PROLOGUE
Isang probinsyana na naligaw? naloko ng recruiter? naghanap ng matitirahan? hindi marunong umuwi pabalik sa kanilang probinsya? walang kapera-pera?
EDI ALAMIN MO KUNG SINO SYA! :D joke! labyu! pwe! :D :P
Sya si Dainiel Mari. isang probinsyana na tumigil sa pag-aaral dahil kailangan nyang ipagamot ang kanyang nag-iisang kapatid. dalawa lang sila na magkapatid at ulila sa magulang.
lumaki sya sa kanyang tiya. nakagisnan nya ang buhay na mahirap yung mahirap na mahirap.
ang tiya ay isang lasinggera, naninigarilyo, hindi tumutulong sa gawaing bahay, laging si Dainiel ang gumagawa ng paraan para lang magkalaman ang kumakalam nilang sikmura pero ang kanyang tiya ay nandun lagi sa sugalan at lagi silang sinasaktan nito kumabaga ANG TIYA NILA AY WALANG DULOT SAKANILA.
pero paano kung isang araw ay ang pagka ligaw ni Daniel ay doon nya mahahanap ang tunaynyang buhay at ang KANYANG BUHAY?
gugustuhin parin ba nya na bumalik sa probinsya?
hahayaan nalang nya ang tiya nya doon? pero pano nalang ang kanyang kapatid?
ang pagkakaligaw ba nya sa syudad ang makakapagpabago ng kanyang buhay? at bagong buhay? at magiging buhay?
bwahahahha, abangan kung anong mangyayari kay Dainiel sa susunod na pahina ng kanyang buhay :)
A/N: HELLO :) FIRST TIME KO DITO -.- I MEAN FIRST TIME MAGSULAT. ITONG STORY NATO? WALA LANG, NAKUKUHA KO LANG SA PAGKA PARANOID KO :D EWAN KO LANG KUNG ANONG MANGYAYARI DITO. FEELING KO KASI MASAYA MAGSULAT NG STORY UNG FEELING NA ANG DAMI KONG GUSTONG SABHIN :) SANA MADAMING MAKABASA NITO :) EDI KUNG WALA EDI BUBUAHIN KO TO! HAHAHAHA.. UPDATE AKO KAPAG MAY MGA 10 NA NAGBABASA :D HAHAHA KAPAAAAAL! ANYWAY, THANK YOU SA MAKAKABASA NITO! :* LABYU! :)
BINABASA MO ANG
My First and My Everything <3 (ongoing)
Teen Fictionprobinsyana na may pagkamataray. napadpad sa siyudad at naloko ng recruiter. ang pagkaligaw ba nya sa syudad ang makakapag pabago ng kanyang buhay ? CHECK IT OUT :)