Một bên nha hoàn Xuân Nhi, kinh ngạc hô: "Quận chúa, quận chúa, ngươi xem, kia, đây không phải là Hậu phủ trong đích sư gia, Giang Trí Viễn sao? Nàng, nàng không phải cùng phò mã gia cùng nhau rơi vào dưới vách núi sao? Tại sao lại ở chỗ này? Chẳng lẽ, chẳng lẽ bạch y nữ tử kia thế nhưng chính là mất tích phò mã gia?"
Nam Cung Diễm loạng choạng suy yếu thân thể chậm rãi, một chút hướng kia hai cái đang tình chàng ý thiếp thiên hạ đi đến, nàng hiện tại dĩ nhiên trăm phần trăm đích xác định, kia áo trắng xinh đẹp nữ tử chính là nàng mong nhớ ngày đêm thiên hạ, nhưng, nàng không hiểu, vì sao nàng bây giờ lại thoạt nhìn như vậy là không cùng?
Giang Trí Viễn khẽ nhắm thượng mặt mày, nhường tự kiềm chế bình tức nửa phần, nàng ngàn chọn vạn tuyển, mới tìm được nơi này người ở rất thưa thớt nơi. Không muốn, nhưng như cũ là bị người này tử hoàn toàn đánh vỡ kế hoạch! Nàng biết lúc này trong giấy bao không được phát hỏa, toại nhẹ nhàng đẩy ra rúc vào bên cạnh Giang Ngọc, vội triển bước đi vào quận chúa Nam Cung Diễm bên cạnh, quỳ một gối xuống hành lễ nói: "Giang Trí Viễn tham kiến quận chúa điện hạ!"
Nam Cung Diễm hai mắt đầy nước đối Giang Trí Viễn nói : "Ngươi đứng lên đi, mau nói cho ta biết này, cuối cùng là chuyện gì xảy ra? Nàng, nàng tại sao lại, sẽ..."
Giang Trí Viễn cúi người nhẹ nâng, trầm giọng trả lời: "Quận chúa thỉnh mượn từng bước nói chuyện, việc này nói thì dài dòng!"
Quận chúa Nam Cung Diễm rơi lệ ngóng nhìn hướng kia áo trắng khó hiểu giai nhân, gật đầu đáp ứng xuống tới.
Sườn trong sảnh, Giang Trí Viễn đơn giản đem hai người ở vong hồn nhai trung ngộ nạn cùng với hiện tại Giang Ngọc dĩ nhiên là hoàn toàn mất đi trí nhớ chuyện tình hoàn biết đích cáo tri quận chúa Nam Cung Diễm, cũng chịu thỉnh nàng không cần đem việc này tiết lộ, nếu không, Giang Đô Hậu phủ cao thấp đem sẽ khiến cho một hồi huyết quang tai ương.
Nam Cung Diễm thống khổ nghe, song chưởng trong lòng bàn tay không tự chủ được dần dần tạo thành chữ thập, hướng Phật tổ cầu nguyện cảm kích.
Nàng hiện nay mới biết được nguyên lai người nọ bị nhiều như vậy đau khổ, nàng có thể may mắn vẫn còn tồn tại, dĩ nhiên là Phật tổ phù hộ cùng thương hại...
Sắc trời còn muộn, Giang Trí Viễn tống xuất quận chúa đi ra sườn sảnh, Giang Ngọc ngơ ngác đứng ở nơi cửa, khó hiểu nhìn đi tới hai người...
Nam Cung Diễm trước mắt ưu sầu tiêu sái đến Giang Ngọc bên người, nước mắt tích lạc, nói nhỏ: "Ngọc Nhi, ngươi thật sự không nhớ ta sao?"
Giang Ngọc nhìn kia rơi lệ nữ tử, trong lòng cũng tốt sinh đau xót, nhẹ nhàng nâng thủ nắm ở nhu nhược kia phấn đẹp, lời nói: "Cầu ngươi không cần lại khóc được không? Đều là ta không tốt, ta không nên cái gì đều không nhớ rõ, cho các ngươi cho ta này đồ đần thương tâm, hao tổn tinh thần, đều là ta không tốt, là lỗi của ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV-BH] Sai loạn hồng trần (full)
RomanceTóm tắt: Bạn công kiếp trước là nam tiên đồng, vì nảy sinh tình cảm với thủy thần mà cả 2 bị giáng xuống trần. Trải qua luân hồi kiếp này bạn là nữ, tên Giang Ngọc. Trải qua nhiều diễn biến âm mưu cung đình v..v, bạn làm phò mã rồi lên ngôi vua, lập...