PROLOGUE3years .... 3 years na ako my gusto sa kanya .... sa loob ng 3years na yun ginawa ko lahat para lang mapansin nya ko .... pero kahit anong gawin ko hindi nya parin ako napapansin....
hay!! seguro kakalimotan ko nalang feelings ko sa kanya.... at mag fofucus nalang ako sa studies ko.... tama! yun nalang gagawin ko..... kesa naman sayangin ko oras ko sa mga taong wala namang pakialam sakin.... pero parang ang hirap ata... 3 taon ko syang gusto at parang hindi na ito simpleng pagkagusto.... i think i love him now.....
pero kahit na ganun.... kakalimotan ko na tong kahibangan ko.... wala na talaga akong pag-asa...
Anyway... kanina pa ko salita ng salita dito pero hindi ko pa napapakilala ang sarili ko.....
Ako nga pala si Kristine Isabelle Madrigal or KIM for short... i'm 16 Years old... isang 4th year student sa NVU , i'm the team captain of the NVU womens VOLLEYBALL TEAM... ako din ang PRES. ng DRAMA club... at president ng STUDENT BODY COUNCIL... .And an ex-GANG LEADER....sikat ako sa school pero kahit na sikat ako hindi nya parin ako napapansin.. bakit ganun? lahat na ginawa ko pero wala parin.. dedma parin sya sa akin.... hay! kakalimotan ko na talaga tong feelings ko sa kanya..... mag momove on nalang ako kahit na never naging kami...
BINABASA MO ANG
GANGSTERS LOVE STORY: Seeking LOVE (Slow Update)
Short Storywag muna basahin.. I'm editing this story now. But if you really want to read this.. Okay go.. But i warned you.. Marami kasi typos and errors.