"I just have one request," sabi ni Yven na mahigpit nang nakasara ang mga mata.
"What?" tanong ko naman habang tumatakbo na ang kamay ko sa binti niya.
"Please be gentle. It's my first time," sabi niya.
I smirked. "Sure. By the way, I'm not going to use a condom—"
"What?!"
"Uulitin ko, negative po ako. Tsaka it's your first time naman pala. Don't worry. It's been several months na rin since I last had sex," sabi ko naman agad.
Tumango na lang siya.
I started to kiss him on his neck. Medyo umaatras pa siya, so I pinned him to the wall para hindi na siya makagalaw. I the raised his arms and removed his tank top. Hinagod ng mga kamay ko ang gilid ng katawan niya habang itinataas ko ang damit niya. I'm already getting pretty turned on by his skin. I bit his ear and heard him take a sharp breath.
I smirked.
Dumako na ang kamay ko sa shorts niya. At first ay hesitant pa siyang tanggalin 'yun pero tinitigan ko siya kaya tumango na lang din siya. Nang nahubad ko na ang lahat ng saplot niya ay pinadaanan ko ng titig ang buo niyang katawan.
Mayaman. Bata. May hitsura. Makinis. Maputi. Submissive. Virgin. Mukhang ako pa ang naka-jackpot ngayon sa kanya.
I ran my hand on his back down to his butt. Nakapalibot sa 'kin ang mga braso niya at mahigpit lang na nakahawak sa 'kin si Yven. Hinahayaan lang niya na gawin ko ang lahat ng gusto ko.
Nakapikit siya kaya hindi niya namalayan na tinanggal ko na ang tuwalyang suot ko. Nang muli akong dumikit sa kanya ay napasinghap siya at napadilat bigla.
Another asset of mine aside from my body and face? My manhood.
Agad kong naramdaman ang pagtaas ng tensyon ng katawan ni Yven. I almost smiled nang mapansin kong mas lalo siyang pinagpawisan.
"Hey, relax. I'm going to use lubricant later. Nothing to worry about," bulong ko sa kanya.
Pinatalikod ko siya at sinandal ko ang katawan ko sa likod niya. I slowly rubbed my manhood against his butt. Nagulat naman si Yven sa ginawa ko at mas lalong tumindi ang panginginig ng mga binti niya.
"Stop…" hingal na bulong ni Yven.
Linapit ko ang mukha ko sa kanya, sapat lang para dumampi nang bahagya ang mga labi ko sa tenga niya.
"I can't…" bulong ko naman bago ko hinalikan ang batok niya.
Binuhat ko na siya at pinahiga sa kama. Pumatong naman agad ako sa kanya bago ako bumaling sa dibdib niya.
I licked and sucked his nipples. Impit na hingal lang ang naririnig ko mula kay Yven. He let out a controlled moan when I bit his nipples. Mahigpit lang siyang nakahawak sa braso ko.
"Moan if you feel like moaning. Don't suppress yourself," bulong ko sa kanya.
Kanina pa nakapikit si Yven. Napangiti na lang ako nang bahagya habang nakatitig sa mukha niya. Hirap talaga kapag first time.
Kinuha ko mula sa pantalon ko ang lubricant na dala ko. I applied some on my manhood. I then parted Yven's legs and applied the lubricant on his hole. His body jerked a bit upon my touch.
"Just relax. 'Wag mong titigasan ang katawan mo. Ikaw lang ang masasaktan niyan," sabi ko sa kanya.
Muli akong pumatong kay Yven. My other hand was caressing his body while the other was already in his hole. I inserted a finger into it and he winced a bit.
BINABASA MO ANG
One Month
Short StoryIsang buwan. Marami sa atin ang halos walang pakialam sa isang buwan. Para sa mga estudiyante, dalawampung araw lang 'to ng paghihirap. Para sa mga may trabaho, halos tatlumpung araw lang ito ng pagbabanat ng buto. Pero para sa isang tao na may isan...