Donghyuk vừa học việc vừa làm nhân viên không chính thức ở đây , nên có đôi khi cậu được phân công theo người này hoặc người khác để học việc , còn thời gian chính thì cậu sẽ được dạy nhảy , cậu đang được cho làm chân phụ việc ở công ty này.
Phòng thu này còn có Yunhyeong và Jinhwan nữa . Một người là anh họ cậu còn Jinhwan là bạn thân của cậu và Bobby , cả hai phụ trách mảng design .
- " Anh Jinhwan có thấy Donghyuk đâu không ?" Hanbin cầm lịch trình đến hỏi Jinhwan
-" Donghyuk sao ? Anh nghe nói em ấy đang ở phòng tập riêng với Bobby ấy, có gì không? "
-" tập riêng sao ? À không có gì chẳng qua có người phàn nàn về em ấy nên em muốn tìm hiểu thôi "
-" Ừm anh nghe Bobby báo lại là hôm nay nó tập riêng với em ấy , em có thể tìm hai người họ ở khu B "
-"Cảm ơn anh " _ Hanbin chào tạm biệt Jinhwan rồi qua khu B
[Khu B]
-" Nhìn hai người họ kìa hot quá "
-" Nhưng tôi luôn cảm thấy họ đụng chạm thân mật thế nào ấy "
-" Gì chứ động tác này đòi hỏi kĩ thuật cao nên anh ấy chỉ là giúp Donghyuk điều chỉnh tư thế thôi mà "
-"ĐÚng rồi , cô tưởng tượng nhiều quá rồi đó "
-"NÓi gì thì nói chứ lần này đích thân ông chủ của chúng ta ra dạy thì rõ ràng muốn nâng đỡ cậu ta rồi còn gì "
-"Anh đừng nói như thế chứ dù gì cũng là anh em họ gì đấy nên có thiên vị một chút thì đã sao chứ "
-" Nhưng cậu ta mới vào mà , ko lẽ nhanh như thế đã có cơ hội được slot ở đây sao ?"
-" Chị bớt nhiều chuyện lại đi , sếp nghe được lại không hay "
-"E hèm , giờ này chưa tan ca mà mọi người đã làm xong việc rồi à "_ Hanbin cất cao giọng
-" Dạ không , bọn em còn nhiều việc lắm giờ bọn em đi làm ngay đây , chào sếp ạ " _ Sau khi được Hanbin nhắc nhở thì mọi người cũng nhanh chóng tản đi hết . Cửa phòng tập ở đây là cửa kính , có dán logo tên công ty nên là có chừa vài chỗ cho mọi người nhìn vào trong nên chẳng có gì lạ nếu người ngoài nhìn vào mà thấy được bên trong họ làm gì.Lúc này còn lại một mình Hanbin , cậu tiến lại gần cửa nhìn vào trong...
Lúc này , Bobby tiến lại từ phía sau chạm vào phần hông của Donghyuk , một lúc sau lại đổi động tác thấy Bobby vỗ vỗ đùi cậu ấy , thấy cậu ấy làm tốt lại còn xoa xoa đầu tên nhóc ấy nữa ... rõ ràng là muốn chọc tức cậu mà....
Cậu đứng đó suy nghĩ một chút rồi rời đi....
[ 9:PM Nhà riêng DoubleB]
-" Em về rồi hả , có ăn gì chưa " _ Bobby đang đọc tạp chí thấy Hanbin về thì lên tiếng hỏi thăm
-"..........." _Hanbin vẫn không nói gì đang cất giày vào tủ
-" Sao mặt em hôm nay hầm hầm thế ? Có ai dám chọc tới em à " _Bobby nhìn chăm chăm vào Hanbin mà hỏi .
Hanbin mỉm cười một cái rồi vào thẳng vấn đề
-" Em nghe bảo anh dạy nhảy cho Donghyuk à ? Tính cho nó vào làm ở chỗ anh luôn à ? Sao em không nghe anh nói gì hết vậy ?"
-"Thì ra là vì chuyện này sao ? Anh thấy chuyện này là chuyện nhỏ ấy mà , tính về nhà rồi nói cho em nghe sau . em không đồng ý hả? "
-" Không phải , chỉ là em tò mò muốn biết lý do thôi " _Hanbin tiến lại cái ghế cạnh Bobby ngồi xuống
-" thì tại anh sắp xếp được công việc rồi , với anh nghĩ Donghyuk học việc 1 - 2 tháng nay rồi đến lúc anh nên truyền nghề lại cho em ấy rồi với anh thấy em ấy có hứng thú với việc nhảy nữa ,Donghyuk có vẻ rất vui với việc này nên anh lại càng muốn giúp thôi "
- "Thì ra là do em ấy vui nên anh muốn giúp , em ấy có hứng thú nên anh không ngần ngại cho em ấy một vị trí trong studio sao? . Chúng ta làm việc từ bao giờ mà lại trở nên cảm tính như thế chứ ?" _Hanbin khoanh tay nhìn Bobby
- " Thì quan trọng là tìm cho em ấy một hướng đi thích hợp thôi với lại việc này tốt cho công ty mà " _Bobby vẫn chưa hiểu ý Hanbin
- " Anh muốn tốt cho công ty sao ? Thử nghĩ đi anh kèm riêng cho em ấy thì phải bỏ bớt giờ lên lớp của mình , thế mấy giờ học đó phải tính sao ? Còn nữa nha trước giờ anh vốn rất bận với công việc ngoại giao của công ty , giờ anh kiêm thêm việc này nữa thì càng không có thời gian . Anh không thấy là anh đang làm ảnh hưởng đến công ty à? "
-"Ừm ... đúng lần lần này anh chưa suy nghĩ thấu đáo thật ..Anh xin lỗi nha.... hay để anh bàn tính giao bớt giờ lên lớp lại cho những người khác , bất quá giảm bớt lớp lại. "
-"Giảm?? Anh đang giỡn chơi sao? Thân là giám đốc lại kiêm mảng phát triển công ty.. Giờ anh lại kêu giảm trong khi gần đây em đốc thúc nhân viên tìm thêm học viên cho anh. Anh muốn em phải nói sao với anh đây? "
-" Nếu vậy anh sẽ nhanh chóng thu xếp việc với em ấy để không làm ảnh hưởng xấu đến công ty . Không thì anh sẽ tranh thủ ngoài giờ để tập riêng với em ấy " _ Bobby chú tâm vào cuốn tạp chí
-"giờ riêng ? được thôi , nếu anh làm vậy thì cũng ko sao nhưng tin đồn trong công ty sẽ càng lúc càng quá đáng hơn đó . Họ đồn anh có việc mờ ám với em ấy , còn nâng đỡ các thứ " _Hanbin nhìn thẳng vào mặt Bobby
-" Em cũng biết đó là miệng lưỡi thiên hạ mà , cần gì phải quan tâm chứ? Hơn nữa anh biết rõ mình đang làm gì , và em cũng tin anh là được rồi "
-" Em có tin anh không? "
-"Tin "
-" Vậy là được rồi , không cần để ý người ngoài ra vào "
-"Nhưng .. e.. em tin anh là một chuyện nhưng nếu anh làm như thế sẽ khiến người khác không phục đó , rồi lại này sinh ra mâu thuẫn thì sao ?"
-"EM nói cũng đúng ha ... Nhưng anh đã hứa với em ấy rồi "
-"Thì cũng đâu cần anh kèm riêng , gửi cho người khác là được rồi , coi như em ấy là học viên đi "
-"Thế gửi ai mới thích hợp đây ?"
-"Chanwoo đó . Dù sao em ấy cũng là người phụ trách chính cho việc nhận kèm biên đạo nhảy , hơn nữa em ấy đang có lớp kèm 2-3 người , nếu Donghyuk vô thì hợp lí hơn lại không mang tiếng thiên vị "
-" được rồi , anh sẽ nói với Chanwoo sau vậy "
end chap 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoubleB/Bobbin][Long fic] Bên nhau lần nữa
FanfictionNhân vật chính : #Bobby #Hanbin #Donghyuk #Yunhyeong #Chanwoo #Jinhwan #Junhoe #doubleB #Bobdong #YunChan #_Bin(?) =)))) Nội dung : Xuất phát điểm là một cặp nhưng vẫn chưa hiểu nhau tường tận mà cứ tưởng hiểu rõ rồi nên mới phát sinh mâu thuẫn...