Sau lần đó, confession của Tuấn được rất nhiều lượt like và share trên facebook. Tâm thấy mà giật mình luôn!
Tuấn sướng nhé! Giờ thì thành "soái ca" PCT rồi nhé.
Tuấn cảm ơn Tâm rối rít, lần đó bạn dẫn Tâm đi ăn bún mắm ngon nhất thành phố luôn. Ngon gì đâu á!
- Lần sau có gì cứ nhờ Tâm giúp cho, bún mắm ngon ghê cơ!
Tuấn mặt hớn hở, cười lộ hết cả hàm răng:
- Thật á? Vậy thì Tâm sẽ còn được ăn bún mắm dài dài.
......
Hôm nay là thứ tư, nhiều môn nặng lắm, mới qua tiết thứ hai mà đã mệt lả cả người, buồn ngủ nữa chứ.
Giờ giải lao, Tâm nằm ườn xuống bàn nhìn ra ngoài ban công. Minh bước đến, ngồi phía sau lúc nào không hay.
- Bún mắm ngon không Tâm?
Tâm giật mình, quay xuống:
- Hả? Ừ ngon lắm, Tâm thích lắm. Ngày hôm qua mới được Tuấn đèo đi ăn bún đấy Minh ạ. Tuấn đãi Tâm luôn cơ đấy hihi... Ôi mới nghĩ đến thôi là sướng tê tái luôn í! - Tâm cười tít cả mắt, mặt hớn ha hớn hở.
Minh mặt lạnh tanh. Cười nhạt.
- Này, nếu thích đến thế thì khi nào thèm Minh đèo đi ăn.
- Minh khỏi lo, Tuấn hứa sẽ dẫn Tâm đi ăn thoải mái sau khi giúp cậu ấy một chuyện rồi hahaha... - Tâm mặt phởn không ai bằng.
- Chuyện... Chuyện gì thế? - Minh chuyển sang tò mò.
- Cậu lại gần đây, tớ kể cho...
Tâm kéo sát Minh đến gần, thì thầm vào tai:
"Cậu có biết confess của Tuấn dạo gần đây nổi ầm ầm không? "
"À, tớ biết. Mà chuyện đó thì sao?"
"Cái đó... Là Tâm viết đấy, không phải của Tuấn đâu, cậu ấy nhờ Tâm viết hộ mà thấy Tuấn chân thành quá nên tớ đồng ý luôn. Nên sau này Tuấn hứa mỗi khi cậu ấy nhờ vả tớ tiếp thì tớ sẽ có bún mắm ăn tiếp đấy haha... Minh thấy Tâm sướng không? "
Minh ngồi thẳng lại, mặt rạng rỡ hẳn lên:
- A, thì ra là thế! Thế mà Minh cứ tưởng...
- Tưởng gì?
- Không... không có gì.
Minh cười, nụ cười rạng rỡ hơn mọi khi. Khác hẳn với vẻ mặt lầm lì ngày hôm trước lúc Tâm mới đồng ý giúp Tuấn. Lúc vào lớp thấy cậu ấy mặt đỏ bừng, Tâm mới chạy lại hỏi mà có người cứ lầm lì chẳng chịu trả lời, còn bảo Tâm đi đi, làm Tâm buồn gì đâu à! Lúc sau thấy bạn xin thầy đi vệ sinh thì Tâm mới biết hóa ra bạn đang muốn đi vệ sinh nên mới khó chịu đến vậy. Vậy là hết giận Minh luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
"Mãi Yêu!"
Teen Fiction"Mãi yêu! " "Thanh xuân là quãng thời gian khó quên nhất của thời mộng mơ, là bài kiểm tra của đời người dù có sai cũng sai cho đáng." • Tác giả: Tâm Tomato • Truyện được đăng tải duy nhất ở tài khoản wattpad @Tamtomato