1. Bức thư từ một người bạn

1.5K 144 45
                                    

1. Bức thư từ một người bạn

Mưa rào.

Lộp độp. Lộp độp. Lộp độp.

Những âm thanh lạc lõng vang vọng trong hành lang trống trải, đánh thức sinh vật đang say giấc nồng nơi đây.

Chỉ thấy trong bóng đêm u ám, đột ngột bùng lên hai đốm đỏ kỳ dị- vừa sáng rọi như một cặp ruby tuyệt đẹp, lại vừa linh động như cặp mắt một sinh vật nào đó.

Mèo đen cuối cùng cũng đã tỉnh hẳn khỏi giấc ngủ dài lâu của nó. Quay ngoắt cái đầu nhỏ nhắn của mình, nó đề phòng đánh giá khung cảnh xa lạ xung quanh.

Ngài đang ở đâu đây?

****

Hai ngày trước, dưới Địa Ngục.

Hôm nay quả là một ngày đẹp trời hiếm thấy. Một ngày nắng ráo, gió nhẹ, không khí trong lành và mát mẻ- cái thời tiết hiếm hoi vô cùng ở địa ngục, phải nói là mười năm mới có một ngày cũng không ngoa.

Và Lord, cũng như bao ma quỷ khác, quyết định hoạt động ngoài trời trong cái thời tiết đẹp đẽ này.

Nắng vàng rải rác trên thảm cỏ xanh mướt; gió ngân nga những câu hát không lời trong cành lá xào xạc; tiếng nước chảy róc rách từ một con suối nhỏ ngay gần đó- thật là một ngày hoàn hảo cho việc nằm dưới gốc cây và suy tư về sự đời: nói đúng hơn là để Lord suy nghĩ lần thứ 101- làm thế quái nào mà ta đây anh dũng đẹp trai mạnh mẽ kinh người mà cứ thua suốt tên oắt con mũi lõ Harry Potter thế nhỉ?

Và Ngài đang lầu bầu chửi rủa: Potter ngu ngốc, Potter trẻ trâu, Potter xí trai...

À vâng, cái thằng vừa ngu ngốc vừa xí trai đấy đã đánh bại Ngài đó, Chúa tể Hắc Ám cao quý à.

Vốn đang bực tức, Ngài càng cáu bẳn hơn khi bị quấy rầy: một con bướm không sợ chết đậu ngay trên mũi Ngài, thản nhiên như không có chuyện gì.

Bực mình, Ngài quơ tay xua đuổi con bướm. Thế nhưng con bướm xanh lì lợm không buông tha. Mỗi khi bàn tay Chúa tể lia qua, nó lại đập cánh bay lên né tránh, rồi lại nhẹ nhàng hạ xuống sống mũi Ngài, giống như không cái gì có thể cản trở nó và tình yêu của nó đến với cái mũi cao quý của Ngài.

Chúa tể Hắc Ám tức điên lên rồi. Bộ bị thằng trời đánh Potter đánh bại nhiều quá, giờ tụi nó đều coi Ngài là đồ yếu mềm cả sao?

Không thể như thế được! Phải dằn mặt cho tụi nó biết ai là kẻ cầm quyền!

Nghĩ thế, Lord rút phắt đũa phép ra, hùng hổ vung ra hàng loạt thần chú Tử Vong với Bướm xanh.

Bướm xanh, lúc này như hóa thân thành một Tầm Thủ né tránh những quả Bludger, đã trốn tránh toàn bộ thần chú của Lord. Với những cú bay ngoạn mục, nó đã thành công trong việc làm Chúa tể Hắc Ám tức nổ phổi lần thứ hai.

Và dường như chưa đủ, Bướm xanh tiếp tục đùa cợt Lord. Nó nhởn nhơ bay trước mặt Ngài với một tốc độ chậm rì rì, giống như đang cười nhạo Ngài: ai nha, hóa ra Chúa tể Hắc Ám cũng chỉ thế này thôi sao?

Giờ thì ngay cả gân xanh trên trán Lord cũng nổi lên rồi. Lord quyết định ngay và luôn: bữa tối ngày hôm nay của Ngài sẽ có món bướm xanh hầm.

Hp Fanfic Có một con mèo tên Mèo Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ