.chapter 1: meet my life

157 4 0
                                    

First of all,,, sorry sa grammar at sa spellings ko po ha... first time ko po ee... pagpasensyahan..

   Ako nga pala si Abril Zoe Castro

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ako nga pala si Abril Zoe Castro.. My close friends call me AZ pero kung hindi ko naman close,,,they call me Z. 18 years old at nag aaral sa High Academy . Nursing po ang kinukuha kong course. 2nd year college na ako. Attitude?? Well maingay ako, hindi palakaibigan. Gusto ko kasi ako yung kakaibiganin. Your ryt,! Mapride ako.. Palaban at higit sa lahat ayokong natatalo.
Bunso ako sa tatlong magkakapatid.. ayoko munang ipakilala sila.. Hindi ko sila close ee,,,, chos.. Btw eto ako ngayon papasok sa bahay namin nang marinig ko ang isang pamilyar na boses.. " anak im so proud of you.. Akalain mo nahandle mo ang bussiness natin ng walang kahirap hirap..Fresh graduate ka pa lang ha"-mommy. Basta ganyan kasaya si mommy sigurado akong anjan ang paborito nyang anak.. tssss. That feeling ms.perfect. She's here na pala.. Mean na kung mean pero i really hate her.. Lagi na lang kasi akong kinocompare ni mommy sa bruhildang yan..Kaya hindi ako napupuri ni mommy ee,, lagi na lang kasi siya ang nakikita.... meet my ate slash Ms.Trying to be perfect!!

Trying to be perfect!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Zia Alexa Castro.21. Siya yung pangalawa sa aming magkakapatid.. Graduate siya ng bussiness management. CUMLAUDE . Tssss . As if i care.

At dahil nandito yan ,, pupunta na lang ako sa nagmamahal sakin..

Im currently here at his condo waiting for him to open the door. " Hi baby !"-siya,sabay kiss sa cheek ko. " Baby naman magsabi ka lang kung na namimiss mo na ako para ako na lang ang dadalaw sayo.Alam mo naman na hindi appropriate na ang babae ang pupunta sa bahay ng lalaki diba??"siya,sabay crossed arms nia. " You're really crazy.. you know that??"i rolled my eyes at him while saying that.
" Well i take that as a compliment baby "siya pa din yan.nakasmile pa yan ng wide ha.!! "Well let me guess why you are here??hmmmm,,, based on your face??She is here.Am i ryt??"halatang iniinis niya talaga ako ee...
" pwede ba!! " Pinakukulo nia talaga ang ulo ko ee...
" Chill baby.Ahaha.Alam mo namang you are always welcome here" He smiled at me. A sincere one.. That is why i love this guy in front of me..

" Tell mommy that im with you !"
" Why would i do that "
" Kasi sinabi ko."
" Umasa kang gagawin ko "
" Kuya pleaseeeeeeeeeeeeee " i showed my cutest smile at him(crossed finger)sana umubra..
" Oo na , pasalamat ka mahal kita!"
" I love you kuya " sabay hug plus kiss sa cheek ng pinakagwapo kong kuya.

My Ex's RevengeWhere stories live. Discover now