Tanani ela vethakalo ardam kala ,name kuda telidu ,pics matrame unayi.
Apudu vishal ki cal chesi chepa matter mottam .tanu oka 2 days lo patesadu.
Ika manam agutama fb lo searched ,details chusa , finally pics chusa tana fb lo vi .
Naku okasariga shock n surprise. Tanu evaro kadu ma dad ki childhood friend partner.
Ika ma mom ki chupinchanu tana pic's anni.ika ma mom nannu edpinchatam start chesindhi. At last ma dad ki telisipoyindi.
Ma dad velli proposal petaru uncle ki ante matter motam dad ki telidu .just ma mom dad ki advice ichindi "vala daughter ni mana abbay ki cheste baguntadi " ani.
Uncle said k n they both hugged .
Sweets exchanged .ika nanu vala family lo kalipesukunaru. Chepalanta same ma intlo vatavaranam la undi. Ika nenu weekends ki vachevadini. Nemadiga andaru kalisipoyaru natho.
Shalini ,arya kuda baga close ayaru.apudu cheparu tana gurinchi mottam. Tanu inko 1 month lo vastadi ani cheparu.
Nenu epudu tanani malli kalisi matladatuna anipinchedi. A month ayipoyindi.shalini now.
chesindi " repu India ki vastundi Hyderabad lo land avtadanta plane . arya n me going mari nv vastava "ani adigindi.
Tanaki em chepalo ardam kaledu .sare vastanu kani intiki vachina taruvata nanu nenu introduce chesukuntanu ani tanaki em chepadu ani condition petanu shalini ki.
Airport lo memu muggaram waiting tana kosam .same smile n spark on her face. Tanu vachi vala frnds ni hug chesukundi. Velipotunte okadu vachi tanani dash ivvataniki try chestunte nenu adupadanu. Tanaki vadi luggage adupadi balance taputunte nenu patukunanu. Its my 1 St touch . ( e unknown person ithane na :) :) . ).
Taruvata vala frnds vachi manage chesaru .intiki velagane tana decision chepindi " no " ani. Naku em cheyalo ardam kaledu. Apudu shalini n arya cheparu. Cmpny lo work cheyalani,love marriage chesukovalane tana fantasy cheparu.
Ika memu sketch vesam ( me,arya,shalini) tanu Mumbai ki ravataam,company lo join avtam anta ma plan prakaram ayindi.
Shalini ,arya ki cal chesi adiganu " whether she is in love with someone " ani. Thank god they gave me a positive response.
Konni days taruvata shalini cal chesi chepindi " ninnu baga praising chestundi keep going on man .gud luck n come back to home with good news".
Ma iddari madya jarigina incidents from the beginning to till now
1. Tana dagara inko mobile undani shalini chepindi ,nenu cal chesi meeting repu iddaram kalisi veldam ani chepanu.tanaki ela undo telidu kani naku matram epudu repu evg avtada ani wait chesanu. Tanu shalini design chesina dress lo " super n hot"( :P) ga undi. Rithesh matram tanani vere vidhaga chustunadu, em cheyalo ardam kaledu ika a situation lo nenu tana hair laganu. Oka look ichindi kani em analedu. Tanani drop chesinapudu nenu tana hand ni pattukoni chepesanu you r my responsibility ani .ala kasepu immersed ayipoyam iddaram.
E 1 st incident naku chala SPL .face to face ga.
--------------
Comment and vote!!!
आप पढ़ रहे हैं
Mein aur Mr. Right (Telugu N English)
General FictionIt's all about a girl who wants to fulfil her wishes and dream to fall in love yet her story takes in different path with twist and turns. If you want to know their journey come let's see Note - This story is written in English and Telugu simultane...