Chap 9

71 4 1
                                    

____________________ Vô truyện lun có gì nói ở cuối truyện sau nghen ____________________
Thấm thoắt cũng đã trôi qua những ngày cả đám ở nhà của em gái và của bạn em gái của Song Tử. Cả đám trở lại trường với nhiều tâm trạng. Điển hình như sau :
Bạch Dương +Song Tử + Sư Tử +Bảo Bình +Nhân Mã (CCSLN)➡( Cừu + Chết 2 Lần + Sư + Lọ + Ngựa )  : Nooooo.... tại sao lại phải đến trường!?!?!?.... Whyyyyyy......... À mà thôi, đến trường chọc các thầy cô tiếp. Muhahaha hãy đợi đấy, nhóm chúng ta sẽ là nhóm đứng đầu toàn trường về nghịch ngợm. Các giáo viên, hãy chờ chúng ta. Muhahahaha....
Thế là 5 thanh niên ngồi xì xầm bàn tán một góc, mặt ai nấy đều không thể gian hơn được. Thế là CVSLN hùng hậu ra đời từ đó.
- Đến trường à, kệ mẹ nó đê, miễn có đồ ăn là được rồi.  Khi nào đồ ăn không tuyệt chủng thì chả có chuyện gì cả. Mặc xác nó đêêêê....... Á, từ từ nghĩ cái, đến trường mình sẽ được chiều hơn này,được fan thường xuyên tặng quà cho này,=》Trường học thân yêu ơi, ta đến với mi đâyyyyyy....
Đoán xem suy nghĩ trên của ai đê, đương nhiên là Kim Ngưu nhà ta rùi, dễ đoán quá nhỉ ?
Giải hiền lành ( chắc thế ) : Đến trường ư ? Trường cấp 3 là một quyển ngôn tình dài. Tình yêu, ôi sao lãng mạng thế! Hề hề hề...
Với cái suy nghĩ đó, chị Giải đã bay lên trăm tầng mây hạnh phúc.
2 thanh niên nghiêm túc nhất : xin hãy vỗ tay chúc mừng, đó chính là :........................................................ Anh Xử chị Kết, xin chúc mừng. Ý nghĩ của 2 người đơn giản chỉ là : Học, học nữa, học mãi, học cả đời, học suốt kiếp, học liên tục, học không mệt, học, học, học, ..... và vân vân mây mây thứ nữa chỉ về học của chị Kết anh Xử. Giờ mới biết cái gì kì kì, lộn béng nó rồi, chị Xử anh Kết chứ không phải chị Kết anh Xử. Mà kệ nó đê...
Tiếp là : Có đi học hay không cũng như nhau, lại bị bọn fan bám đuôi thôi ! - Cái này thì đương nhiên là của Bọ Cạp lạnh lùng và em cậu rồi.
Song Văn Thị Ngư : Hehehe, đi học cùng , Ngưu, Song đó nghen.
Các bạn không nhầm đâu, mình cũng không làm mất hình tượng gì đâu, mình đã nói trước rằng Ngư là kiểu người ngoài lạnh trong nóng và là Lesbian ( gọi tắt là les, ai có nhu cầu cần biết lú do xin hãy xem lại phần cuối chap 8 để biết thêm thông tin nếu cần thiết thì đọc lại cả bộ lun )
Cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp kiêm phũ phàng và nạnh nùng của cả đám : cô Mỹ Ngư kên sàn : Lại sắp phải quản bọn này rồi đây!!!!!.... Không sao, mình cứ lấy bọn nó làm bao cát là ok. Sao mình thông minh quá vậy trời.
Suy nghĩ của một người bị bỏ xó quá lâu : Tsk, lại phải đi làm rồi, thời gian bên vợ iu bị rút ngắn lại rồi. Haiiiiiii.......
_____________________ Chap chỉ có thế thui, nhìn gì_____________________
Xin lỗi vì chap ngắn, ông mình bị bệnh với lại mình lâu không viết truyện nên đâm ra bí béng nó rùi, chỉ thấy đăng cái này là hợp lí thui.
Thân
Nep

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 chòm sao và thời học sinh (2) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ