Part I

964 4 0
                                    

Lorraine POV .

Ateee Jerieeeccaaa ! Bilisann moo Aalis na tayo - Pasigaw ko Kay Ate

tss ? Bababa naa . - Pasigaw niya rin Sakin .

Afterr 12345 years Nakakbaba narin ang kapatid ko . Pupunta kase kaming Mall ee Mamimili ng mga gamit naming para sa School Pasukan na kase bukas ee ;)

Hayst Kahit kaylan talaga Napakabagal mo ! - Irita kong sabe .

Sempre nagpaganda pako ;) - Ngiti niyang sagot .

As if naman may igaganda ka hahaha joke ;) - Asar kong sabe .

Hahaha Maganda Naman talaga ako ee - Naka pout na sabe .

tss wag ka mag pour di bagay *.* - Asar ko sa kanya .

Waagg nga kayongg maiingaayy ! - Galit na sabi ni Daddy

Kaya ayun tumahimik na kmi takot kami kay papa ee hahah ;) .

Btw di pa pala ako nagpapakilala .
Im Hiera Lorraine Ramos . 15 of age . Maganda , Matalino , 5'5 Ang height Tangkad ko no ;) ,
Matakaw pero sexy ako , Maputi , May Ate ako Ang pangalan . Princess Jerieca Ramos , Dalawa lang kmi Ako Ang Bunso At Isang akong Gangster . Si Ate Lang May Alam pag nalaman kase niLa Daddy Papalayasin ako ;( . Kaya secret lang .

-
Ohh girls nandito na tayo - Sabe ni Daddy .

Nandito na kmi sa Mall .

Tara na po daddy punta na tayo BS ( Book Store ) - Masaya kong Sabe

Okay Huwag kang Lalayo sa Ate mo aa - Sagot ni daddy sakin .

tss . Dad di na bata si Lorraine para bantayan kopa - Inis na sabe ni ate .

Kahit Naa Bantayan mo - Cold na sabe ni Daddy .

Tss ! FINE ! - Walang ganang sagot ni Ate .

FAST FORWARD.

Nakauwi na kami Nandito ako sa Kwarto ko Nakahilata na . Sobrang pagod ko ee dami naming pinamili , Tas NagLaro pa kmi sa Arcade Niyaya ko kase sila ee buti pumayag . Hehe ;)

Tok ! Tok ! .
Agad kong binuksan ang pinto At Nakita ko sa Yaya .

Young Lady Tawag na po kayo ng daddy niyo kakain na daw po kayo - Sabe ni Yaya Joy .

Sge po Pakisabe bababa na - Sagot ko sa kanya .

Okay po Young Lady - Yaya Joy

Di nako sumagot at Sinara kona ang pinto at Ninayos ang Bed ko tas Bumaba na .

Dinning Area .

Oh Nanjan kana pala Baby - Sabe ni daddy .

Dad di nako baby . Malaki nako - Asar kong sagot .

Kahit na baby kapa rin namin - Masayang sagot ni daddy .

Tss . Whatever ! - Ako

Di na sumagot si daddy kaya kumain nako . Tahimik ang lahat Ng biglang magsalita si Ate .

Dad Pwede kona po bang gamitin yung car ko para bukas ? - Sabe ni Ate .

Suree Baby Bastaa Isabay mo ang kapatid mo aa diko pa siya papayagang magdrive baka kung anong mangyari sa kanya - Mahabang sagot ni Daddy

Thanks Dad ! Your the best ! - Masayang sagot ni Ate ..

Tapos na kming kumain At Bumalik na kmi sa Kanya Kanya naming Kwarto .

Excited nako bukas Hihi ;) . Sana Masaya Sa Bago kong School . Pina transfer kase ako ni Daddy Sa School Ni Ate Para daw Mabantayan Ako ni Ate . Ginagawa talaga niLa akong Baby . Wala Dito ngayon si Mommy Nasa State Inaasikaso yung Bussiness namin dun . Si Daddy nandito Yung Work kaya siya rin nagbabantay samin . . GoodNight na Antok nako ee .

- Sorry for typo ;) Enjoy ;)
A/N Si Lorraine pala yung Picture sa taas ;)

Ms.Gangster Meets Mr.Bully ( ON GOING )Where stories live. Discover now