kambal ko si Faith kaya lumingon sya saamin...

Kahit kailan talga itong babaeng toh...ang baduy ng pananamit...

"Faith,sabay natayong pumasok.."aya ng kambal ko kay Faith..

"Tara.."

Habang naglalakad kami  sa hallway lumiko nalang ako para pumunta sa aming hideout...

Faith's pov

Natapos rin ang dalawang subject namin ngayon...uuwi nalang ako ng tanghalian baka nagluto si lola ng masasarap na pagkain...hahaha...

Lumabas naako papuntang locker para kumuha ng libro...

Hmmm..naalala ko yung ginawa ng tatlong babae saakin kahapon..bwesit..

Habang naglalakad ako sa hallway...may biglang humila sa akin sa janitor room...at tinakpan ang aking bibig...

Ang dilim naman...

"Jajjh duudhakoojaknnjkaka...."

Biglang tinanggal niya ang pagkakatakip sa aking bibig at hinalikan ako sa labi...

Tinulak ko sya at

Bogs...sinuntuk,hindi ko alam kong saan ko sya natamaan.... agad naman itong lumabas kaya nagmamadali na rin akong lumabas para sundan sya pero may  biglang humigit sa braso ko dahilan para muntikan ko syang masapak...

"Hoi...faith..maawa  ka wag mo kong suntukin".pagmamakaawa ni Diane saakin

"Sorry akala ko kung sinong humigit saakin..."

"Oh...bakit ka namumutla".

As usual sino namang hindi kakabahan pag bigla bigla kanalang hinihila at dinadala kong saan saan.

"Ay wala...sige una na ako..."

Kinabukasan

Shit....kung makita kita...makakatikim ka talaga ng suntok saakin...whoa...bwisit ka!!!

Akalain mo yun..sya pa talaga ang nakakuha ng first kiss ko...sino kaya yun...

Pagnalaman ko talaga yun..

Im His Boyish GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon