Chap 1

520 12 0
                                    

Bobby là người dạy vũ đạo có tiếng trong giới , sau nhiều năm làm việc vất vả cuối cùng cậu cũng sở hữu được phòng tập nhảy cho mình . Không dừng lại ở đó cậu đã cùng với bạn mình là Hanbin thành lập một studio có qui mô tầm trung ở góc phố Seoul . Hai người kiêm hai mảng khác nhau , việc kinh doanh chủ yếu dựa vào Bobby còn việc quản lý nội bộ thì dựa vào Hanbin , tất nhiên là ngoài hai người ra thì cái studio này còn có trên dưới chục staff cùng làm việc rồi.

Bobby tên thật là Kim Jiwon nhưng muốn cho thân mật anh kêu mọi người gọi mình là Bobby .

Bobby có một người bạn thân là Nam Hoong ... nhưng chẳng may Nam Hoong đã mất được một năm do tai nạn . Trước khi mất Nam Hoong đã giao cho Bobby coi sóc người em trai mà cậu rất yêu thương cho Bobby và tất nhiên Bobby là con người trọng tình nghĩa , hơn nữa đây là việc mà người bạn thân mười mấy năm giao phó thì không tài nào Bobby có thể coi nhẹ việc đó được và cậu đã thực sự coi Donghyuk là đứa em trai ruột của mình.

Bobby và Hanbin ngoài mặt là hợp tác kinh doanh chung với nhau nhưng bên trong thực chất hai người là tình nhân đã nhiều năm và đương nhiên hai người không ngại thể hiện mối quan hệ này trước những người xung quanh rồi. Họ không hẳn là gay , chỉ là trong số hàng ngàn người thì họ vô tình thuộc về nhau mà thôi , cái cảm giác dành cho đối phương thì không thể chối bỏ được nên họ quyết định đến với nhau.

Donghyuk vốn là đứa bé ngoan ngoãn lại hiền lành nhưng từ khi bố mẹ mất , em ấy trở nên quậy phá và ngỗ nghịch . Sau khi anh hai mất đi , em ấy có chút ăn năn nhưng mãi đến nửa năm nay sau khi Bobby hết lần này đến lần khác khuyên ngăn tác động thì em ấy mới chịu chấp nhận sự giúp đỡ và quay về làm lại cuộc đời . Lúc trước hai anh em có thân gì cho cam , chủ yếu là Nam Hoong và Bobby chơi chung , những lần Bobby gặp được Donghyuk chỉ đếm trên đầu ngón tay và lần nào cũng thấy em ấy tỏ thái độ rất chi là xấc láo nên Bobby cũng lui về sau không tiện quan tâm , với cảNam Hoong cũng nói rồi cậu không muốn chuyện nhà mình khiến người khác phải bận tâm. Do đó có thể nói là Donghyuk và Bobby vốn không thân từ trước , chỉ là sau sự việc đó Bobby đã thật sự thế chỗ Nam Hoong để lo cho Donghyuk , còn về phần Donghyuk cậu ban đầu rất khó chấp nhận việc này , cứ như người ta đang thương hại cậu vậy ....Nhưng dần dần cậu đã mở lòng hơn ... và gần đây cậu chịu dọn về gần nhà Bobby sống cũng như nghe lời anh đến để học việc làm lại cuộc đời.

Hanbin từ khi biết Donghyuk có chút không thoải mái , vì đột nhiên người bạn trai củamình lại đi yêu thương đứa trẻ kia đến vậy . Cứ cho là việc anh chạy đi chạy lại lo cho thằng nhóc ấy là thường tình đi , nhưng việc đem nó vào phòng tập để học việc anh cũng không bàn bạc với cậu , chỉ đơn giản là đã quyết định rồi xong thì mới hỏi cậu một tiếng mà thôi. Đối với Bobby thì đây là việc không to tát gì nhưng đối với Hanbin việc nào phải ra việc đó và cậu không thích việc ưu ái Donghyuk này của Bobby và hơn hết cậu muốn anh bàn bạc với cậu việc này là thể hiện việc anh coi cậu hơn em ấy nhưng lần này anh cứ như gạt cậu sang một bên ấy khiến cậu cảm thấy không hài lòng.

-" Hôm nay em lại nhăn nhó mặt mày rồi đấy , sao nào còn khó chịu với Donghyuk à ?" _ Yunhyeong đặt ly nước lên bàn làm việc của Hanbin

-" Em đâu có, anh cũng biết em là người công tâm mà , chỉ là dạo gần đây em nhiều việc quá thôi "

-" Được rồi ,nếu em nói thế thì anh chỉ biết thế thôi , mà em cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe đi , anh thấy em hơi gầy đi rồi đấy"_ Yunhyeong vỗ vỗ vai Bin

-" Anh ra ngoài làm việc "

-"Em biết rồi , cảm ơn anh "

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

-" Sao rồi dạo này em tiến bộ tới đâu rồi ?" _ Bobby kéo ghê ngồi gần Donghyuk

-" Em mới học biên đạo nhảy gần đây thôi , vẫn còn nhiều cái em chưa biết lắm "

-" Em phải ráng lên không được bỏ cuộc đâu đấy , đừng làm uổng công người anh này "

-"ha ha , em biết rồi hyung. Em lần này quyết tâm lắm nên hyung đừng lo. À mà có vài động tác uốn hông em vẫn chưa thực hiện được , chắc phải nhờ đến hyung rồi " -Donghyuk đưa cặp mắt cún con về phía Bobby

-" Em không cần phải đưa bộ mặt ấy ra đâu , gì chứ với em thì anh luôn sẵn lòng mà . Hay là trưa này ha, trưa nay anh không có giờ lên lớp nên sẽ dạy em ?"

-"Ầu kay , còn gì tuyệt hơn nữa chứ " _ Donghyuk cười tít cả mắt

-"Mà anh suy nghĩ rồi , sắp tới đây anh sẽ là người trực tiếp dạy em , anh nghĩ ko ai phù hợp hơn để làm việc này . Em thấy sao ?"

-" Được thế thì còn gì bằng , được người nổi tiếng hướng dẫn thì em phải tích cực hơn mới được "

-" Ngoan thế là anh mừng rồi "_ Bobby lấy tay xoa xoa đầu Donghyuk

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

End chap 1.

[DoubleB/Bobbin][Long fic] Bên nhau lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ