Chương 8

13.5K 492 25
                                    

"Ha ha, ta chỉ đùa thôi mà." Duẫn Quý cười cười chạy đi

."Ca ca chết tiệt, ca ca thối." Dạ Trầm Nguyệt thấp giọng mắng. Tại một khác Dạ Hạo đang làm việc thì ách xì mấy cái. Đồng nghiệp bên cạnh anh quan tâm hỏi anh có phải bị cảm hay không. Mà Dạ Hạo vẫn là nghĩ không ra, bản than mình trước giờ rất khỏe, sao có thể bị cảm a.

"Vân ca, Thẩm gia tiểu thư ở dưới lầu đòi chết đòi sống muốn lên đây gặp ngài." Lý Ý đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy Du Tử Vân đang vùi đầu vài xấp tài liệu. Hắn ngẩng đầu, ánh mắt từ bên trong văn kiện nhìn Lý Ý, không nói lời nào.

Lý Ý liền vội vàng lắc đầu "Ta căn bản đuổi nàng ta cũng không đi, nàng ta bảo, nàng là đại tiểu thư Thẩm gia, đắc tội nàng sẽ không có kết quả, đúng là một nữ nhân phiền phức." Theo dặn dò của lão đại, lý ý chỉ cảm thấy phiền khi ngày nào cũng phải chặn những nữ nhân như vậy.

"Để cho nàng ta vào đi." Du Tử Vân đặt bút trong tay xuống, dựa vào ghế salông, xoa xoa trán, đúng là nữ nhân chết tiệt.

"Vâng" Lý Ý đáp một tiếng quay người đi ra, chưa kịp mở cửa thì đã nghe một âm thanh chua chát."Vân ca ca ,những người kia thật đáng chết không cho ta vào gặp ngươi." Trầm Khiết sinh khí xem không thèm liếc Lý Ý một cái, liền tiến vào văn phòng.

"Khoan đã, Thẩm tiểu thư. . ." Lý Ý thân thủ muốn ngăn cản Trầm Khiết, thì thấy Du Tử Vân nhìn mình lắc đầu, liền đi ra khỏi văn phòng

."Có chuyện gì?." Du Tử Vân mặt không thay đổi nhìn nữ nhân trước mặt. Nữ nhân này xác thực rất đẹp ,thế nhưng là không tạo nên bất kỳ hứng thú nào cho Du Tử Vân

."Vân ca ca tối hôm nay có tiệc, ngươi đi cùng ta chứ?." Trầm Khiết đi tới bên người Du Tử Vân lôi kéo vai của hắn.

"Ngươi tìm người khác đi ta còn có việc." Đem bàn tay đặt trên vai mình kéo ra, Du Tử Vân hơi cau mày. Nữ nhân này trên người có mùi hương hương làm cho người khác cảm thấy khó chịu.

"Vân ca ca ngươi hãy đi cùng ta đi, chỉ một lúc thôi." Trầm Khiết vẫn không thôi dây dưa, lôi kéo hắn.

"Thẩm tiểu thư ta nghĩ có mấy lời ta chưa nói rõ rang, ta nghĩ ngươi hiểu lầm . Ngươi hẳn phải biết là ta thích là nam nhân đi." Không them liếc mắt đến nữ nhân đang giật mình kia hắn tiếp tục cúi đầu nhìn văn kiện.

"Ngươi đây là ý gì, lẽ nào ta còn không sánh được những nam nhân kia sao?" Du Tử Vân yêu thích nam nhân cho tới nay ai ai cũng biết nhưng là Trầm Khiết còn chưa muốn từ bỏ nam nhân vừa suất lại vừa nhiều tiền này. Cho nên cho dù là hắn yêu thích nam nhân nhưng Trầm Khiết cũng tin tưởng bằng mị lực của mình, nàng nhất định có thể đem nam nhân này bắt tù binh. Thế nhưng không nghĩ tới nam nhân trước mắt này không them nhìn mình một cái. Còn ở trước mặt mình nói những lời như vậy.

"Thẩm tiểu thư ngươi còn có chuyện gì sao?" lời nói của Du Tử Vân rõ ràng có chút thiếu kiên nhẫn làm cho Trầm Khiết càng là tức giận.

"Được rồi ta đi trước, thế nhưng ta sẽ không buông tha cho ngươi." Du Tử Vân đã nói thẳng trước mặt nàng vậy mà nàng ta vẫn chưa phải hết hy vọng.

[Đam mỹ] Bảo Bối Học Sinh Cao Trung Của Hắc Bang Lão Đại - Nguyệt Bảo Bối [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ