Lorraine Pov.
Nagising ako ng nasa sarili ko ng kwarto ako . Di ko Alam pano ako nakapunta dito Ang naaalala ko lang nung dalhin ako sa clinic ni Alexia .
Medyo hirap parin akong bumangon masakit pa kase katawan ko ee . Pilit ko nalang tumayo ang kahit nahihirapan akong maglakad ee bumaba ako para kumain . 7pm na kase ee mamaya pupunta ako GW . May Humahon daw kase samin ee . Di ako lalaban papanoorin ko nalang sila kaya naman nila yun ee .
Naabutan ko sila dad na kumakain . Nakits rin nila ako .
Oh ? Baby Girl Kamusta pakiramdam mo ? . - Sabe ni Daddy
Okay na po ako daddy ;) Medyo masakit lang katawan ko . - Sabi ko .
Sge kumain kana para pakapagpahinga ka ulit . - Daddy .
Tumango nalang ako at umupo then kumain ..
Pagtapos ko kumain bumalik agad ako sa kwarto ko para magbihis . 7;50pm na kase ee .. Sabay pala kmi ni ate pumunta sa GW . Kagangmate ko Si Ate Siya Ang Leader At ako Ang kanang kamay niya . Ka gangmate ko rin si Alexia . Pretty Bitchy Gang Name ng gang namin .
Tapos nako magbihis bumaba ako at nakita ko si ate sa pinto sinenyasan niya ko na aalis na kmi tumango ako tas sumunod sa kanya .
-
Fastforward .Gangster World .
Guys nandito na sila Queen - Sabi Alexia .
Queen ang tawag nila kay ate . At Ang tawag nila sakin Princess ..
Sino daw kalaban natin ? - Tanong ko
Black Royalty daw princess . - Sagot Lorraine .
Nasan na sila ? - Tanong ni Ate .
Di na nagsalita si Alexia may biglang pumasok Sila siguro yung kalaban namin ..
Waazzzaapp mga niggaa ! - Sigaw ng Emcee
Whhooooaaaaahh - Sigaw nila .
Nandito tayo para masaksihan ang Laban Sa Pagitan ng Pretty Bitchy Gang at Black Royalty . - Sabi ng Emcee .
Isang Malakas na sigawan ulitt Ang ginawa nilaa .
Let's Ready to Rumbleee ! - Sigaw ng Emcee ulit ..
Kaya nagsimula na ang Laban ..
Namumukaan ko yung mga miyembro ng black Royalty parang nakita kona Sila ? Puro sila Lalake . Kmi Puro babae . Inisip ko ku g San ko Sila Nakita .. Afterr 12345 years ;) Naalala kona . Sila yung mga Kaklase ko . Yung grupo ni Earl bayun ? Basta Sila yun Di ako pwedeng magkamali ..
Sila Ate Lang Lumaban Wala kase ako Sa mood ee . Pinapanuod ko rin yung mga galaw nila . Yeahh Magaling rin Sila . Pero mas magaling ang grupo ko ;) . Lalo na si Earl Sya ata yung Leader nila ee . Hmm ?
Sumugod na yung kalaban . Pero nailagan lahat ng mga kagrupo ko yung suntok nila . Si Ate Si Earl yung Nakatapat . Susuntok sana si Earl pero mabilis ang galaw ni ate kaya nailagan niya to . Sabay suntok ni ate sa tiyan . Napaupo si Earl . Pero agad siyang tumayo na parang walang nangyare sabay sutok ulit niya kay ate di agad nakaiwas si ate kaya tinamaan siya sa tagiliran . Medyo nasaktan si ate pero lumaban parin siya . Di papatalo ate ko no . ;)
After 1 hour natapos na agad yung laban . Sempre kmi panalo ;) Magaling ata kmi At Kmi Ng Nangugunang Gang Sa GW . Di naman sila napuruhan Sakto lang .
Good Job Guys ! ;) - Sabi ko Sa kanila.
Nag thumbs up Lang Yung iba Bilang Sagot .
Sempre magaling kmi ee . Wala pang nakakatalo satin Hahah .- pagmamalaki ni Lorraine .
Tss ! - Walang ganang Sabi ni Ate .
Diko pa pala pinapakilala senyo ying iba kong ka gangmate tska yung codename nila .
Ako - Yow Chixx .
pero princess tawag nila sakin .Si Ate Princess - Silent Killer .
pero quenn ang tawag sa kanya sa Gw .Alexia Kate Reyes - Sexy Bitch .
Alejandra Marie Cortez - Pretty Devil.
Samantha Faith Florez - Sosy Babe .
Si Marie at Faith Bestfriend din namin ni Alexia . Classmate din namin sila pero di sila pumasok kanina .. May Emergency daw sa bahay nila kaya bukas pa sila makakapasok .
Tara na guys uwi na tayo maaga pa pasok bukas . - Sabi ni Marie .
Tumango kaming Lahat At Lumabas na para pumunta sa kanya kaniya namin kotse . Ako Alam nyo naman Sa kotse ni ate . Haha . ;)
- Enjoy .
YOU ARE READING
Ms.Gangster Meets Mr.Bully ( ON GOING )
Teen FictionPaano kung Si Mr. Bully ay Mainlove Kay Ms. Gangster ? MagkakatuLoyan ba sila ? Papayagan ba ni Ms. Gangster Na Liwagan Siya ? . . . Sumabaybayan ang kanilang kwento ;) A/N First story ko to hope magustuhan niyo ;) .