Chap 6

148 7 0
                                    

[ 8h giờ sáng ở công ty ]

Vì mới vào làm nên Donghyuk không cần làm việc nhiều ca cho lắm nên giờ này cậu vẫn thảnh thơi ngồi nhâm nhi trà ở căn teen của cty . Jinhwan thì sáng nào cũng ra căn teen ngồi và hôm nay anh còn dặc biệt đến tìm Donghyuk nữa.

-"Anh ngồi ở đây được không?"_Jinhwan mỉm cười nhìn Donghyuk

-"Được chứ anh . Hôm nay hiếm lắm em mới được ngồi nói chuyện như thế này với anh đó "_Donghyuk vui vẻ

Jinhwan tiến đế ngồi kến bên Donghyuk còn dặt một tờ báo lên bàn nữa

-" khụ .. khụ .."

-"Jinhwan anh không được khỏe hả?"

-"Ừm sức đề kháng anh yếu nên hay bị cảm"

-"Thì ra là vậy "

-"Mà anh nói cho em nghe cái này .. anh bị cảm cũng do không khí ở đây đấy . Sức đề kháng của anh đã yếu mà không khí ở đây lại không tốt nên là thường xuyên không khỏe"

-"Bộ không khí ở đây tệ lắm hả ?"

-"Trước đây thì không nhưng bi giờ thì có . "

-"Thế nên anh mua nhiều báo thế này để tìm thầy thuốc trị bệnh sao?" _Donghyuk nói đùa

-" Không phải , anh nói nhỏ cho nghe này .. Anh muốn chuyển công ty đó "

-"Chuyển công ty á ?????"_Donghyuk la lớn

-"Suỵt , nhỏ thôi "

-" Nhưng mà không tìm hiểu thì không biết nha ... Bên ngoài nhiều công việc tốt lắm , điều kiện đi kèm không tệ tí nào nha . Anh tìm được vài chỗ này " _Jinhwan đưa báo cho Donghyuk xem

-"Chỗ này nhé , lương cao chức cao , công việc lại nhàn hạ "

-" Chỗ này nữa nhé làm 10 ngày được nghỉ 4 ngày. Vừa làm vừa có đủ thời gian đi chơi đó "

-"Nhưng mà tại sao anh toàn đánh dấu những chỗ tuyển trợ giảng cho biên đạo nhảy vậy ?"

-"Thì anh đang kiếm việc mà nên sẵn tiện thấy chỗ nào tốt anh đánh dấu luôn , phòng khi có đồng nghiệp nào cần đến "

-"Em mới nhận việc thôi đó , ko lẽ anh thấy em nên đổi việc hả ?"

-"Đổi việc thôi mà , công ty cũng đâu qui định là phải làm bao lâu mới cho em chuyển đi đâu . giống như lần trước có người làm chưa đầy 1 ngày đã chuyển đi rồi"

-"Anh nói thật đó hả ? ko lẽ ở đây khó làm đến thế sao ? Em không tin đâu , có khó đến đâu em cũng phải ở lại"

-" Không phải là khó làm , nhưng mà em không ra đời thì làm sao khôn lớn được . Phải tự lực cánh sinh , lăn lộn một thời gian thì mới làm nên chuyện đó. Chứ tuổi còn trẻ mà không tranh thủ tìm hiểu thế giới cứ nhốt mình ở một nơi thì phí lắm "

-"Sao em nghe anh nói cứ như là em nhất định phải đi ấy "

-"Ấy , anh không có ý thế , có thể việc anh từng trải trước đây khiến anh bị tác động ít nhiều nên vô tình truyw62n tải qua em thôi "

-"Vậy anh trải qua chuyện gì có thể chai sẻ với em không ?"

-"Chuyện là trước đây cũng có người thực tập làm tốt với ông chủ cũng thương người đó lắm nên giữ lại làm ở công ty luôn "

-"Sao mà hoàn cảnh của người đó nghe giống em thế ?. Thế sau đó thì sao ?"

-"Sau đó thì người ấy làm việcrất hăng say nhưng mà người trong công ty thì không nghĩ vậy . Họ cứ bàn ra tán vào là ông chủ thiênvị người đó , người đó nhờ ông chủ mà leo lên . Không ai phục cả , chối bỏ hết mọi nỗ lực của người ta . Em nghĩ xem có bất công hay không chứ ?"

Lúc này thì thái độ của Donghyuk có vẻ không được vui cho lắm

-"à xin lỗi nha , anh thấy mấy chuyện này cũng tức giận dữ lắm nên là không muốn nó tái diễn nữa "

-"Không ngờ anh cũng đa cảm như thế "_Donghyuk cười gượng

-"Donghyuk này , anh không muốn phỉa nói quịch toẹt ra với em đâu . Em hãy tự hiểu đi "

-"Hiểu ? nhưng mà em phải hiểu cái gì ?"_Donghyuk ngơ ra

-"Đúng rồi , em cũng muốn biết là hiểu cái gì nữa ?"_Hanbin đang đứng đằng sau hai người mà chen vào khiến Jinhwan giật mình..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

[Phòng làm việc của Hanbin]

-"Anh muốn chuyển công ty thật hả ?"

-"Không có "

-"Thế sao lại đcọ nhiều quảng cáo tìm việc thế này lại còn đánh dấu đỏ hết cả ?"

-"Là anh muốn cho Donghyuk xem thôi "

-"Vậy anh muốn em ấy đi đến vậy hả?"

-"Em biết rõ chủ ý của anh mà còn vặn anh à ? Hanbin này , là bạn của hai đứa lâu năm rồi ko lẽ anh không nhìn ra được sao . Bobby nó vô tâm thì đã đành rồi , còn anh , anh không thể đứng ngoài nhìn được "

-"Anh Jinhwan à , em cảm ơn ý tốt của anh nhưng làm như thế chỉ khiến Jiwon nghi ngờ thêm mà thôi. MỚi ngày đầu đi làm mà anh đã đuổi ngay mặt vậy rồi , nếu em ấy nghe lời anh thật sau này Bobby biết được anh giải thcih1 thế nào đây ?"

-"Haizz thì anh cũng hết cách rồi "

-"Cho nên là em đã nói chuyện với Donghyuk rồi , nên là em ấy không đi nữa đâu."_Hanbin thở dài

-"Hanbin à , anh xin lỗi vì kong6 giúp đc gì "_Jinhwan vỗ vỗ vai Hanbin

-"Không sao , cảm ơn anh nhưng em nghĩ em có thể giải quyết tốt việc này "

-"Thế anh đi ra ngoài trước đây "

-"Chào anh !"

End chap 6.

[DoubleB/Bobbin][Long fic] Bên nhau lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ