Chương 23

6.2K 217 10
                                    

Dạ Trầm Nguyệt quay đầu lại nhìn phía sau cao to biệt thự đột nhiên làm cho hắn đại đại thở phào nhẹ nhõm. Cho dù là mỗi ngày còn muốn trở lại cái này biệt thự. Thế nhưng ngắn ngủi xin nhờ cũng làm cho hắn có thể rất lớn lớn thở phào nhẹ nhõm. Hắn không hiểu Du Tử Vân tại sao có thể yêu hắn.


Tướng mạo sao? Có thể là. Cho tới nay tướng mạo của hắn mang đến cho hắn vô số phiền phức.


 Thế nhưng trên thế giới tốt hơn hắn hơn đâu đâu cũng có. Hắn không hiểu. Nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ đột nhiên làm cho hắn vô cùng mê man.


"Tiểu thiếu gia, chủ nhân phân phó chúng ta hội 24h tại ngươi không thấy được địa phương bảo vệ ngươi an toàn, chờ tan học chúng ta đón ngài trở lại.


"Biết đến." Dạ Trầm Nguyệt gật đầu. Hắn rõ ràng Du Tử Vân không thể cho hắn quyết đối tự do. Cũng sẽ không để cho người khác vượt quá ranh giới cuối cùng của hắn. Đương xe ô tô đứng ở cơ hồ tại toàn quốc sắp xếp được với tên quý tộc trường học trước. Dạ Trầm Nguyệt biết nơi này không phải hắn sở muốn hắn không có những kia quý công tử công chúa như vậy. Thế nhưng hắn không thể làm cho này điểm điểm tự do đi từ chối Du Tử Vân an bài cho nên hắn vẫn là cùng quản gia bước vào trường này. Vô số cao cấp xe ô tô cơ hồ đâu đâu cũng có.


"Thiếu gia này đó ngươi cũng có thể không cần phải đi lưu ý, bởi vì đều có chủ nhân cho ngươi xử lý." Quản gia tựa hồ nhìn thấu Dạ Trầm Nguyệt trong lòng cung kính nói. Đương đem tất cả nhập học giải phẫu làm tốt sau quản gia rồi rời đi lưu lại mấy cái bảo tiêu ở một bên. Du Tử Vân đã phân phó chỉ cần không phải có người thương tổn Dạ Trầm Nguyệt bọn họ cũng không cần xuất hiện cái này cũng là Dạ Trầm Nguyệt cảm kích Du Tử Vân một chuyện.


"Đêm đồng học ngươi phòng học đã đến." Cân nhắc đến Dạ Trầm Nguyệt khả năng cùng những người có tiền kia người sống chung một chỗ không quen. Cho nên hắn dặn dò quản gia nhượng Dạ Trầm Nguyệt tiến vào phổ thông lớp học tập. Tại phổ thông lớp đọc sách cơ hồ đều là gia đình không là rất có tiền. Thế nhưng là bằng thực lực học sinh thi vào học sinh.


"Vốn là trường học là không đồng ý Dạ Trầm Nguyệt thân phận như vậy tiến vào phổ thông lớp. Mà là bởi vì Du Tử Vân quan hệ tại thêm vào Dạ Trầm Nguyệt cũng tham gia trường học cho khảo thí. Thành tích cũng không tệ lắm cho nên mới đồng ý Dạ Trầm Nguyệt tiến vào phổ thông lớp học tập. Ngay đêm đó Trầm Nguyệt đứng tại trên bục giảng thời điểm tuy rằng mở thú dùng học sinh bị Dạ Trầm Nguyệt bên ngoài hấp dẫn nhưng cũng là như vậy một cái.


Sau đó đều cúi đầu tiếp tục xem sách giáo khoa. Điều này làm cho Dạ Trầm Nguyệt âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Tại lão sư dưới sự chỉ dẫn đi tới chỗ ngồi của mình. Tuy rằng phổ thông ban học sinh đối Dạ Trầm Nguyệt không có gì thế nhưng những kia cái khác lớp liền không giống như vậy . Nghỉ giữa giờ lớp 11 phổ thông ban phòng học bên ngoài cơ hồ bị những kia đến xem tân mỹ lệ chuyển trường sanh học sinh. Bất kể là nam sinh còn là nữ sinh.


Nhưng là vẫn có chút là thất vọng vốn là những công tử ca kia vừa nghe là xinh đẹp chuyển trường sanh thời điểm tưởng người nữ sinh liền chạy tới nơi này, thế nhưng vừa nhìn là nam sinh coi như là tại hảo an dưỡng cũng tức giận đến thổ huyết. Vốn là những công tử này sẽ không quá nguyện ý hướng những sách này tên ngốc bên trong đến chạy thế nhưng không nghĩ tới đến nhưng khi nhìn thấy lại là nam sinh. Khí tức hư hỏng gấp đến ôm.


Nhưng là những nữ sinh kia chính là không giống nhau nhìn thấy một cái tức đẹp đẽ liền đẹp trai nam sinh từng cái từng cái hoa si hướng bên trong phòng học mong không phải trong trường học có quy định bọn họ đã sớm vào được. Cũng không có tiểu thư bộ dáng từng cái từng cái lấn tới lấn lui. Dạ Trầm Nguyệt nhìn chỉ có thể lắc đầu.


"Này! Ngươi cũng thật lợi hại đem những kia thiếu gia tiểu thư đều lấy được." Bên cạnh một cái nam sinh đụng một cái Dạ Trầm Nguyệt nhẹ nhàng nói. Dạ Trầm Nguyệt nghe chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu. Cũng chính là bên cạnh nam sinh này một câu nói hai người thành bằng hữu.


Du Tử Vân mặt không thay đổi ngồi ở trong phòng làm việc. Nói thật hắn thật sự rất tức giận tại sao Dạ Trầm Nguyệt có thể thoải mái tiếp thu mới vừa quen bằng hữu hơn nữa ở trước mặt của hắn rất nhanh liền khôi phục dáng dấp lúc trước nhưng là vừa nhìn thấy hắn liền thay đổi nhiều như vậy. Hắn nghĩ Li-ma gọi Dạ Trầm Nguyệt thôi học. Nhưng là vừa nghĩ tới cùng hắn nói làm cho hắn đi học thời điểm cái kia nụ cười. Lại để cho hắn lui bước. Cho nên hắn vẫn là nhịn xuống. Không tiếp tục để Dạ Trầm Nguyệt thôi học, thế nhưng hắn, nhẫn nại là có hạn nếu như Dạ Trầm Nguyệt thật sự vượt qua hắn nhẫn nại hắn nhất định sẽ không hề do dự nhượng Dạ Trầm Nguyệt trở lại bên cạnh hắn.


Rốt cục bắt đầu đổi mới ha ha làm cho mọi người chờ lâu, hi vọng đại gia thứ lỗi!

[Đam mỹ] Bảo Bối Học Sinh Cao Trung Của Hắc Bang Lão Đại - Nguyệt Bảo Bối [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ