Part IV

221 3 0
                                    

Princess Pov .

Ate Princess si Lorraine Nasa Clinic - sigaw ni Alexia

What !? - gulat kong sagot .

Btw Im Princess Jerieca Ramos , Maganda , Sexy , Matalino , Ate ni Lorraine . Gangster din ako

Fuck Anong nangyari sa kanyaa tss Lagot ako nito kay daddy ee .

Agad akong Tumayo at hinila si Alexia para pumunta sa clinic .

Anong nangyare sa kanya ? - tanong ko kay Alexia

Pinagtulungan po siya ng mga Classmate namin . Sinagot Sagot niya daw kase yung King na sinasabi nila . - sagot niya .

Takbo Kami ng takbo papuntang clinic .

Pag pasok ko Naawa ako sa itsura ni Lorraine . Mahingbing ang tulog niya ang damj niyan pasa sa katawan . ang daming sugat .

Umupo ako sa tabe niya .
Hinimas himas ko ang buhok niya ng bigla siyang magising .

Lorraine kamusta pakiramdam mo ? - Alala kong sabi

Ayos lang ako ate malayo to sa bituka . - Mahina niyang sagot .

Magbabayad ang gumawa sayo nito . Diko to papalagpasin - Sabi ko

Wag na ate okay lang ako .- Sabi niya

No ! Nobody can't Hurt you baby - Sabi ko .

Pleassee Ate Wag mona silang gantigan di nila alam ang ginagawa nila - sagot niya .

Hayst ano pa nga ba magagawa ko . kung yan gusto mo sge palalagpasin ko to ngaun pero pag naulit pato diko alam kung anong magagawa ko sa kanila . Understand ? - sabe ko

Thanks ate ;) - pilit niyang ngiti .

Pumikit siya ulit para makapagpahinga ..

Gustong gusto kong panagutin yung gumawa nun kay Lorraine pero dahil sabe niyang wag ko ng balikan kaya ayun sinunod ko gusto niya .

Kahit cold ako minsan sa kanya mahal na mahal ko siya . kaya walang pwedeng manakit sa kanya .

Di nako bumalik sa Room ko binantayan ko nalang siya kasama ko si Alexia pinapabalik ko siya sa room nila ayaw niya daw kaya di kona pinilit .

5pm na uwian na di parin nagising si Lorraine kaya nagpatawag nalang ako ng guard para buhatin siya papunta sa kotse ko para makauwi na kmi . Si Alexia nauna na may bisita daw kase sila kaylangan niyang umuwi ng maaga ..

A/N; Si Princess Jerieca Ramos Yung Picture sa taas ;) . Enjoy ;)

Ms.Gangster Meets Mr.Bully ( ON GOING )Where stories live. Discover now