****3 p.m ngày hôm sau***
-Oáp.......CÁI CON MÈO GÌ ĐÂY! Cô ngủ một phát tới tận 3 giờ chiều ngày hôm sau mà sao không có ai kêu cô dậy hết! Kiếp thật, ngủ hồi 10 giờ sáng ngày hôm qua tận 3 giờ chiều, để coi....hmm...mình ngủ tận 30 tiếng! TẬN 30 TIẾNG LẬN ĐÓ! Công nhận nay mình ngủ dữ thiệt, nên ghi lại trong kỉ lục ngủ của mình thôi! Haizzz, thôi dậy rửa mặt thay đồ gì hôm nay mình phải đi dạy!
Vâng, hồi nãy là một màn tuyên dương bản thân không ai khác đó chính là của Wisteria a.k.a Ngọc Mai nhà ta sau khi tỉnh dậy sau một cơn ngủ dài tận 30 tiếng đồng hồ của mình. Cô nhảy ra khỏi giường rồi nhìn xung quanh phòng thì thấy cả chục thùng đồ mà cô nhớ ngày hôm qua cô đâu có mang một cái quần nào theo đâu ngoài cái túi xách của mình. Nghĩ nghĩ một hồi cô đưa ra quyết định đó chính là cô nhớ ra cô đã gọi cho quan gia gửi đồ cho cô sau khi cô đến trường trước khi đi ngủ......ừm....lâu lâu ngu một chút thì cũng chẳng có ai chết đâu đúng không ha ha ha. Cô dùng tốc độ của một vampire để gọn gàn cái đống đồ này của mình.
-Không biết hồi đó mua chi cho lắm đồ không biết! Mà ông quản gia này nữa, mình chỉ dặn là đem đồ gửi thôi chứ đâu có nói là đem HẾT đồ gửi đâu gom sạch hết tủ đồ! Haizzz
Cô vừa dọn đồ mà vừa nói nhảm như một con thần kinh tự chửi bản thân mình rồi đi vào nhà tắm làm VSCN.
-----------phân cách 1 tiếng sau khi VSCN xong-----------
(Đồ và tóc)
Sau 1 tiếng đồng hồ VSCN và làm tóc cô chẳng biết làm gì ngoài ngồi không vì lớp bắt đầu vào 6 giờ chiều nên cô quyết định .........lấy máy tính và phone ra setup rồi chơi😂 Đừng hỏi tại sao vì cô không muốn ra ngoài giờ này đương nhiên không phải vì cô sợ nắng vì cô là giống loài vampire thuần chủng hiếm có nhất, cô chỉ sợ cái đám học sinh ban ngày "rỉa thịt" cô đến chết thôi. Mới có hơn 4h mà cái đám nữ sinh đó đã la hét ầm ĩ rồi, công nhận cô cũng sợ bọn con gái ấy thật. Chắc không có gì để làm nên rủ ra đây thi hét coi đứa nào hét to nhất đây mà, haizzz thật đau họng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DISCONTINUED] [XK-NP] Xuyên Qua Vampire Knight Thu Thập Mỹ Nam
Fiksi Penggemar[DISCONTINUED] Truyện thứ 2 mình viết, nếu có sai sót gì thì xin bỏ qua nhé! 1 câu chuyện của 1 cô gái người Việt tên Phạm Trần Ngọc Mai, 1 taekwondo đai đen tam đẳng, thưởng cho bản thân mình một chuyến du lịch sang Nhật khi đoạt giải võ thuật cấp...