PART II

343 3 0
                                    

Lorraine Pov .

Krriinnngg ! Kriiinngg !

Angg Ingaayy ! Sabay bato ko sa Alarm Clock ! Ugh ! Ang Aga Aga pa ee . Di nako Makatulog Kaya Bumangon Nalang Ako . Kinuha ko yung towel tas pumunta na sa Cr . At Ginagawa Ang Morning Ritwal ko ;) .

After 1 hour Natapos nako maligo . Pumunta ako sa Walk- in Closet ko then kinuha yung Uniform ko . Nagbihis Nako then Naglagay ng pulbo then Im Done . Di ako Maarte para maglagay ng Make up Pulbo Lanv Sapat na Hahahah ;)/.

Habang pababa ako Nakita ko si Daddy Sa Sala Nakaupo habang nagbabasa ng newspaper Kaya nilapitan ko siya .

GoodMorning Daddy ;) - Masaya kong Bati .

GoodMorning Din Baby ;) - Sagot ni Daddy .

Tara na dad Breakfast na tayo - Sabe ko .

Tumayo na siya at sabay kmi pumunta sa dinning Area . Nakita ko si ate na Tinutulungan Ang Mga Maids na Naghahanda ng breakfast Namin .

GoodMorning Ate ;)- Masaya kong Bati .

GoodMorning Baby ;) Good Morning Dad - Ngiti niyang Sagot .

GoodMorning Baby - Sagot Ni Daddy.

Umupo ako sa tabe ni Daddy sa tapat ko Si Ate .

Princess Wag mong pabayaan kapatid mo Sa School aa . Tingnan Tingnan mo .. - Sabi ni Daddy kay Ate .

Okay Dad . I'll take care of her - Sagot ni ate .

Dad No Need Napo I Can Handle My Self . Malaki Na po ako - Singit ko .

No Baby - Ikling Sagot ni Daddy .

But Dad ? - Diko natapos ng biglang sumagot si ate .

Wag kanang magreklamo Lorraine Just Listen to Dad .- Sabi no Ate

K ! FINE - Walang gana kong Sagot .

Okay Bilisan niyo Kumain Baka Malate kayo . - Sabi Ni Daddy .

Im done ! - Sabe ko .

Me too - Sabe ni Ate .

Okay Go Ahead . Take care ;) - Daddy

Bye Dad - Sabay naming Sabi nj ate at Humalik kay daddy .

Sumakay na kmi Sa kotse ni Ate . At Pinaharurot niya ang kotse . Tahimik Lang Ang Buong Biyahe . After 10 Mins . Nasa School na kmi .

RAMOS INTERNATIONAl SCHOOL .

Yess Tama kayo ng Basa Ramos . Samin tong School Na to . At Si Daddy Ang Namamahala .

What the ?! - Sabi ko .

Ang Aga aga Kase Puro sigawan yung Mga Studyante e . Di Pa kmi Nakakababa Dinig na dinig ko na ..
Una akong Bumaba . Pag kababa ko Sigawan yung Mga Lalaki .

Pre Chixx ohh ?

Witwiiww !

Miss Akin Kanalang !

Pre Transferri Ata ?

Gandaa mo teh ?

Yan ang ilang Narinig ko sa Kanila . Pero Dedma lang ako . Idont care of them ;) .

Biglang bumaba si Ate . Whoooaa Akala mo Ngaun Lang Nakakita ng Maganda Hahah . Lumakas Layo Yung Sigawan .

Ms.Gangster Meets Mr.Bully ( ON GOING )Where stories live. Discover now