Part VI

337 6 4
                                    

Earl Pov .

Fuck ! - Sabi ko .

Nandito parin kmi sa Gw di pa kmi nakakauwi . Naiinis ako First time kong Matalo Sa mga babae . Babae kase yung mga kalaban namin .

Ang lalakas nila Uno Di natin Sila kinayasabi ni Mikey .

Shut up ! - sigaw ko .

Tanggapin nalang natin Uno na mas malakas sila kesa satin . - Sabi ni Damon .

Di nako nagsalita Lumabas nalang ako nang di nagpapaalam . Sinundan naman nila ako .

Btw Im Earl Harrison Ford . 15 yrs old , Gwapo , Matangkad , masungit , Gangster . Ako ang Leader ng Gang namin . Ang Pangalan ng gang namin ay BLACK ROYALTY .

Papakilala ko nga pala senyo yung mga ka gangmate ko .

Ako - Dark Hunter
Uno  tawag sakin

Mikey Odelle Scott - Bloody Prince

Damon Josh Padilla - Black Panthom

Kiegan Dawson Santiago - Prince Devil

Alexander Ken Ramirez - Killer Bitch

Pumasok ako sa kotse ko at agad pinaharurot para makauwi nako .
10 mins nasa bahay nako . Agad akong dumiretso sa kwarto ko .

Himilata agad ako sa bed ko habang iniisip parin yung mga nangyari kanina .

flashback .

Nagulat ako ng makarating kmi sa Gw nakita ko si Lorraine .

Bakit sila nandito ? .
Di kiya sila yung makakalaban namin ? - Sa isip ko

Waazzzaapp mga niggaa ! - Sigaw ng Emcee

Whhooooaaaaahh - Sigaw nila .

Nandito tayo para masaksihan ang Laban Sa Pagitan ng Pretty Bitchy Gang at Black Royalty . - Sabi ng Emcee .

Isang Malakas na sigawan ulitt Ang ginawa nilaa .

Let's Ready to Rumbleee ! - Sigaw ng Emcee ulit ..

Kaya nagsimula na ang Laban .

Pumunta na kmi sa Stage . Nagulat ako ng umakyat rin ang grupo ni Lorraine sa stage . So Sila nga yung kalaban namin . Umakyat Lahat maliban kay Lorraine siguro dahil sa nangyari sa kanya kanina kaya di siya makaklaban .

Nabalitaan ko kasi pinagtulungan siya ng mga klasmate namin .

End .

- Nawala ako sa sarili ko kanina kaya siguro di ako nakalaban ng maayos . First time ko kasing makakalaban ang mga babae . tsaka diko kaya na masaktan sila .. Hihi . May Nanay din kase ako ee kaya ganun meron din akong kapatid na babae .

Tumayo ako para kunin ang tuwalya at dumiretso sa Cr para makaligo na .

After 30 mins . tapos nako pinatuyo ko muna saglit yung buhok then then after 5 mins tuyo na kya natulog na ko . Goodnight .

Zzzzzzzzz

- Enjoy

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 23, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ms.Gangster Meets Mr.Bully ( ON GOING )Where stories live. Discover now