2 tuần sau
[6h sáng , sảnh công ty ]
"Chồi ôi lần đầu thấy sếp mặc đồ như này nhé , chuẩn men thôi thồi "
"phải đó phong độ quá đi "
"này này , các cô nói thế là ngày thường chê tôi ko chuẩn men hả "
"không phải không phải, chỉ là thường ngày thấy sếp đóng bộ đi làm , ko ngờ sếp mặc đồ hip hop lại đẹp trai thế "
"Cái này không phải hip hop chỉ là đồ thể thao thôi mà "
"nhưng nhìn vẫn ngầu quá sếp ơi như dân hip hop hí hí"
" Woaaa, gì đây mới sáng sớm đã tụ thành một đám rồi, các cô các cậu không cần làm việc hả? " -Hanbin từ đằng xa đi tới, vừa đi vừa lên tiếng
" Dạ, bọn em đi làm việc ngay đây "
"Gì thế này, Hôm nay anh sao lại mặc thế này đến công ty vậy " _Hanbin quan sát Yunhyeong một lượt rồi cất lời.
" Vô phòng anh đi , anh kể cho nghe " _Thế là Hanbin theo Yun vào phòng , đóng cửa lại
------------------------------------------------------------------
" Em uống cà phê nha "_ Yunheyong vừa hỏi vừa tiện tay pha tách cà phê đem tới đưa Hanbin. Hai người hớp một ngụm rồi Yunhyeong cất lời
"Tối qua Bobby điện cho anh , cậu ấy có ý muốn nhờ anh kèm Donghyuk dùm "
"Thế nên anh đã nhận lời anh ấy hả ?"
"Ừ , đúng là vậy , thật ra việc kèm thêm Donghyuk này không tốn thêm thời gian của anh là bao , cứ coi như anh có cơ hội vận động chân tay đi , dù gì anh cũng xin anh Jinhwan nghỉ phép một thời gian rồi ."
"Nếu anh cảm thấy ổn thì em không ý kiến gì nữa "
"Haha dù gì thì chính sách đối đãi của Bobby cũng tốt " _Yunhyeong nháy mắt tinh nghịch
"Hai người lại gieo kèo mờ ám gì nữa đấy , không được làm ảnh hưởng tới ngân sách của công ty đâu đấy " _Hanbin lườm lườm
"Không phiền hai người chứ " _ cũng vừa hay Bobby mới đi vào phòng
" Không phiền , bây giờ tôi phải đi dạy em ấy đây , tới giờ rồi " _Yunhyeong đi đến phía cửa thì vỗ vỗ vào vai Bobby.
"Sao đây , anh kiếm em có việc gì à " _Hanbin xoay người lại dựa vào cạnh bàn , hai tay khoanh trước ngực chờ đợi.
" Chỉ là anh thấy có người nói rất đúng , anh bận như thế này mà còn miễn cưỡng nhích thêm thời gian cho em ấy nữa thì cũng không có kết quả tốt" _Vừa nói Bobby vửa tiến lại đặt tay lên eo Hanbin.
" Anh mà cũng cho là em nói đúng nữa hả , tưởng anh gạt em xang một bên không thèm nghe em góp ý chứ "_Hanbin đặt tay lên cổ Bobby.
"Đâu có đâu , em là người yêu kiêm đối tác của anh nữa , anh không nghe em thì nghe ai đây? Anh nói cho em biết mỗi một lời nói của em anh đều rất coi trọng và anh luôn nghe lời em đó "_Bobby nhích người Hanbin chặt vào người mình.
"Sếp à , anh nói như thế thì có tin được không đây ?"_Hanbin nghiêng đầu mỉm cười nhìn Bobby
"Sao nào ? em muốn anh chứng minh ngay bi giờ không?"
"Để xem bản lĩnh anh tới đâu đã "_Hanbin phà hơi nóng vào tai Bobby .
Bobby không nói gì chỉ mỉm cười một cái rồi nhắm đến đôi môi của Hanbin mà hôn.... Bỗng ..
" Cạch" làm cho hai người bọn họ phải giật mình buông nhau ra.
"Xin lỗi nha, anh để quên chìa khóa phòng, hai đứa muốn tiếp tục thì cũng được nhưng nhớ dọn dẹp sạch sẽ chỗ này cho anh đấy "_ Yunhyeong nói xong rồi nhanh chóng tẩu thoát trước hai cặp mắt đang oán trách mình .
"Em mất hứng rồi , em đi làm việc đây "_Hanbin đánh chụt một cái lên môi Bobby rồi bỏ đi. Bobby cười cười rồi trong lòng thầm nhủ cái tên Yunhyeong chết dẫm kia phá vỡ giây phút hạnh phút đó của anh.
[2H sau]
"Sao rồi , hai người tập chăm chỉ thế ?" _Canh lúc hai người sắp tập xong thì Bobby tạt ngang qua xem thế nào.
"Gì đây , cậu không phải là qua kiểm tra hai người bọn tôi có lười biếng không à "
"Ý chào Bobby hyung "_ Donghyuk hớn hở
"Thì cũng phải đi kiểm tra cấp dưới của mình làm việc thế nào chứ "
"Sao rồi , chân em đã lành lại chưa , có tập được không ? không đc thì từ từ không cần miễn cưỡng đâu "
"Chân em khỏi rồi , em còn nhào lộn được nữa cơ "
" em ấy có khiếu đấy, chỉ cần tập thêm vài tuần nữa thì cho em ấy vào đội nhảy của công ty làm back dancer chính thức luôn được rồi "
"lâu thế cơ à , em muốn đẩy nhanh tiến độ cơ vì làm back dancer thì cũng phải đi theo lớp thêm một thời gian nữa mới đc đứng lớp, còn phải học cách dựng bài nhảy nữa cơ" _Donghyuk than vãn
"em đó , không có tham lam quá , cái gì cũng phải từ từ , anh không muôn em tạo áp lực cho bản thân , biết chưa ? "_Bobby giả vờ đe dọa
"rồi rồi em đã hiểu, anh không cần khó tính quá " _Donghyuk quay sang Yunhyeong " Nếu anh cho phép em nghỉ thì em xin phép về trước đây , trước khi bị lên lớp theo hình thức khác "
"Ừm nay chúng ta kết thúc tại đây nhé, hẹn gặp em ngày mai "
Đợi Donghyuk đi rồi thì Bobby lên tiếng
"Cậu có biết tại sao tôi nhờ cậu giúp không ?"
"Tại tôi đẹp trai sáng chói "_ Yunhyeong cười thật tươi . Bobby thì thụi Yun một cái rõ đau
"Tại vì cậu hiểu ý muốn của tôi hơn nữa lại không vì nể mặt tôi mà nương tay với em ấy"
"Tôi biết rồi , nhưng mà cậu cứ tốt với em ấy như vậy không sợ bị đòn thổi lung tung sao"
"Sợ chứ , tất nhiên là sợ rồi , nếu không sợ tôi đã tự mình dạy cần gì phí công mua chuộc cậu chứ"
"đây này , 2 vé xem concert của Bigbang tuần sau tôi kiếm mãi mới được đấy. "
"hi hi hi , quả nhiên là Bobby tốt nhất rồi , thôi tôi đi trước đây "_Yunhyeong sau khi lấy được chiến lợi phẩm thì nhanh chóng tạm biệt Bobby để đi gặp Chanwoo thông báo cho em ấy biết.
End chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoubleB/Bobbin][Long fic] Bên nhau lần nữa
FanfictionNhân vật chính : #Bobby #Hanbin #Donghyuk #Yunhyeong #Chanwoo #Jinhwan #Junhoe #doubleB #Bobdong #YunChan #_Bin(?) =)))) Nội dung : Xuất phát điểm là một cặp nhưng vẫn chưa hiểu nhau tường tận mà cứ tưởng hiểu rõ rồi nên mới phát sinh mâu thuẫn...