Part 22

303 22 1
                                    

Tanu 3 weeks leave petesadu office ki anta team viewer ,skype nunchi handle chestunadu.

Nako phobia undi adi gurtundi tanaki so,iddaram same room .podukovataniki nanu wheel nunchi lift chesadu( nenu na hand tana neck meda petanu I can hear his heart beat chaala fast ga kottukuntundi. Naku okasariga shivering vachi sweating start ayindi. A/c full lo una kani ( iddariki alane undi). Nenu bed meda lean ayanu his face was very close to me ( can't take of my eyes ).

Nenu room motam observe chesa wall meda minions photos ( mana house ki wall painting ela ala minion vi ) chala bagundi ( my fvt) .

Conversation b/w me n him

Me : is this ur taste ,the room was so pleasant ,minion's,a small stars hanging .

Him: ya namavva. Idi na room naku nachinatuga chepinchanu. Do u like it?

Me: naku baga nachindi :) avunu a frame me family ena??

Him:ha avunu indaka chepa kada.

Me: avunu mari nv leventi indulo.( adi chinapati group PIC)

Him: nenu unanu guess chey .

Me: chala sepu chusa taruvata gurtupata girl laga dress up chesaru ( can't believe enta mudduu ga unado :* .girl ante namestaru ala unadu) .navvutu chupinchanu tanaki nuvve kada idi antu . baga atapatinchanu like hey baby lipsticks kavala veyana ,make up chestanu u will look gorgeous antu asala ela navvukunamo iddaram .chala days taruvata inta happy ga undatam.

Matladukuntu nidrapoyam iddaram. ( not same bed :P nenu bed meda, tanu sofa lo).

Next day i woke up n saw his face ( sleeping like a kid with small smile on his face).

I was about to get up , na balance tapi padipotunte he hold me around my heap , then I saw him ,he kept my hand on his shoulder n seated me in chair( blushed).

Maid vachi na things anni chusukundi .I freshed up n came out.( bath etc anni maid)

Maid koncham 50 years untayi. Apudu ame chepindi nenu ikada aa babu putinapatnunchi nenu panichestunanu. Ma babu chala machodama ,nannu epudu maid ga chudaledu antu chepindi. Nv ante istamanukunta,ratri kuda nidrapoledu sarigga ,ninnu chala baga jagrataga chusukunatru. ( amme cheptunapudu na kallallo neelu tirigay). Neku babu istamunte chepeyama ,ninnu baga chusukuntadu andhi.

Nenu navvanu.

---------------------------
Comment and vote!!!!!

Mein aur Mr. Right (Telugu N English)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें